CAT 009 สานสัมพันธ์ลูกค้า จัดกิจกรรม “CAT 009 My Code My Movie My Music”

CAT 009 ผู้ให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศราคาประหยัด สานสัมพันธ์ลูกค้า จัดกิจกรรม “CAT 009 My Code My Movie My Music” ชวนลูกค้าชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 3 เรื่อง 3 แนว และชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ 3 แบบ 3 สไตล์

นายสมเกียรติ กุลธรรมโยธิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ผู้ให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศระบบเรียกตรงอัตโนมัติราคาประหยัด “CAT 009” กล่าวถึงกิจกรรม “CAT 009 My Code My Movie My Music” ว่าจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ซึ่งในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมากจากการพาลูกค้าชมคอนเสิร์ต 3 หนุ่ม 3 ไมค์ ในครั้งนี้ CAT 009 จะมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้บริการรวมทั้งผู้สนใจทั่วไปที่อาจจะเป็นลูกค้าในอนาคต โดยร่วมกับนิตยสาร Esquire พาลูกค้าชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ และร่วมกับคลื่นวิทยุ Chill FM 89 พาลูกค้าชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ

หนังฟอร์มยักษ์ที่จะพาลูกค้าชมมี 3 เรื่อง 3 แนว โดยเปิดเผยให้ทราบก่อน 2 เรื่อง ประเดิมครั้งแรกในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้กับเรื่อง 2012 ของโรแลนด์ เอ็มเมอริช ผู้กำกับ ID4 เรื่องที่สองชวนผู้ชมไปพบกับภาพยนตร์เรื่อง Avatar ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ผลงานของเจมส์ คาเมรอน ผู้เขียนบทและผู้กำกับหนังที่โด่งดังอย่างไททานิก โดยฉายที่ SF Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับคอนเสิร์ตจะมีให้ชม 3 แบบ 3 สไตล์ จัดที่ Center Point Playhouse@CentralWorld ครั้งแรกจัดในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้กับคอนเสิร์ตแนว Acoustic Rock ดนตรีร็อคที่นำมาร้องในแบบอคูสติกที่หาฟังที่อื่นไม่ได้ โดยศิลปินร็อคแนวหน้าอย่าง Zeal, Tattoo Colour และ Jetset’er ครั้งที่สองจัดวันที่ 9 ธันวาคมนี้ พบกับคอนเสิร์ต Pop Up สนุกกับศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งปีอย่าง Calories Blah Blah, เป็ก ผลิตโชค และเอ็ม อรรถพล ปิดท้ายคอนเสิร์ตในวันที่ 9 มกราคมปีหน้า ที่ย้อนอดีตกลับไปฟังดนตรีในยุค Alter กับคอนเสิร์ต Alter Replay ที่นำเพลงเพราะแห่งยุคมาร้องใหม่ในสไตล์ชิลด์กับศิลปินที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของการร้องอย่าง Flure, Playground และ Scrubb

“CAT 009 คาดหวังว่ากิจกรรมนี้จะสร้างความสุขความสนุกให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ CAT 009 ซึ่งหลังจากจัดกิจกรรมนี้แล้ว CAT จะมีกิจกรรมความสุขแบบนี้มามอบให้กับลูกค้าอีกเรื่อยๆ” นายสมเกียรติ กล่าว

ลูกค้า CAT 009 ที่สนใจชมภาพยนตร์ร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ www.cattelecom.com ผู้ที่กรอกรายละเอียดและตอบคำถามถูกต้อง 100 คนแรก จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์คนละ 2 ที่นั่ง ส่วนผู้สนใจชมคอนเสิร์ต ร่วมสนุกรับบัตรได้ 2 ทาง คือที่ www.cattelecom.com โดยผู้ที่กรอกรายละเอียดและตอบคำถามถูกต้อง 100 คนแรก จะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตคนละ 2 ที่นั่ง สำหรับผู้สนใจทั่วไปสามารถโทรร่วมสนุกได้ที่คลื่น Chill FM 89 สายแรกที่โทรเข้าในช่วง CAT 009 Music Call ของดีเจทั้ง 4 ช่วง จะได้รับบัตรคอนเสิร์ต 2 ที่นั่ง