COTTO Speed Bathroom คว้ารางวัล MAT Award 2009

บริษัทสยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์คอตโต้ในเอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ตอกย้ำความเป็นผู้นำยอดขายสุขภัณฑ์อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยการนำผลงานการตลาดที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการพลิกโฉมห้องน้ำสู่ความสวยสมบูรณ์แบบด้วยคุณสมบัติเด่น 3 ประการสำคัญ คือ งานเสร็จเร็วภายในระยะเวลาและงบประมาณที่กำหนด ลดฝุ่นและเสียงรบกวน พร้อมช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ต้องการปรับปรุงห้องน้ำใหม่ด้วยการปรับเปลี่ยนตำแหน่งสุขภัณฑ์ทุกชนิดให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานตามความต้องการในห้องน้ำ เข้าร่วมคว้ารางวัลระดับ Silver จากรางวัลสุดยอดแผนการตลาด MATT Award ประจำปี 2009 ซึ่งจัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ในงานวันนักการตลาดแห่งประเทศไทย ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

นางสาวพีระวัฒน์ สกุลจลายุทธ ผู้จัดการส่วนการตลาด บริษัทสยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด เปิดเผยถึงการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าให้สามารถตอบสนองความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยรูปแบบการให้บริการครบวงจร อันนับเป็นนวัตกรรมของการทำห้องน้ำรูปแบบใหม่ ที่เป็นการสร้างสรรค์กระบวนการทั้งระบบตั้งแต่ การสอบถามความต้องการของลูกค้า สำรวจพื้นที่จริง ลักษณะการใช้ห้องน้ำ ตลอดจน วัสดุ อุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ เลือกดีไซน์ที่ชื่นชอบ ด้วยคอมพิวเตอร์โปรแกรม เพื่อให้ลูกค้าพอใจสูงสุด จัดทำราคาประเมิน และกำหนดวันรับงานที่ชัดเจนเพื่อเข้าสู่กระบวนการปรับปรุงห้องน้ำ ซึ่งจะช่วยลดเวลาการก่อสร้างที่หน้างานด้วยระบบเทคโนโลยี ที่ทันสมัย ลดปริมาณฝุ่นและเสียงรบกวนที่หน้างาน ที่เกิดจากการปรับปรุงห้องน้ำแบบทั่วไป อีกทั้งยังช่วยให้ผู้บริโภคสร้างห้องน้ำในฝันให้เป็นจริง มีฟังก์ชั่นใช้งานตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะใช้เป็นพื้นที่ออกกำลังกาย ทำสปา แต่งหน้า แต่งตัว พื้นที่สำหรับการซักล้าง โดยคาดว่า ในปีหน้า COTTO Speed Bathroom จะเป็นกลยุทธ์สำคัญในการรุกตลาดบ้านเก่าที่มีมูลค่าประมาณ 4,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้าการเติบโตของกลุ่มนี้ไม่ต่ำกว่า 150 % ในปี 2553

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อใช้บริการได้ทาง www.cotto.co.th โทร 0 2521 7777 หรือติดต่อศูนย์ COTTO Bathroom Service ดอนเมือง COTTO Library อโศก และ COTTO Library เชียงใหม่ได้ตามสะดวก