ซัมซุงขยายประสบการณ์แชตมันส์ ออนไลน์สนุก ส่ง “แคนดี้ 3G” และ “แคนดี้ แชต”

กรุงเทพฯ (4 มกราคม 2553) –ซัมซุงตอกย้ำกระแสการตอบรับอันดีของ “ซัมซุง แคนดี้” เดินหน้าเอาใจขาแชตอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวทัชโฟนรุ่นใหม่จากแคนดี้แฟมิลี่ ได้แก่ “แคนดี้ 3G” และ “แคนดี้ แชต” ขยายประสบการณ์ออนไลน์เร็วกว่าได้ทุกที่ แชตสนุกไม่มีเอาท์ มั่นใจพลิกประสบการณ์แชตมันส์สู่คนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยจุดเด่นแป้นพิมพ์ QWERTY ให้แชตได้ทุกที่ทุกเวลาไร้ขีดจำกัด

“ซัมซุง แคนดี้ 3G (Samsung Candy 3G)” สไลด์ทัชโฟนพร้อมแป้นพิมพ์ QWERTY สามารถออนไลน์ได้เร็วกว่าที่เคยพร้อมแชตมันส์ไม่มีเอาท์ โดดเด่นด้วยความสามารถในการรองรับการใช้งาน 3G ให้ทุกการอัพโหลดต่างๆ รวดเร็วกว่าที่เคย ลงตัวทั้งอีเมล์เรื่องงานหรือแชตมันส์กับกลุ่มเพื่อนรวดเร็ว ไม่มีสะดุด พร้อมตัวเครื่องสีแดงให้ลุคสมาร์ทกว่าที่เคย และ“ซัมซุง แคนดี้ แชต (Samsung Candy Chat)” ให้ทุกการแชตสนุกสุดด้วยแป้นพิมพ์ QWERTY ที่ให้ทุกแชตสนุกมันส์กับกลุ่มเพื่อนไร้ขีดจำกัด ในราคาสบายๆ พร้อมมีสีสันให้เลือกถึงสองสีคือ ขาวฟ้าและดำ โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมหน้าจอสัมผัส ให้การใช้งานง่ายได้เลือกได้ดั่งใจ ผสานขีดสุดความล้ำหน้าด้วยดีไซน์สุดชิคสำหรับคนวัยมันส์ ครบครัน ไปกับฟังก์ชันออนไลน์อัพเดท Facebook หรือ Twitter ได้ทันที พร้อมกล้องความละเอียดสูงให้ภาพสวยคมชัดพร้อมอัพโหลดได้ทันทีเติมเต็มความมันส์ในสไตล์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

“ซัมซุง แคนดี้ 3G” และ“ซัมซุง แคนดี้ แชต” พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านซัมซุงช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือซัมซุงทั่วประเทศในราคาเครื่องละ 8,990 บาท และ 5, 990 บาทตามลำดับ รับฟรีทันทีชุดฝาหลัง 3 แบบไว้สร้างสีสันทุกการใช้งานและการ์ดหน่วยความจำขนาด 2 กิกะไบต์สำหรับ “แคนดี้ 3G” และการ์ดหน่วยความจำขนาด 2 กิกะไบต์สำหรับ “แคนดี้ แชต” ลูกค้า ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232