3เอ็มบุกตลาดความงามส่ง 3เอ็ม เน็กซ์แคร์

นาย สุธี ตั้งวงศ์กิจ ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาบ้านและสุขภาพ บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ มีนโยบายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้มีความสอดคล้องกับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคมากขึ้น

ล่าสุด ได้มีการพัฒนาสินค้าที่เหมาะกับผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว โดยเฉพาะสาวๆที่เป็นสิวแล้วไม่อยากมีรอยแผลเป็น ซึ่งแผ่นปิดสิว 3เอ็ม เน็กซ์แคร์ สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้

แผ่นปิดสิว 3เอ็ม เน็กซ์แคร์ เป็นแผ่นปิดสิวสูตรพิเศษจากสารประกอบไฮโดรคอลอยด์ ช่วยดูดซับของเหลวจากสิวภายใต้ผิวหนังโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ช่วยปกป้องสิวจากแบคทีเรียและสิ่งสกปรก พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับคืนสู่สภาพปกติได้เร็วขึ้น ทำให้สิวยุบเร็วทันใจและไม่ทิ้งร่องรอย

แผ่นปิดสิว 3เอ็ม เน็กซ์แคร์ มีลักษณะเป็นแผ่นใสหลายขนาดใน1 กล่องเพื่อความพอเหมาะกับขนาดสิวบนใบหน้า มีหลากรูปแบบให้เลือกทั้งทรงกลมเล็กและใหญ่ รูปหัวใจและรูปดาว ใช้งานง่ายและสะดวก เพียงล้างหน้าให้สะอาด รอให้แห้งสนิท แล้วปิด แผ่นปิดสิว 3เอ็ม เน็กซ์แคร์ บนหัวสิว กดเบาๆ บริเวณรอบๆ ให้แนบกับผิว ทิ้งไว้จนแผ่นปิดสิวดูดหัวสิวแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีขาว หรือเปลี่ยนใหม่ได้ทุก 12 ชั่วโมง

บริษัทฯ จึงได้จัดงานเปิดตัวแผ่นปิดสิว 3เอ็ม เน็กซ์แคร์ อย่างเป็นทางการขึ้นในประเทศไทยหลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นในประเทศแถบเอเชีย อาทิ เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ โดยใช้ ช่องทางการจำหน่าย ที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย จึงได้เลือก B2S เป็นจุดจำหน่ายหลัก พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในร้าน B2S อย่างต่อเนื่อง

งานเปิดตัวแผ่นปิดสิว 3เอ็ม เน็กซ์แคร์ ได้รับเกียรติจากกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่มาร่วมเผยเคล็ดลับหน้าใสในวันงาน อาทิ แชมป์หญิงคนแรกแห่งบ้าน AF “ซานิ” นิภาภรณ์ ฐิติธนการ คุณหมอสุดหล่อหน้าใส หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่มาช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าใสปลอดสิว รวมทั้งกูรูเรื่องความงามในยุคอินเทรนด์ เจ้าของวลี “อย่าได้แคร์” ดีเจเจ๊แหม่มแห่งคลื่นกรีนเวฟ พร้อมผู้บริหาร

คุณสุนทรี อัสสมงคล ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจผู้บริโภคและสำนักงาน และคุณสุธี ตั้งวงศ์กิจ ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาบ้านและสุขภาพ บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด และคุณวาริท จรัณยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท บีทูเอส จำกัด คุณธัชพล  ศรีชาญกิจผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท บีทูเอส จำกัด ให้เกียรติร่วมงาน