“ซิตร้า” ชูคอนเซปต์ “ผิวสวยทุกมุมมอง” เผยชายหนุ่ม 95% ชอบมองผิวสาวทีเผลอ

กรุงเทพฯ – 25 มกราคม 2553 – บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ซิตร้าผู้นำตลาดบำรุงผิวขาว ส่งแคมเปญ “ซิตร้า ผิวกระจ่างใส มั่นใจทุกมุมมอง” สนับสนุนสาวไทยใช้โลชั่นบำรุงผิวทั่วตัว แทนการทาเฉพาะส่วน ชี้ไลฟ์สไตล์ประจำวันเสี่ยงต่อการอวดผิวโดยไม่ตั้งใจ เผยโพลสะท้อนอินไซต์ผู้ชายชอบแอบมองผิวทีเผลอ พร้อมเผยผิว 4 ส่วนของร่างกายที่ต้องให้ความสำคัญระวังหนุ่มแอบมองมากที่สุด

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “จากการตอบรับของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ส่งให้ตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่มีมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาทเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดบำรุงผิวขาวเป็นตลาดที่ใหญ่และสำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนการเติบโต ซึ่งซิตร้าในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวขาว ได้ส่งแคมเปญ “ซิตร้า ผิวกระจ่างใส มั่นใจทุกมุมมอง” ที่สร้างสรรค์จากคอนเซปต์ ‘ผิวสวยทุกมุมมอง’ ให้ผู้หญิงทั่วประเทศได้หันมาให้ความสำคัญกับการบำรุงและดูแลผิวกายทั่วเรือนร่าง เพื่อเติมเต็มความมั่นใจ พร้อมอวดผิวสวยกระจ่างใสทุกมุมมองไปกับผลิตภัณฑ์ซิตร้า ลาสติ้ง ไวท์ ยูวี”

“จากไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบัน ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่ละเลยที่จะให้ความสำคัญต่อการบำรุงและดูแลผิวกายเวลาทาโลชั่นบำรุงผิวก็จะทาแค่ในส่วนที่อยู่ภายนอกร่มผ้าหรือส่วนที่คนอื่นสังเกตเห็น ทั้งที่กิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันทั้งการโหนรถไฟฟ้าไปทำงาน การนั่งประชุมหรือพูดคุยเรื่องงานในร้านกาแฟ การก้มลงหยิบของ การขึ้นบันไดเลื่อนระหว่างช้อปปิ้ง ฯลฯ ล้วนแต่มีโอกาสทำให้สาวๆ ได้อวดผิวทุกส่วนโดยไม่ตั้งใจ”

“นอกจากนี้ ปัจจัยสำคัญที่ช่วยตอกย้ำให้ผู้หญิงดูแลผิวทั่วเรือนร่าง ได้แก่ ผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้ชายจากหลากหลายวงการทั้งสถาปนิก วิศวกร นักบิน ครีเอทีฟ นักแสดง-นักร้อง-นักดนตรี เชฟ(พ่อครัว) ดีเจผู้กำกับ นักกีฬา และนักศึกษา ต่อเสน่ห์ผิวสวยของผู้หญิง พบว่า 95% ของทั้งหมดสารภาพว่าชอบแอบมองผิวผู้หญิงทีเผลอ โดย 95% ชอบผู้หญิงที่มีผิวสวยสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง และรู้สึกว่าผิวสวยทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ส่วนผิวบริเวณที่ผู้ชายแอบมองมากที่สุด 4 อันดับ ได้แก่ บริเวณต้นขา แผ่นหลัง หน้าท้อง และต้นแขนโดย 90% รู้สึกผิดหวังเมื่อเห็นผิวบางมุมไม่เรียบเนียน แห้งแตก หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ”

นางวรรณิภากล่าวทิ้งท้ายว่า “สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ ซิตร้า ผิวกระจ่างใส มั่นใจทุกมุมมอง ถูกจัดขึ้นบริเวณสยามสแควร์ซอย 4 โดยมี “แป้ง-อรจิรา” มาเป็นตัวแทนสาวผิวสวยทั่วเรือนร่าง พร้อมนำโชว์เต้นอวดผิวสวยใน “Citra All Over Beauty Display” ภายใต้คอนเซปต์ไลฟ์ดีสเพลย์ ที่จำลองกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันที่อาจจะทำให้ผู้หญิงมีโอกาสเผยผิวสวยจากทุกมุมมองแม้ไม่ได้ตั้งใจ พร้อมทั้งได้ “เป้-อารักษ์” ตัวแทนหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวทั่วประเทศ มาเปิดเผยความคิดเห็นต่อเสน่ห์ผิวสวยของผู้หญิงอีกด้วย”