วีซ่า ชวนร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสยิ่งใหญ่ประจำปีที่สิงคโปร์

ประเทศไทย, 11 พฤศจิกายน 2552 – วีซ่า ร่วมมือกับการท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ชวนร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ยิ่งใหญ่แห่งปี Christmas in the Tropics (CIT) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 พฤศจิกายน 2552 จนถึง 3 มกราคม 2553

พิเศษสุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ พบข้อเสนอโปรโมชั่นมากมายตลอดรายการจากแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และที่พักอาศัย ที่จะมาช่วยเติมเต็มความสนุกรื่นเริงสำหรับการพักผ่อนวันหยุดช่วงเทศกาลในสิงคโปร์

เมอแรนดา ชาน ผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์และบรูไนของวีซ่า กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นพันธมิตรร่วมกับการท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ เราสนับสนุนเชิญชวนให้สมาชิกผู้ถือบัตร ในเอเชียแปซิฟิกมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม และร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่า เราต้องการให้ลูกค้าผู้ถือบัตรวีว่าทุกคนได้สนุกสนานครื้นเครงและเก็บภาพแห่งความประทับใจไปกับการลิ้มลองอาหารนานาชนิด ช้อปปิ้งและที่พักหรูมาตรฐานระดับโลกตลอดทั้งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาส Christmas in the Tropics”

เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าครบ 500 สิงคโปร์ดอลล่าร์ขึ้นไป มีสิทธื์ลุ้นรับรางวัลใหญ่มูลค่า 10,000 สิงคโปร์ดอลล่าร์ จับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 31 มกราคม 2553 โดยจะแจ้งผ่านทางอีเมล์และโทรศัพท์ ทั้งนี้ สามารถดูรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดได้ที่ www.visagoexplore.com/sg

“มีคนมากกว่า 6 ล้านคนที่ไปร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสเมื่อปีที่แล้ว และในปีนี้เพื่อเพิ่มสีสันและบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส Christmas in the Tropic ได้มีการเนรมิตศูนย์การค้า ร้านค้า ร้านอาหารและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่มากมาย นอกจากนี้ การเป็นพันธมิตรกันระหว่างวีซ่าและการท่องเที่ยวสิงคโปร์ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ด้วยโปรโมชั่นและของขวัญสมนาคุณ เราหวังว่าเหล่านักท่องเที่ยวทั้งหลายจะได้มีความสุขและ ‘เพลิดเพลินเทศกาลคริสต์มาสกับวีซ่า’ ตลอดช่วงวันหยุดเทศกาลนี้” มร.แอนดรู ฟัว ผู้อำนวยการฝ่ายการท่องเที่ยวแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่กิน ของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าว

สามารถดูรายละเอียดและที่ตั้งร้านค้า แหล่งสถานที่กินท่องเที่ยวต่างๆ ที่ร่วมรายการ1 ได้ที่ www.visagoexplore.com/sg

สิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายกับโรงแรมที่พัก

พิเศษสุดเฉพาะสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรวีซ่า เมื่อสำรองห้องพัก 2 คืนที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล รับทันทีบัตรกำนัลห้องพักเพิ่มฟรีอีก 1 คืน นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร Visa Platinum, Visa Signature หรือ Visa Infinite ยังสามารถรับสิทธิอัพเกรดห้องพักฟรี2

เมือสำรองห้องพักที่โรงแรม The St Regis ผ่านบัตร Visa Platinum, Visa Signature หรือ Visa Infinite รับบัตรกำนัลห้องพักฟรีทันที

สำหรับนักท่องเที่ยวที่วางแผนจะพักที่โรงแรมฮิลตัน รับส่วนลดสูงสุดถึง 25 เปอร์เซ็นต์จากราคาสุดคุ้ม เมื่อจองผ่านบัตร Visa Platinum, Visa Signature หรือ Visa Infinite

ทั้งนี้ โปรโมชั่นดังกล่าวสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2552

