เชฟโรเลตสนับสนุน B.A.D Student Workshop เพื่อเยาวชนคนครีเอทีฟรุ่นใหม่

กรุงเทพฯ –เชฟโรเลตร่วมกับสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก (Bangkok Art Directors’ Association) ทำการให้คะแนนตัดสินเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ส่งผลงานโฆษณาและผลงานสร้างสรรค์เข้าประกวด B.A.D Award 2009 สาขา B.A.D Student workshop เพื่อพัฒนาบุคลากรในวงการ และ ค้นหาเยาวชนอนาคตครีเอทีฟเลือดใหม่สู่วงการ ณ สำนักงาน ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการกับการจัดประกวดสุดยอดผลงานโฆษณา และผลงานสร้างสรรค์ B.A.D Award 2009 สาขา B.A.D Student Workshop ซึ่งได้ทำการเปิดรับสมัครไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 กันยายน ถึง
13 พฤศจิกายน 2552 ที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นเปิดโอกาสในการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับน้องๆครีเอทีฟรุ่นใหม่ไฟแรงในการนำเสนอผลงานที่แตกต่างเพื่อมุ่งยกระดับวงการโฆษณาไทย ซึ่งในงานดังกล่าวมีครีเอทีฟรุ่นใหม่จำนวน 23 คนจากหลากหลายสถาบัน เข้าร่วมนำเสนอผลงานที่ส่งเข้าประกวดแก่พี่ๆ ครีเอทีฟที่มีชื่อเสียง จากเอเจนซี่ ชั้นนำ โดยมีคุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการฝ่ายสื่อการตลาด จากบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการการตัดสินในครั้งนี้ด้วย

“ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เชฟโรเลตได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนครีเอทีฟรุ่นใหม่ กิจกรรมการประกวดในครั้งนี้จะช่วยสร้างครีเอทีฟเลือดใหม่เข้าสู่วงการเพื่อนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ที่มีคุณภาพแก่วงการโฆษณาแห่งประเทศไทยต่อไปครับ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนของประเทศไทย ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ” คุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ กล่าว

สมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอกจะประกาศผลการตัดสินการประกวด B.A.D Award 2009 ของทุกๆสาขาพร้อมกันในงาน B.A.D Night ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 24 ในวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

คำบรรยายภาพ
กลุ่มนักศึกษาที่เข้าร่วมประกวดผลงานโฆษณาและผลงานสร้างสรรค์รางวัล B.A.D Award 2009 สาขา B.A.D Student workshop ถ่ายภาพร่วมกับคณะกรรมการ โดยมีบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก (Bangkok Art Directors’ Association) ร่วมให้การสนับสนุน เพื่อพัฒนาบุคลากรในวงการ และ ค้นหาเยาวชนอนาคตครีเอทีฟเลือดใหม่สู่วงการ ณ สำนักงาน ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย