เตรียมพบเชฟโรเลต อาวีโอ ขุมพลังใหม่ 1.6 ลิตร พร้อมแคมเปญพิเศษสุดที่เลือกได้ตามสไตล์คุณ

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เตรียมเปิดตัว อาวีโอ “รถเล็กดีไซน์บิ๊ก” ที่มาพร้อมขุมพลังใหม่ เหนือชั้นกว่าด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร พร้อมอัดแคมเปญต่อเนื่อง ให้ลูกค้ารับข้อเสนอสุดพิเศษเดียวกับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 26 ก่อนใคร ด้วยข้อเสนอเลือกได้ ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมส่ง เชฟโรเลต อาวีโอ รถยนต์ซับคอมแพกต์ซีดาน ที่มาพร้อมกับหัวใจแห่งการขับเคลื่อนใหม่ แรงเหนือชั้นกว่าด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ให้แรงบิดสูงสุดถึง 145 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบ/นาที พละกำลังสูงสุด 102 แรงม้าที่ 5,800 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด โดยเชฟโรเลต จะเปิดตัวอาวีโอ ขุมพลังใหม่นี้ อย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 26 นี้

นอกจากสมรรถนะที่สูงขึ้นแล้ว เชฟโรเลต อาวีโอ 1.6 ลิตร ยังคงอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ไว้อย่างครบครันเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็น ระบบเบรค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ถุงลมนิรภัย กุญแจ Immobilizer สัญญาณกันขโมย ไฟตัดหมอก (เฉพาะรุ่น) ระบบเครื่องเสียงแบบ 2-Din รองรับ ระบบ CD / MP3 และระบบ Bluetooth กระจกมองข้างปรับพับด้วยไฟฟ้า กระจกไฟฟ้า ฯลฯ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 644,000 ถึง 709,000 บาท
“เชฟโรเลตมั่นใจว่า อาวีโอ ขุมพลังใหม่ขนาด 1.6 ลิตร จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าในทุกด้าน ด้วยความกระฉับกระเฉง และพละกำลังที่เหนือกว่า รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัยที่เพียบพร้อม นอกจากนี้ เรายังมีแคมเปญพิเศษให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า เพื่อความสะดวกง่ายดายในการจับจองรถเชฟโรเลตอีกด้วย” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นอกเหนือจากน้องเล็กที่มาพร้อมกับหัวใจที่ใหญ่ขึ้นอย่างอาวีโอ 1.6 ลิตรแล้ว เชฟโรเลต ยังขนทัพรถมาจัดแสดงในงานครั้งนี้อย่างครบครันทุกรุ่นเช่นเดิม เริ่มจากอาวีโอ เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร เชฟโรเลต ออพตร้า CNG ทั้งรุ่นเอสเตท และซีดาน เชฟโรเลต โคโลราโด ปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่ง และเชฟโรเลต แคปติวา เอนกประสงค์ เอสยูวีขนานแท้ที่มีให้เลือกทั้งขุมพลังเบนซิน และดีเซล เทอร์โบ

ขณะเดียวกัน จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในงานนี้ คือการนำ “คามาโร” หรือที่แฟนภาพยนตร์ ทราน์สฟอร์เมอร์สรู้จักกันดีในชื่อ “บัมเบิลบี” รถสปอร์ตเทคโนโลยีล้ำยุคแต่ยังคงความคลาสสิกมาจัดแสดงให้คอรถมัสเซิล คาร์ สไตล์อเมริกัน และแฟนภาพยนตร์ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ที่บูธเชฟโรเลต ยังมีเคาท์เตอร์ เชฟวี่ โอเค ยูสด์ คาร์ สำหรับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรถมือสองคุณภาพเยี่ยมของเชฟโรเลต และเชฟวี่ ไฟแนนซ์ สำหรับการอำนวยความสะดวกด้านการเงินแก่ลูกค้าทุกท่านที่ต้องการจับจองรถภายในงาน

สำหรับแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าเชฟโรเลตทุกคน จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ได้มอบข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปีในแคมเปญ “ข้อเสนอที่คุณเลือกได้” ด้วยเงื่อนไขที่เลือกได้ตามแต่ละความต้องการของลูกค้า ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 36 เดือน เมื่อดาวน์เริ่มต้นที่ 25% หรือ ดอกเบี้ย 0.99% ผ่อนนาน 36 เดือน เมื่อดาวน์เริ่มต้นที่ 15% พร้อมรับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับเชฟโรเลต โคโลราโด  เชฟโรเลต ออพตร้า
เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท และเชฟโรเลต อาวีโอ และพิเศษเฉพาะเชฟโรเลต ออพตร้า CNG เติม CNG ฟรี 1 ปี มูลค่า 10,000 บาท

แคมเปญพิเศษสุดดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคมศกนี้เท่านั้น ผู้สนใจติดต่อสอบถามแคมเปญต่าง ๆ ของเชฟโรเลต ได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1734 หรือพบกันที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 13 ธันวาคม นี้ ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี