บางกอกแอร์เวย์สจัดโปรโมชั่น “Happy November” เที่ยวเกาะสมุยพร้อมที่พักราคาพิเศษ

กรุงเทพฯ / เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์สร่วมกับ Bangkok Travel Club จัดโปรโมชั่น “Happy November” บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับเส้นทางกรุงเทพ-สมุย พร้อมที่พัก 2 คืน ในราคาสุทธิที่ 8,500 บาทต่อท่าน (เดินทาง 2 ท่านขึ้นไป) โดยมีโรงแรมที่ร่วมรายการได้แก่ โรงแรมบันดารา รีสอร์ท & สปา, โรงแรมบ้านสมุย รีสอร์ท, โรงแรมโนราห์ เฉวง, โรงแรมปัณปรีดา ฮิป รีสอร์ท และโรงแรมสมุย ปาล์ม บีช รีสอร์ท

โปรโมชั่น “Happy November” เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้ ทั้งนี้ อัตราดังกล่าวรวมบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง ค่าธรรมเนียมประกันภัย และค่าภาษีสนามบิน ที่พัก 2 คืน (ห้องคู่) พร้อมอาหารเช้า และรถรับส่งระหว่างสนามบินและที่พัก

สนใจสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย Bangkok Travel Club โทร 1771 กด 3 หรือ 02-270-6699 กด 3 หรือที่ www.bangkoktravelclub.co.th

นอกจากนี้ บางกอกแอร์เวย์สมีบริการห้องพักผู้โดยสารสำหรับผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยมีอาหารเครื่องดื่ม อินเทอร์เนตและมุมเด็กเล่นไว้บริการ สำหรับที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เลาจ์นสำหรับผู้โดยสารภายในประเทศตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 บริเวณคอนคอร์ส A และเลาจ์นสำหรับผู้โดยสารระหว่างประเทศตั้งอยู่ที่ ชั้น 3 บริเวณคอนคอร์ส A