เอไอเอส เซเรเนด เผยสูตรสำเร็จครองใจลูกค้ากว่า 5 ปี

9 พฤศจิกายน 2552: เอไอเอส เซเรเนด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านงานบริการที่สามารถครองใจลูกค้ามายาวนานกว่า 5 ปี เป็นปลื้มยอดลูกค้าเซเรเนดรักจริง มั่นใจ อยู่ในระบบนาน พร้อมเผยเดินหน้าครีเอทโปรแกรมเพื่อลูกค้าต่อเนื่อง ล่าสุด! รังสรรค์ไอเดียเด็ดเอาใจนักชิมด้วย “Serenade Menu by IK” สุดยอด 4 เมนูพิเศษโดยเชฟคนดัง “อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์” พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลด 10% เสิร์ฟแล้ววันนี้ถึง 28 ก.พ. 53 ที่แบล็คแคนยอนทุกสาขา ทั่วประเทศ

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส เซเรเนด เป็นโปรแกรมการดูแลลูกค้ากลุ่ม High Value โดยเฉพาะทั้งที่มียอดการใช้งานสูงและมีอายุการใช้งานยาวนาน เริ่มมาตั้งแต่ปี 2547 จนถึงวันนี้มากกว่า 5 ที่เราดูแลกลุ่มลูกค้าเซเรเนดถึงกว่า 9 แสนราย อันนับว่าประสบความสำเร็จในแง่ของการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน โดยการเข้าไปนั่งอยู่กลางใจและครองใจลูกค้าเอาไว้ให้ได้อย่างมั่นคง ดังนั้นกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุดคือ การสร้างความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด และมอบประสบการณ์การใช้งานที่มีคุณภาพดีที่สุดในทุกด้านอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยบริการต่างๆ ที่ถูกออกแบบและส่งมอบให้ลูกค้าอย่างสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตตามความชื่นชอบ (Lifestyle) และการใช้ชีวิตประจำวัน (Daily) ผ่านทางภาพลักษณ์ของแบรนด์, สินค้าและบริการต่างๆ, เครือข่ายคุณภาพ, งานบริการลูกค้าและสิทธิพิเศษ และพัฒนาโปรแกรมการดูแลลูกค้าเอไอเอส เซเนเรดอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซปต์ Always On Top และ Always Exclusive การดูแลที่เลือกสรรมาพิเศษเฉพาะคุณและความพิเศษที่มากกว่าเสมอ”

และเพื่อตอกย้ำความเป็น Always Exclusive อีกครั้ง เอไอเอส เซเรเนด จึงได้ร่วมกับแบล็คแคนยอน ที่เป็นพันธมิตรมอบบริการพิเศษให้แก่ลูกค้าของเอไอเอสมาอย่างต่อเนื่องกว่า 3 ปี จัดแคมเปญ “Serenade Menu by IK” เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารได้สัมผัสรสชาติอาหารจากเมนูพิเศษ โดยเชฟรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ที่สามารถผสมผสานเมนูต่างสไตล์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวหรือที่เรียกว่า Fusion Foods อย่าง อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ มารังสรรค์ 4 เมนูพิเศษที่มีการปรุงแต่งตามแบบฉบับเฉพาะไม่เหมือนใครในราคาที่คุ้มค่า ได้แก่ สเต็กแซลมอนซอสโหระพา , ไข่ฟริททาทาต้มยำกุ้ง, ข้าวผัดต้มข่าไก่ และข้าวเขียวหวานทะเลผัดแห้ง ซึ่งทั้ง 4 เมนูนี้จะถูกบรรจุอยู่ในเมนูอาหารของแบล็คแคนยอน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 ทั้งนี้นอกจากความพิเศษที่ถูกรังสรรค์มาเสิร์ฟให้โดยเฉพาะแล้ว ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดอาหาร 10% และรับสิทธิ์ซื้อไอศกรีมในราคาเพียง 45 บาทจากปกติ 55 บาท ง่ายๆ เพียงแสดงโทรศัพท์มือถือที่ร้านแบล็คแคนยอน และคาเฟเนโร บายแบล็คแคนยอนทุกสาขา ทั่วประเทศอีกด้วย”

ทางด้าน นายประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบล็คแคนยอน เปิดให้บริการมากว่า 16 ปี ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วประเทศทั้งสิ้น 203 สาขา ส่วนใหญ่ลูกค้าที่มาใช้บริการจะมีไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดที่มีความทันสมัย สรรหาความแปลกใหม่และคุ้มค่า ดังนั้นความร่วมมือครั้งนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกของแบล็คแคนยอนที่มีการบรรจุเมนูโดยได้เชฟคนดังมาออกแบบและคิดสูตรมาให้โดยเฉพาะ ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างความแปลกใหม่ พร้อมทั้งยังเป็นการคืนกำไรให้กับท่านลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน โดยทางแบล็คแคนยอนได้เตรียมความพร้อมในการจัดการทั้งตัวเมนูและการให้บริการของพนักงานในทุกสาขาไว้อย่างเต็มที่ รับรองว่าทั้งรสชาติและหน้าตาอาหารจะถูกรังสรรค์ตามแบบฉบับของความเป็นเอไอเอส เซเรเนดอย่างแน่นอน”

“แคมเปญ Serenade Menu by IK เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม Exclusive ที่เราพยายามทุ่มเทคัดสรรความพิเศษมามอบให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดโดยเฉพาะ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดและสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแท้จริง อีกทั้งแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจใน Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นเป้าหมายในการดูแลลูกค้าและสร้างคุณค่าด้วยการมอบบริการและสิทธิพิเศษที่มากกว่าอย่างต่อเนื่อง” วิลาสินี กล่าวทิ้งท้าย