อสท. ญี่ปุ่น จัดแคมเปญ ส่งภาพประทับใจ ลุ้นไปญี่ปุ่นฟรี

อสท.ฯ ญี่ปุ่น กระตุ้นการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาว จัดแคมเปญใหญ่ Visit Japan Photo Contest: “ส่งภาพประทับใจ ลุ้นไปญี่ปุ่นฟรี” เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวไทย ได้ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ไปชมและสัมผัสธรรมชาติที่ประเทศญี่ปุ่นเพียงส่งภาพถ่ายสุดประทับใจไปที่ www.PhotoContestJapan.com

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อกระตุ้นนักท่องเที่ยวไทย ที่หลงใหลในความงามแห่งธรรมชาติและชอบเก็บภาพประทับใจระหว่างการเดินทางไปเยือนสถานที่ต่าง ๆ ทั้งผู้ที่เคย และไม่เคยไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นได้มีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นฟรี ซึ่งกิจกรรมพิเศษนี้จะใช้ชื่อว่า “Visit Japan Photo Contest: ส่งภาพประทับใจ ลุ้นไปญี่ปุ่นฟรี”

โดยรายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรม“Visit Japan Photo Contest: ส่งภาพประทับใจ ลุ้นไปญี่ปุ่นฟรี”มีขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่ท่านส่งภาพภายใต้ 2 หัวข้อที่กำหนดไว้คือ
o หัวข้อที่ 1.ภาพประทับใจในประเทศญo ี่ปุ่น หรือ
o หัวข้อที่ 2. ภาพประทับใจในเมืองo ไทยที่ทำให้คุณนึกถึงo ประเทศญo ี่ปุ่น
แล้วส่งผ่านทางเว็บไซต์ www.PhotoContestJapan.com เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ กว่า 150 รางวัล อาทิ

1.รางวัลสำหรับผู้ส่งภาพเข้าประกวด
ภาพที่ชนะเลิศ จะได้รับรางวัลใหญ่ ได้แก่
o หัวข้อที่ 1 แพ็กเกจทัวร์ประเทศญo ี่ปุ่นกับคุณติ๊ก กัญo ญo ารัตน์ จิรรัชชกิจ ทูตสันถวไมตรีการท่องo เที่ยวญo ี่ปุ่นสำหรับโครงo การรณรงo ค์ Visit Japan Campaign ในประเทศไทย (4 วัน / 3 คืน) 1 รางo วัล ๆ ละ 2 ที่นั่งo โดยสายการบิน Japan Airlines

o หัวข้อที่ 2 แพ็กเกจทัวร์ประเทศญo ี่ปุ่นกับคุณติ๊ก กัญo ญo ารัตน์ จิรรัชชกิจ ทูตสันถวไมตรีการท่องo เที่ยวญo ี่ปุ่นสำหรับโครงo การรณรงo ค์ Visit Japan Campaign ในประเทศไทย (4 วัน / 3 คืน) 1 รางo วัล ๆ ละ 2 ที่นั่งo โดยสายการบิน All Nippon Airways

o และรางo วัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิ กล้องo ดิจิตัล Canon EOS 500D + Lens Kit หรือตั๋วเครื่องo บินไป- กลับ ประเทศญo ี่ปุ่น

2.รางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมลงทะเบียนในเว็บไซต์
o 14,000 ท่านแรกที่ร่วมลงo ทะเบียนในเว็บไซต์จะได้รับพวงo กุญo แจธงo ปลาคาร์พสุดน่ารัก ส่งo ให้ถึงo บ้าน และยังo มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องo บินไป – กลับ ประเทศญo ี่ปุ่น 1 รางo วัล ๆ ละ 2 ที่นั่งo อีกด้วย

3.รางวัลสำหรับผู้ร่วมโหวตภาพโดนใจ
o ลุ้นรับของo รางo วัลและของo ที่ระลึกมากมาย ทุกเดือน

กิจกรรมพิเศษ “Visit Japan Photo Contest: ส่งภาพประทับใจ ลุ้นไปญี่ปุ่นฟรี” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2553 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีทั้งหมดใน วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 ในงาน Thai International Travel Fair 2010 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ ที่เว็ปไซต์