รีจัส เปิดตัวบิสสิเนส เลานจ์ ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ 26 พฤศจิกายน 2552 : รีจัส กรุ๊ป (LSE: RGU) ผู้ให้บริการสำนักงานให้เช่าชั้นนำของโลก มองเห็นโอกาสทางการตลาดในประเทศไทย ในฐานะที่เป็นประตูไปสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และกลุ่มประเทศอินโดจีน เปิดตัว บิสสิเนส เลานจ์ (Business Lounge) แห่งแรกของรีจัส ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ในสำนักงานของรีจัส ณ อาคารเอ็มไทย ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส บิสสิเนส เซ็นเตอร์ ผสมผสานอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับสำนักงานชั้นเลิศ เข้ากับบรรยากาศสบายๆ ในรูปแบบ ของร้านกาแฟร่วมสมัย บิสสิเนส เลานจ์ (Business Lounge) นำเสนอความสะดวกสบายในการทำงาน พร้อมด้วยกาแฟรสเลิศ พื้นที่ในการทำงานแบบต่างๆ และห้องประชุม รวมไปถึงเครื่องมือในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับนักธุรกิจที่เดินทางตลอดเวลา (Mobile Workers) เช่น คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต ไร้สาย และอุปกรณ์ในการจัดการประชุมทางไกล วิดีโอ คอนเฟอเรนซ์คุณภาพสูง

มร.วิลเลี่ยม วิลเล็มส์ รองประธานประจำภูมิภาค ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดอะ รีจัส กรุ๊ป กล่าวว่า ”บริษัทอยู่ในธุรกิจที่ต้องเข้าใจความต้องการของลูกค้าตั้งแต่สำนักงานในรูปแบบต่างๆ ไปจนถึงนักธุรกิจที่เดินทางตลอดเวลา ซึ่งต้องการอุปกรณ์เท่าที่จำเป็นในการทำงานและการติดต่อประสานงานรวมไปถึงการให้ความยืดหยุ่นในการคว้าโอกาสทางธุรกิจ และในฐานะที่เป็นหนึ่งในจุดหมายทางธุรกิจที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ จึงเป็นเมืองที่เหมาะสมในการเปิดบิสสิเนส เลานจ์ (Business Lounge) แห่งแรกของบริษัทในประเทศไทย”

สำนักงานที่เปิดใหม่ในประเทศไทย ณ อาคารเอ็มไทย ทาวเวอร์ บิสสิเนส เซ็นเตอร์ จะเป็น Business Lounge แห่งที่ 17 ในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเปิดบิสสิเนส เลานจ์ (Business Lounge) เพื่อสร้างเครือข่ายสำนักงานสาขาของรีจัส ซึ่งจะให้บริการร่วมกับรีจัส บิสสิเนส เซ็นเตอร์ อีก 1,000 แห่ง ใน 76 ประเทศทั่วโลก

ผลวิจัยที่จัดทำขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ได้ระบุถึงความต้องการสำนักงานที่สะดวกสบาย และให้ความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น จำนวนนักธุรกิจที่เดินทางทั่วโลกมีแนวโน้มเพิ่มจาก 758.6 ล้านคนในปี 2549 เป็น 1,000 ล้านคนในปี 2554 หรือคิดเป็น 30.4% ของจำนวนนักธุรกิจทั้งหมด โดยภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (ไม่รวมญี่ปุ่น) จะมีตัวเลขนักธุรกิจที่เดินทางสูงสุดตลอดประมาณการ ด้วยตัวเลขนักธุรกิจที่เดินทางจำนวน 479.8 ล้านคนในปี พ.ศ. 2549 ในภูมิภาคดังกล่าว คาดว่าตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มเป็น 671.2 ล้านคนในปี 25541
(แหล่งที่มา: IDC, “Worldwide Mobile Worker Population 2007 – 2011 Forecast”)

