กลุ่มทรู ขอบคุณลูกค้าจากใจ ด้วยทรูพริวิเลจ

ฉลองตรุษจีนสุดสนุก สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% ทันทีที่ เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน

กลุ่มทรู โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) และ นางนันทิญา อังคณากานต์ รองผู้อำนวยการ/หัวหน้าสายงาน Customer Loyalty (ที่ 2 จากขวา) ร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โดย นายชำนาญ เมธปรีชากุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายการตลาด (กลาง) จัดแคมเปญ “Chinese New Year” ฉลองเทศกาลตรุษจีนกับทรูพริวิเลจ มอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณจากใจ แด่ลูกค้าที่ใช้สินค้าและบริการในเครือทรู รวมกว่า 22 ล้านรายทั่วประเทศ เพียงนำใบแจ้งค่าบริการกลุ่มทรูสินค้าหรือบริการใดก็ได้ หรือแสดง SMS จากทรูมูฟ แลกคูปองลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 50% ทันที ระหว่างวันที่ 18 มกราคม 2553 ถึง 2 มีนาคม 2553 เพื่อใช้เป็นส่วนลดช้อปของถูกใจช่วงเทศกาลตรุษจีน ณ เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน รวม 8 สาขา ทั่วประเทศ ถึง 9 มีนาคม ศกนี้

ลูกค้าสามารถนำใบแจ้งค่าใช้บริการในกลุ่มทรู เดือนมกราคม หรือกุมภาพันธ์ 2553 ทั้งบริการโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (WE PCT) บริการไฮสปีด อินเทอร์เน็ตจากทรูออนไลน์ บริการทรูวิชั่นส์ และโทรศัพท์มือถือทรูมูฟทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน ลูกค้าทรูมูฟส่ง SMS พิมพ์ TRUE ส่งไปที่เบอร์ 9989 และลูกค้าวีพีซีที โทรไปที่ 02-698-0916 เพื่อรับสิทธิ์แลกคูปองส่วนลด 10 – 50% ทันทีที่เคาน์เตอร์ เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 18 มกราคม 2553 ถึง 2 มีนาคม 2553 (1 บริการ แลกรับสิทธิ์ 1 คูปอง ซึ่งสิทธิ์ส่วนลดดังกล่าวมีจำนวนจำกัดในแต่ละสาขา แต่ละวัน) โดยคูปองส่วนลดดังกล่าวสามารถใช้ซื้อสินค้าได้ถึงวันที่ 9 มีนาคม 2553

สิทธิพิเศษจากทรูพริวิเลจ ส่วนลดสูงสุด 50% ที่กลุ่มทรูจัดเตรียมให้ลูกค้าในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่มอบให้เพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันตรุษจีน และเป็นเสมือนคำขอบคุณจากใจแก่ลูกค้าทุกคน ซึ่งทรูมั่นใจว่า จะตอบสนองตรงใจหลากหลายไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่เลือกใช้บริการกลุ่มทรูอย่างต่อเนื่อง