ทีเอสแอล ปล่อยหมัดเด็ด ส่งแคมเปญหลากหลาย The Exclusive Choices 2009

“ทีเอสแอล” เบอร์ 1 เกรย์มาร์เก็ต อัดโปรโมชั่นเด็ด The Exclusive Choices 2009 รับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป เผย 3 แคมเปญร้อนๆ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของง่ายขึ้น พร้อมปรับยอดขายขึ้นหลัง 10 เดือนที่ผ่านมาทะลุเป้า ทุ่มอีกกว่า 10 ล้านบาท เนรมิตบูธในงานอย่างอลังการ โชว์สุดยอดยนตกรรมรถหรูระดับ 5 ดาว กว่า 20 คัน รวมมูลค่ามากกว่า 200 ล้านบาท

นายวสันต์ อุดมผลวณิช รองประธานกรรมการ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตกรรมรถยนต์ชั้นนำจากต่างประเทศ (ในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) เปิดเผยว่า “ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2552 ที่เมืองทองธานีนั้น บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดให้ลูกค้า ภายใต้ชื่อ “The Exclusive Choices 2009” ซึ่งรายการนี้ประกอบด้วย
3 แคมเปญพิเศษสุด เพิ่มโอกาศให้ลูกค้าสามารถที่จะครอบครองรถยนต์ชั้นนำ สุดหรู ของทีเอสแอลได้ง่ายขึ้น”

สำหรับรายละเอียดของ 3 แคมเปญ ประกอบด้วย แคมเปญ Extra Time ลูกค้าสามารถผ่อนชำระได้นานสุดๆ แคมเปญ Easy Deal เป็นแคมเปญที่ลูกค้าสามารถชำระเงินดาวน์ได้ต่ำสุด เริ่มต้นเพียง 39,900 บาท และ แคมเปญ Happy Pay ให้ลูกค้าเลือกผ่อนสบายๆ ด้วยการเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท ต่อเดือน นอกจากนี้ลูกค้าที่สั่งจองรถภายในงานทุกรุ่นจะได้รับของกำนัลสุดพิเศษที่จัดทำขึ้นสำหรับลูกค้าคนพิเศษของทีเอสแอลเท่านั้น

ด้านผลการดำเนินงานตลอด 10 เดือนที่ผ่านมานั้น รองประธานกรรมการ กล่าวว่า “บริษัทสามารถจำหน่ายรถได้ทั้งสิ้น 452 คัน ถือว่าเป็นยอดขายที่น่าพอใจมากเมื่อเทียบกับปี 2551 ที่ผ่านมามียอดจำหน่ายรวม 352 คันเท่านั้น ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นนี้ บริษัทฯ จึงได้พิจารณาปรับเป้ายอดขายของปี 2552 นี้ใหม่จากเดิม 450 คันเพิ่มขึ้นเป็น 550 คัน (ยังไม่รวมยอดจำหน่ายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2009) โดยยอดที่ปรับขึ้นนี้คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะบริษัทได้ประเมินสถานการณ์จากระยะเวลาที่เหลืออีก 2 เดือนและประกอบกับการเข้าไปร่วมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปด้วยนั้น บริษัทมั่นใจว่ายอดขายจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เพราะมีโปรโมชั่นมานำเสนอให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของง่ายขึ้นดังกล่าว และเชื่อว่าทีเอสแอลจะสามารถครองแชมป์เป็นผู้นำอันดับ 1 ของยอดจำหน่ายสูงสุดในตลาดเกรย์มาร์เก็ตในปี 2552 นี้ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน”

เรื่องงบประมาณการลงทุนก่อสร้างบูธในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ นายวสันต์กล่าวว่า “ทีเอสแอลได้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเนรมิตบูธให้มีความหรูหรา ทันสมัยแบบ The Executive Experience โดยภายในบูธจะมีรถหรูระดับ 5 ดาว และรถยอดนิยมแห่งปี มาโชว์และจำหน่ายมากกว่า 20 คัน (รวมมูลค่ามากกว่า 200 ล้านบาท) ประกอบไปด้วย รถยนต์ Panamera S ,The New E-Class, New Stepwagon และรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ TSL SMRT Team มาคอยบริการให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมตลอดเวลา

“บูธของ ทีเอสแอล อยู่ในโซน E03 และ E07 ซึ่งไฮไลต์ในบูธจะมี The Executive VIP Lounge เป็นพื้นที่รับรองที่ถูกออกแบบอย่างหรูหราและมีระดับ นอกจากนั้นยังมีส่วนรับรองพิเศษ The Terraces สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบสวนหย่อม ร่มรื่น เพื่อบริการลูกค้าคนพิเศษทุกท่านอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ในส่วนของ The Grand Lobby มีเคาเตอร์สำหรับบริการข้อมูลทั่วไป 2 จุด เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่และทั่วถึง ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เราทุมเททั้งแรงกายและแรงเพื่อสร้างให้ลูกค้าที่เข้ามาในบูธของเรามีความประทับใจมากที่สุด” นายวสันต์ กล่าวทิ้งท้าย