เปิดตัวบริการ TweetDD ให้คุณรับข้อความทวีตของ following ในรูปแบบ SMS

TweetDD เป็นอีกหนึ่ง Application ที่ใช้ร่วมกับทวิตเตอร์ ให้คุณได้อัปเดทข่าวสารต่างๆ ที่ following ได้ทวีต ในรูปแบบ SMS ช่วยให้คุณไม่พลาดข้อความทวีตของบุคคลที่คุณต้องการติดตามอย่างใกล้ชิด

นายชำนาญ ธรสารสมบัติ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท คอนเนค บิสสิเนส ออนไลน์ จำกัด ได้กล่าวว่า “TweetDD เป็นเครื่องมือทางการตลาดอย่างหนึ่งสำหรับนักการตลาดยุคดิจิตอล ปัจจุบันเราพบว่ามีผู้ใช้งานทวิตเตอร์เพิ่มมากขึ้น กลุ่มที่ใช้ทวิตเตอร์ในการประชาสัมพันธ์และเป็นเครื่องมือการสื่อสารการตลาดอยู่ในระดับองค์กรและบริษัท ดังนั้นการเฝ้าติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆของคู่แข่ง พันธมิตร คู่ค้า และลูกค้าบนทวิตเตอร์ ทำให้คุณง่ายขึ้นจากการรับข้อมูลของบุคคลเหล่านี้ โดยการใช้ TweetDD แปลงข้อความทวีตให้อยู่ในรูปแบบ SMS ส่งยังโทรศัพท์มือถือ เครื่องมือนี้ทำให้นักการตลาดประหยัดเวลาการติดตาม และทำให้ไม่พลาดข้อความสำคัญของบุคคลที่เราต้องตามอย่างใกล้ชิด วันนี้หากคุณอยากทราบว่ามีใครพูดถึงคุณบ้าง คุณสามารถกำหนดการรับทวีตในรูปแบบ reply และ mention จากผู้ติดตามทุกคน เพื่อนำมาใช้ในการวิจัยการตลาดต่อได้”

“อีกกลุ่มหนึ่งที่ TweetDD มองว่าสามารถนำมาประยุกต์ใช้คือ ลูกค้าที่ต้องติดตามบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างใกล้ชิด บรรดาแฟนคลับ นักข่าวทั้งหลายที่คอยติดตามดารา ติดตามข่าวหนังสือพิมพ์ ติดตามโปรโมชั่นอัปเดทของห้างสรรพสินค้า ติดตามนักการเมือง เป็นต้น ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าทุกท่านที่ใช้บริการ TweetDD จะได้รับประโยชน์และพึงพอใจในบริการรูปแบบใหม่นี้ เป็นอีกหนึ่งในบริการดีดีจากเรา”

สำหรับจุดเด่นของ TweetDD
– คุณสามารถเลือกบุคคลที่คุณติดตาม และต้องการรับข้อความทวีตเป็นแบบ SMS
– คุณยังสามารถเลือกประเภทการทวีตที่คุณต้องการได้ tweet, reply, retweet, directmessage และ mention
– สามารถกำหนดงบประมาณการรับ SMS ต่อวัน และกำหนดจำนวนเครดิตสูงสุดที่ต้องการรับต่อครั้ง

การใช้งาน TweetDD ใช้ Account เดียวกับทวิตเตอร์ คุณต้องมีบัญชีทวิตเตอร์เพื่อทำการสมัคร และต้อง follow คนที่คุณต้องการ คุณจึงจะใช้ TweetDD ในการรับ SMS จาก following ได้ แต่คุณไม่จำเป็นต้องเล่นทวิตเตอร์เพียงแค่มี Account และทำการ follow คนที่ต้องการให้เรียบร้อยเท่านั้นเอง

สำหรับ 100 ท่านแรกที่สมัครใช้บริการรับฟรี 20 เครดิต ลงทะเบียนได้ที่ http://www.tweetDD.com

ติดตามข่าวสารของ TweetDD ผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @Tweet2D