เจ็ทสตาร์เพิ่มทางเลือกในการชำระค่าบัตรโดยสารใหม่ให้แก่ ผู้โดยสารในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

กรุงเทพฯ 21 ธันวาคม 2552 – เจ็ทสตาร์ สายการบินค่าโดยสารราคาประหยัดชั้นนำของออสเตรเลีย ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัท ยูนิเวอร์แซล แอร์ ทราเวล แพลน อิ๊งค์ (ยูเอทีพี) และไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนลเพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ในการชำระค่าบัตรโดยสารให้แก่ผู้โดยสารในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ สิงคโปร์ ไทย ญี่ปุ่น และเวียดนาม ส่งผลให้ลูกค้าระดับองค์กรสามารถซื้อบัตรโดยสารในเครือของเจ็ทสตาร์ผ่านบัตรยูเอทีพี ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรที่ได้รับความนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดจากนักเดินทางระดับองค์กรในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเจ็ทสตาร์ ได้แก่ เจ็ทสตาร์ เจ็ทสตาร์ เอเชีย และเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกยังรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนลอีกด้วย

สำหรับวิธีการชำระเงินผ่านบัตรยูเอทีพี และไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนลได้รับความนิยมจากธุรกิจต่างๆ และผู้โดยสารระดับองค์กร และถือเป็นการขยายช่องทางการชำระค่าโดยสารของเจ็ทสตาร์ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น

มร. เดวิด ค็อคซการ์ ผู้จัดการด้านการพาณิชย์ สายการบินเจ็ทสตาร์กล่าวถึงการขยายช่องทางการชำระค่าโดยสารใหม่ดังกล่าวว่า “ตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ของเจ็ทสตาร์ที่มุ่งมอบความคุ้มค่าในการเดินทางด้วยการนำเสนอทางเลือกใหม่ๆ ในการชำระค่าบัตรโดยสารของกลุ่มบริษัทเจ็ทสตาร์ ซึ่งส่งผลให้เจ็ทสตาร์มีช่องทางรับชำระค่าโดยสารมากขึ้น และสามารถอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารประจำภายในเครือข่ายการบินของเจ็ทสตาร์ที่ให้บริการรับส่งผู้โดยสารสู่จุดหมายปลายทางกว่า 50 แห่งทั่วโลก เราคาดว่า การเปิดช่องทางการชำระเงินใหม่ทั้ง 2 ช่องทางดังกล่าวจะช่วยขยายฐานลูกค้าระดับองค์กรของเจ็ทสตาร์ให้กว้างขวางมากขึ้น”