ธนาคารเกียรตินาคิน ร่วมสนับสนุน Motor Expo 2009 ต่อเนื่องเป็นปีที่3

ธนาคารเกียรตินาคิน (KK) ย้ำจุดยืนผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ สนับสนุนงาน Motor Expo 2009 ต่อเนื่องเป็นปีที่3 นำเสนอการบริการด้านสินเชื่อครบวงจร พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ปีแรกผ่อนแค่ครึ่งเดียว” ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าชำระค่างวดรถปีแรกเพียงครึ่งเดียว ระหว่าง วันที่ 2-13 ธันวาคม 2552 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารเข้าร่วมสนับสนุนงาน Motor Expo 2009 มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 มุ่งเน้นการให้บริการทางด้านอนุมัติสินเชื่อรถเบื้องต้นภายในงานที่สะดวก รวดเร็ว โดยธนาคารเล็งเห็นถึงสิทธิประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับจากการตัดสินใจซื้อรถในช่วงปลายปี เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ปีแรกผ่อนแค่ครึ่งเดียว” ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินในการชำระค่างวด โดยช่วยลดภาระค่างวดในปีแรกเหลือเพียงครึ่งเดียว ทำให้ลูกค้าสามารถรถวางแผนการใช้เงินได้อย่างลงตัว พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษมากมาย นอกจากนี้ ทางธนาคารยังให้บริการการอนุมัติสินเชื่อที่สะดวกรวดเร็วด้วยระบบออนไลน์ Super Fast Service หรือการอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นภายใน 30 นาที มาให้บริการเหมือนเช่นเคย ผู้สนใจซื้อรถ สามารถรู้ผลอนุมัติเบื้องต้นภายในงาน และจากการที่ธนาคารเป็นผู้สนับสนุนหลักทางการเงินเพียงแห่งเดียวในงาน Motor Expo 2009 ทำให้ธนาคารสามารถให้บริการด้านสินเชื่อรถแก่ลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ซึ่งคาดว่าธนาคาร จะสามารถจัดสินเชื่อในงานนี้ได้ถึง 1,000 ล้านบาท”

นอกเหนือจากการให้บริการทางด้านสินเชื่อรถยนต์ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุดแล้ว ภายในบูทของธนาคารยังประกอบไปด้วยโซนผลิตภัณฑ์ด้านอื่นๆ ได้แก่ บริการทรัพย์สินรอขายกว่า 100 รายการ ธนาคารคัดสรรทรัพย์สินเด่นๆ มาร่วมขับเคลื่อนในงาน Motor Expo เพื่อให้ผู้ซื้อมีโอกาสลงทุนหรือซื้อสินทรัพย์ต่างๆ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ โดยลูกค้าสามารถเลือกรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 0% ในปีแรก อนุมัติวงเงินกู้สูงสุดถึง 90% ฟรีค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ ค่าประเมินหลักประกัน และค่าธรรมเนียมปิดวงเงินก่อนกำหนด หรือ เลือกรับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท บริการให้คำปรึกษาทางด้านเงินฝากและการลงทุน พร้อมพบผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินจากธนาคารที่ให้คำปรึกษาวางแผนการเงินอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม แนวโน้มธุรกิจเช่าซื้อนั้น คาดว่ายังคงเติบโตได้ ภาพรวมตลาดเช่าซื้อรถยนต์เริ่มคึกคักขึ้น
ตลอดจนสิ้นปี ค่ายรถยนต์ต่างๆ ก็ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทำให้ยอดเช่าซื้อรถยนต์เพิ่มขึ้นเช่นกัน จากข้อมูล ณ ไตรมาส 3 ปี 2552 ธนาคารมียอดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์เติบโตเพิ่มขึ้น 0.7% จากสิ้นปี 2551 หรืออยู่ที่ 57,549 ล้านบาท โดยอนุมัติสินเชื่อเช่าซื้อใหม่ในไตรมาส 3 นี้ จำนวน 5,651 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 2 ราว 17% สำหรับหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ของสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์อยู่ที่ 2% ลดลงจากสิ้นปี 2551 ที่ระดับ 2.5% โดยธนาคารอนุมัติสินเชื่อใหม่ในปี 2552 เฉลี่ย 1,700 ล้านบาท/เดือน

จากภาพนายสิริ เสนาจักร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายสินเชื่อรายย่อย ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) จัดโรดโชว์แนะนำแคมเปญใหม่ “ปีแรกผ่อนแค่ครึ่งเดียว” ช่วยลูกค้าลดภาระการผ่อนชำระค่างวด และสามารถวางแผนการเงินได้อย่างลงตัว เปิดตัวครั้งแรกในงาน Motor Expo 2009 ที่จะมีขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2552 เชิญแวะเยี่ยมชมบูทธนาคารเกียรตินาคิน พร้อมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ทางการเงิน ตลอดจนรับคำแนะนำการบริหารการเงินโดยผู้เชี่ยวชาญ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ KK Contact Center โทร. 02 680 3333