อย่างไรก็ดีเพื่อสนับสนุนความต้องการสำหรับสำนักงานเคลื่อนที่ ซึ่งกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วดังกล่าว รีจัสได้เปิดตัวแนวคิดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ”Smartworking” เมื่อเร็วๆ นี้ ”Smartworking” เป็นคำที่คิดค้นขึ้นใหม่ ได้รวบรวมวิธีการทำงานที่มีความยืดหยุ่นสำหรับบุคคลและบริษัทต่างๆ ให้สามารถสร้างผลงานได้เร็วขึ้น โดยใช้แรงน้อยลง แนวความคิดเกี่ยวกับ ”Smartworking” ในรีจัส บิสสิเนส เซ็นเตอร์ และ บิสสิเนส เลานจ์ (Business Lounge) ทั่วโลกมีเป้าประสงค์ในการดัดแปลงการตัดสินใจและธรรมเนียมปฏิบัติของผู้บริหาร ความต้องการในด้านอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานพื้นฐาน ความคาดหวัง ในด้านสังคม ศีลธรรมและสภาพแวดล้อม รวมถึงลักษณะของการทำงานในอีกหลายปีข้างหน้า

ด้วยสถานที่ตั้งที่สะดวกสบาย Regus Business Lounge ใน M Thai Tower Business Centerได้รับการตกแต่งภายในอย่างร่วมสมัย ออกแบบเฉพาะให้เหมาะกับรูปแบบการทำงานของนักธุรกิจที่เดินทางตลอดเวลาในทุก ๆ วันนี้ ซึ่งต้องการความยืดหยุ่นทั้งในด้านสถานที่และวิธีการทำงาน โดยภาย ในบิสสิเนส เซ็นเตอร์ ท่านจะได้พบกับ

— พนักงานมืออาชีพที่เป็นมิตรและพร้อมให้ความช่วยเหลือ จะนำท่านไปยังสำนักงานพร้อมใช้ และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

— ห้องโถงที่กว้างขวางและพื้นที่ทำงานอันสะดวกสบาย

— ที่นั่ง ThinkPods อันเป็นสัญลักษณ์ของรีจัส ในการจัดเตรียมพื้นที่ในการทำงานอันเป็นส่วนตัวสำหรับแต่ละคน ห้องประชุม พร้อมด้วยกระดานไวท์บอร์ด จอพลาสม่า และการจัดประชุมทางไกล วิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ รวมถึงสำนักงานพร้อมใช้ส่วนตัว

— Business Bar พร้อมด้วยคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต บาร์เครื่องดื่มให้บริการกาแฟสดรสเลิศฟรี โดยไม่จำกัด บริการอาหารว่าง อาหารเพื่อสุขภาพ และเครื่องดื่มอื่นๆ ในราคาย่อมเยา

— ศูนย์บริการงานพิมพ์ ให้บริการพิมพ์และถ่ายเอกสารขาวดำฟรี สามารถสั่งพิมพ์ได้จากอุปกรณ์ปกติหรืออุปกรณ์พีดีเอ บริการพิมพ์ ถ่ายเอกสารสี พร้อมเข้าเล่มในราคาถูก บริการให้เช่าล็อคเกอร์ชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้า บริการห้องสมุดเพื่ออ่านข่าวสารปัจจุบันต่างๆ

บิสสิเนส เลานจ์ของรีจัส ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดเสมอ และให้ความยืดหยุ่นในแง่ของการเช่าพื้นที่และบริการสนับสนุนต่างๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา และในทุกวีธีที่ต้องการ เพื่อลูกค้าจะได้ทุ่มเทให้กับการสร้างและพัฒนาธุรกิจหลักของตน

จากสาขาแรกที่กรุงบรัสเซลล์ ในปีพ.ศ. 2532 Regus จะฉลอง 20 ปีแห่งความสำเร็จในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ ปัจจุบันบริษัทฯ มีสำนักงานสาขาอยู่ที่ 1,000 แห่งใน 76 ประเทศทั่วโลก ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทฯ มีสาขาถึง 110 สาขา รวมถึงบิสิเนส เซ็นเตอร์ชั้นนำ 3 แห่งในกรุงเทพฯ ณ อาคารเอ็มไทย ออลซีซั่นส์ เพลส, ซีอาร์ซี ทาวเวอร์ และ คิวเฮ้าส์ ลุมพินี

ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.regus.co.th/locations/TH/Bangkok/BangkokMThaiTowerAllSeasonsP…