ดุสิตธานี หัวหิน รับรางวัล World Luxury Beach Resort award

กรุงเทพฯ – คุณวิคเตอร์ สุขเสรี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดุสิตธานี หัวหิน เข้ารับรางวัล World Luxury Beach Resort 2009 (รีสอร์ทริมทะเลยอดเยี่ยมระดับโลกประจำปี พ.ศ. 2552) จาก คุณมารินิค ทรูเทอร์ ผู้จัดการบริหาร World Luxury Hotel Awards ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ณ งานกาล่าดินเนอร์ประจำปีของ World Luxury Hotel Awards 2009

ดุสิตธานี หัวหิน หนึ่งในรีสอร์ทที่โดดเด่นที่สุดในเครือ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญถึงในฐานะโรงแรมที่มีทัศนียภาพสวยงามของชายฝั่งทะเลตะวันตกของอ่าวไทย ทั้งยังสะดวกต่อการคมนาคม เนื่องจากใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งโดยรถยนต์ และเพียง 25 นาทีโดยเครื่องบิน ด้วยหาดทรายขาวสะอาด อากาศบริสุทธิ์พร้อมด้วยต้นไม้เขียวขจีที่ให้ความรู้สึกสดชื่นปลอดโปร่งแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือน และด้วยประสบการณ์ด้านการบริการที่ยาวนานผนวกกับชื่อเสียงและรางวัลต่างๆมากมาย รวมทั้งรางวัล World Luxury Beach Resort เป็นสิ่งที่ยืนยันความโดดเด่นของดุสิตธานี หัวหิน ในฐานะ รีสอร์ทริมทะเลที่สมบูรณ์แบบที่สุดของไทย

รางวัล World Luxury Award เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2550 โดยมีการรางวัลมอบรางวัลต่างๆเพื่อเป็นเกียรติให้แก่โรงแรมและบุคลากรที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจการโรงแรม ผู้ชนะเลิศและผู้เข้ารอบสุดท้ายต่างผ่านการคัดเลือกจากตัวแทนด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย ในงาน World Luxury Hotel Awards 2009 ครั้งนี้ โรงแรมและรีสอร์ทประเทศไทยได้รับเกียรติคัดเลือกให้ได้รับรางวัลใน 8 สาขา โดย ดุสิตธานี หัวหิน ได้รับรางวัลชนะเลิศในฐานะ World Luxury Beach Resort 2009 (รีสอร์ทริมทะเลยอดเยี่ยมระดับโลกประจำปี พ.ศ. 2552)

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.luxuryhotelawards.com