กลุ่มทรูส่งสุขปีใหม่ด้วยทรูพริวิเลจ เพียงโชว์บิลทรู รับส่วนลดสูงสุดถึง 50 %

กลุ่มทรู จัดแคมเปญร่วมฉลองปีใหม่จากทรูพริวิเลจ มอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณ ให้ลูกค้ากลุ่มทรูทุกคน รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในรายการ “2010 Brilliant Thanks” เพียงนำใบแจ้งค่าบริการทุกสินค้าในเครือทรู หรือแสดง SMSจากทรูมูฟ แลกลุ้นรับคูปอง ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2552 ถึง 1 มกราคม 2553 เพื่อใช้เป็นส่วนลด ช้อปของขวัญปีใหม่ ณ เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน รวม 8 สาขาทั่วประเทศ ถึง 17 มกราคม ศกหน้า

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อฉลองเทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ กลุ่มทรูร่วมส่งความสุขปีใหม่แทนคำขอบคุณแด่ลูกค้าทุกคนที่ใช้สินค้าบริการในเครือทรูรวมกว่า 22 ล้านรายทั่วประเทศ โดยจัดเตรียมสิทธิพิเศษจากทรูพริวิเลจ มอบเอาใจผู้ที่ไม่ได้เดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้มีโอกาสช้อปปิ้งเลือกซื้อของขวัญที่ถูกใจตนเองหรือคนที่รักด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% ทันที เพียงโชว์บิลกลุ่มทรู สินค้าหรือบริการใดก็ได้ ในรายการ “2010 Brilliant Thanks” ที่เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน รวม 8 สาขาทั่วประเทศ

ลูกค้าสามารถนำใบแจ้งค่าใช้บริการในกลุ่มทรู เฉพาะเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม 2552 ทั้งบริการโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (WE PCT) บริการไฮสปีด อินเทอร์เน็ตจากทรูออนไลน์ บริการทรูวิชั่นส์ และโทรศัพท์มือถือทรูมูฟทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน (ลูกค้าทรูมูฟสามารถส่ง SMS พิมพ์ TM รับสิทธิ์ที่เบอร์ 9989 และลูกค้า วีพีซีที โทรไปที่ 02-698-0916) เพื่อรับสิทธิ์แลกรับคูปองส่วนลด 10 – 50% ทันทีที่เคาน์เตอร์ เดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2552 – 1 มกราคม 2553 (1 บริการ แลกรับสิทธิ์ 1 คูปอง ซึ่งสิทธิ์ส่วนลดดังกล่าวมีจำนวนจำกัดในแต่ละสาขา แต่ละวัน) โดยคูปองส่วนลดดังกล่าวสามารถใช้ซื้อสินค้าได้ถึงวันที่ 17 มกราคม 2553

“สิทธิพิเศษจากทรูพริวิเลจ ส่วนลดสูงสุด 50% ที่กลุ่มทรูจัดเตรียมให้ลูกค้าในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่มอบให้เพื่อร่วมส่งความสุขฉลองเทศกาลปีใหม่ และเป็นเสมือนคำขอบคุณจากใจแก่ลูกค้าทุกคน ซึ่งทรูมั่นใจว่า จะตอบสนองตรงใจหลากหลายไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่เลือกใช้บริการกลุ่มทรูอย่างต่อเนื่อง“ นายศุภชัย กล่าวสรุป

โชว์บิลกลุ่มทรู รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ทันที ณ บูธทรูที่มีสัญลักษณ์นี้