งานมหกรรมสินค้าฝรั่งเศส Bonjour French Fair 2009

โซเป็กซ่า ประเทศไทย องค์กรส่งเสริมสินค้าเกษตรกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้กระทรวงเกษตรแห่งรัฐบาลฝรั่งเศส ร่วมกับสถานทูตฝรั่งเศสฝ่ายเศรษฐกิจ และหอการค้าฝรั่งเศส-ไทย จะจัดให้มีงานมหกรรมสินค้าฝรั่งเศส ภายใต้บรรยากาศแห่งแคว้นลองเกอด็อค-รูซิยง ประเทศฝรั่งเศส Bonjour French Fair 2009, Bonjour Languedoc-Roussillon ขึ้นในวันที่ 10-13 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งาน Bonjour French Fair 2009, Bonjour Languedoc-Roussillon เป็นงานที่รวมสินค้าเกษตรกรรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคทั้งที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสโดยตรง และผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ในประเทศไทย กว่า 50 บริษัท อาทิ ไวน์, แชมเปญ, อาหาร, เสื้อผ้า, เครื่องสำอาง, เครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องเขียน, เครื่องครัว, โรงแรม, ท่องเที่ยว, เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสซื้อสินค้าฝรั่งเศสได้ในราคาที่พิเศษสุด เนื่องจากได้ซื้อจากผู้นำเข้าโดยตรง นอกจากนั้นงานนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้บริษัทผู้นำเข้าได้มีโอกาสเจรจาธุรกิจและขยายช่องทางจำหน่ายอีกด้วย ทั้งนี้งานมหกรรมสินค้าฝรั่งเศสนี้ยังเป็นงานที่กระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศฝรั่งเศสกับประเทศไทยอีกด้วย

ภายในงานปีนี้ผู้บริโภคชาวไทยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของแคว้นลองเกอด็อค-รูซิยง ซึ่งเป็นแคว้นที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลกในเรื่องความมีชีวิตชีวาและความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิตของผู้คน และที่สำคัญยังโด่งดังในเรื่องไวน์ไม่แพ้แคว้นใดในฝรั่งเศส

ภายในงานนอกจากผู้บริโภคจะได้มีโอกาสซื้อสินค้าฝรั่งเศสในราคาพิเศษสุดแล้วยังมีโอกาสลุ้นรับคูปองส่วนลด และลุ้นรับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

สัมผัสประเทศฝรั่งเศสใกล้ๆ……. แค่เอื้อม ในงานมหกรรมสินค้าฝรั่งเศส
Bonjour French Fair 2009, Bonjour Languedoc-Roussillon

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ โซเป็กซ่า ประเทศไทย โทร. 02 636 1422-4 แฟกซ์ 02 636-1426
หรือสอบถามข้อมูลข่าวได้ที่สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส สถานทูตฝรั่งเศส โทร 02 352 4119 mekchai.ftpo@ubifrance.fr