บัตรเครดิตเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม มอบสุดยอดสิทธิประโยชน์ จ่าย 1 ได้ถึง 2

ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย เขย่าวงการบัตรเครดิตอีกครั้ง เปิดตัวภาพลักษณ์และสิทธิพิเศษล่าสุดของบัตรเครดิตเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม ในรายการ More Rewarding Journey มอบประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับให้ทุกการเดินทางของชีวิต ด้วยสุดยอดสิทธิประโยชน์ จ่าย 1 ได้ถึง 2 เมื่อกินดื่ม-เที่ยว-พักผ่อน-ช้อป-ชม ครบสูตร พร้อมดึง น้อย – กฤษดา สุโกศล แคลปป์ เป็นพรีเซ็นเตอร์บัตรคนแรก และเป็นตัวแทนคนรู้จักใช้ชีวิต

นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า บัตรเครดิตเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา เนื่องจากมอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิทธิประโยชน์ด้านท่องเที่ยว และการเดินทางแบบไร้ขีดจำกัด ธนาคารฯ จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านบัตรเครดิตอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างต่อเนื่องและดึงดูดลูกค้าใหม่ โดยล่าสุดได้แนะนำสิทธิประโยชน์ใหม่แก่สมาชิกบัตรเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม ภายใต้แนวคิด “บัตรเครดิตเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม ประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับ”

นายวิชิต กล่าวว่า บัตรเครดิตเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม มุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์มุ่งทำงานหนัก และขณะเดียวกันก็ต้องการให้รางวัลกับชีวิตอย่างเต็มที่ โดยสมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าจากโรงแรมและสายการบินที่ได้รับรางวัลชั้นนำ รวมทั้งร่วมกิจกรรมระดับโลก ด้วยการจ่ายเพียง 1 แต่ได้รับสิทธิประโยชน์ถึง 2 ครอบคลุมทุกการเดินทางของชีวิต ตลอดทั้งปี 2553 อาทิ

• Journey of Dining Pleasures – ทาน 2 ท่าน จ่าย 1 สำหรับบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ วันนี้ – 30 ธันวาคม 2553
• Journey of Serene Hideaways – พัก 2 คืน จ่าย 1 ณ รีสอร์ทสุดหรูในเครือ Six Senses Resorts & Spas วันนี้ – 20 ธันวาคม 2553
• Journey of Premier Travel – บิน 2 ท่าน จ่ายราคาพิเศษ ตั๋วชั้นประหยัดไป – กลับ กรุงเทพ – ฮ่องกง สิงคโปร์ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ โคลัมโบ นิวเดลี การาจี และมุมไบ วันนี้ – 31 มีนาคม 2553
• Journey of Championship Attractions – ชม 2 ท่าน จ่าย 1 สำหรับบัตรเข้าชมรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก HSBC Champions ที่นครเซี่ยงไฮ้ และ Women’s Champions 2010 ที่สิงคโปร์
• Journey of Exquisite Rewards – แลก 2 ชุด จ่าย 1 รับเพิ่มบัตรกำนัล King Power Duty Free Shop มูลค่า 4,000 บาท 2 ชุด รวม 8,000 บาท โดยใช้คะแนนสะสมเพียง 40,000 คะแนน วันนี้ – 31 มีนาคม 2554

นอกจากนี้ บัตรเครดิตเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม ยังมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร้านค้าชั้นนำทั้งในประเทศ และในอีก 40 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งรายการแลกคะแนนสะสมพิเศษ เพียง 2,500 คะแนนในการแลกบัตรกำนัลการเดินทาง 500 บาท และบริการผู้ช่วยส่วนบุคคล บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ประกันภัยการเดินทาง และอื่นๆ อีกมากมาย

ธนาคารเชื่อมั่นว่าสิทธิประโยชน์ใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเดิม และคาดว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าบัตรใหม่ โดยผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิตเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2553 ยังจะได้รับประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับด้วยของกำนัลสุดหรู อาทิ แพ็กเกจทริปมัลดีฟส์ (ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักที่ Club Med) สำหรับ 1 ท่าน มูลค่า 47,600 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบตามที่กำหนด ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.hsbc.co.th หรือโทร. 0 2614 – 5555 นายวิชิตกล่าวเสริม

เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของบัตรเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกันในทุกการเดินทางของชีวิต สำคัญกว่าแค่การไปถึงจุดหมายของชีวิต ธนาคารเอชเอสบีซี ได้เลือก น้อย – กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ศิลปินและผู้บริหารโรงแรมเดอะสยาม เป็นพรีเซ็นเตอร์บัตรคนแรกของเอชเอสบีซี พร้อมได้วางแผนสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ใหม่อย่างครบวงจร