นอกจากนี้ ด้วยความร่วมมือกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ พิเศษสุดสำหรับนักท่องเที่ยว ที่สำรองห้องพักผ่านบัตรวีซ่าในกว่า 14 โรงแรมสุดหรูบนถนนออร์ชาร์ด ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์, เมอร์ริทัส แมนดาริน, แพนแปซิฟิก ออร์ชาร์ด, แมริออท สิงค์โปร์ และเทรดเดอร์ส โฮเต็ล รับบัตรกำนัลห้องพักเพิ่มฟรี3 ทั้งนี้ สามารถดูรายชื่อโรงแรมทั้งหมดที่ร่วมรายการ พร้อม รายละเอียดเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆ ได้ที่ www.visitsingapore.com/celebrate2009

อิ่มสำราญกับอาหารนานาชาติ

ประเทศสิงค์โปร์ถือเป็นสวรรค์ของเหล่านักกินทั้งหลาย และวีซ่าได้เตรียมสิทธิประโยชน์ สุดพิเศษมากมายให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตรในกว่า 52 ร้านริมอ่าวมารีน่า เบย์ อาทิเช่น รับส่วนลด 15 เปอร์เซ็นต์สำหรับค่าอาหารที่ร้านอาหารชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง (ที่ร้าน Golden Peony Restaurant) อาหารอิตาเลี่ยนเลิศรส (ที่ร้าน Capella หรือ Forlino) หรือย่าง บาร์บีคิวต้นตำรับบราซิลเลี่ยน (ที่ร้าน Carnivore Brazilian Churrascaria)

เลือกรับประทานได้อย่างจุใจกับโปรโมชั่น “อิ่ม 2 จ่าย 1” ลิ้มลองบุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย มื้อกลางวันที่ร้าน Shah Maharani หรืออิ่มอร่อยเมนูอาหารจานหลักที่ร้าน Emmanuel Stroobant หรือลิ้มรส SevenAteNight ที่ Esplanade

สามารถดูรายชื่อร้านอาหารทั้งหมดที่เข้าร่วมรายการได้ที่ www.visagoexplore.com/sg

โปรโมชั่น “Grab and Go” พิเศษเฉพาะเทศกาลคริสต์มาส

ระหว่างวันที่ 7 พฤศจิกายน 2552 ถึง 3 มกราคม 2553 เมื่อใช้จ่ายครบ 300 สิงคโปร์ดอลล่าร์ขึ้นไปภายในวันเดียวกันจากร้านค้าหรือร้านอาหารที่ร่วมรายการ4 มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับบัตรของกำนัลช้อปปิ้งและท่องเที่ยวมูลค่ากว่า 200,000 สิงคโปร์ดอลล่าร์

สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมชิงรางวัลจะต้องแสดงสลิปใบเสร็จที่จุดลงทะเบียนภายในบูทงาน CIT 20095 ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวันนับตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2552 ถึง 3 มกราคม 2553 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.

โดยทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี จะจับรางวัลตั้งแต่เวลา 17.00 – 20.00 น. และทุกวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ จะจับรางวัลตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น. ผู้ร่วมสนุกจะต้องจับรางวัลคูปองภายในบูท ในช่วงเวลาดังกล่าวให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

คูปองใช้สำหรับเป็นบัตรของกำนัลช้อปปิ้งและท่องเที่ยว โดยมีสิทธิ์เลือกรับบัตรกำนัลได้เพียงหนึ่งใบเท่านั้น และโบนัสสนุกสองต่อสำหรับลูกค้าวีซ่า จะได้เวลาเพิ่มขึ้นสองเท่าในการจับคูปองภายในบูท

โปรโมชั่นแลกรับของสมนาคุณกับวีซ่า

นอกจากนี้ วีซ่ายังมีโปรโมชั่นแลกรับของขวัญสมนาคุณพิเศษเพิ่มเติม โดยสามารถแลกของสมนาคุณได้ตามบูทต่างๆ ที่ตั้งอยู่ที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวสิงคโปร์บนถนนออร์ชาร์ด, Millenia Walk Shopping Mall หรือที่ Tropics Atrium ภายใน Suntec City Mall

เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 500 สิงคโปร์ดอลล่าร์ขึ้นไปที่ร้านค้าและร้านอาหารที่ร่วมรายการ6 รับฟรีของขวัญสมนาคุณในรายการ “GET Singapore Gift” (นาฬิกาข้อมือ จาก 25 Hours มูลค่า 99 สิงคโปร์ดอลล่าร์) พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่มูลค่า 10,000 สิงคโปร์ดอลล่าร์