แพ็คเกจวาเลนไทน์แสนรัก ที่ วูส์ สปา

กรุงเทพฯ โปรโมชั่น เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 – “วันวาเลนไทน์” มาพบกับเราปีละครั้ง! คุณหาของขวัญอันแสนวิเศษให้กับคนที่คุณรักได้หรือยัง? “แพ็คเกจวาเลนไทน์แสนรัก” ที่ วูส์สปา โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต อีกหนึ่งความสมบูรณ์แบบที่คุณสามารถสื่อถึงความรักบอกผ่านความรู้สึกของคุณต่อคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี

แพ็คเกจวาเลนไทน์แสนรัก คือโปรแกรมนวดบำบัดเพื่อการผ่อนคลายร่างกายโดยเฉพาะ โดยเริ่มต้นจากการนวดตัว ตามด้วยการนวดเท้าเพื่อผ่อนคลาย และจบด้วยการนวดศีรษะ

เริ่มต้นด้วย การนวดเพื่อผ่อนคลายแบบสุคนธบำบัดของเดคลีออร์ (Decl?or Aroma Relaxing Massage) เป็นเวลา 60 นาที ซึ่งเป็นการนวดปรนนิบัติด้วยน้ำมันหอมระเหยสกัดจากธรรมชาติ เน้นการนวดสัมผัสจากศีรษะจรดปลายเท้า ที่ผสมผสานกับเทคนิคการนวดด้วยฝ่ามือสไตล์ฝรั่งเศสจากเธอราพิสต์ผู้ชำนาญการ เพียงแค่เลือกบาล์มนวดแบบสุคนธบำบัดกลิ่นโปรดของท่าน ซึ่งประกอบด้วย รีแลกซ์ โฟลว์ ดีท็อกซ์ และ โทนิค ที่จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กระตุ้นความรู้สึก และช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ตามด้วยการนวดเท้าและการนวดศีรษะ อีกอย่างละ 30 นาที ก็เป็นอันครบสูตรช่วยให้สมองของคุณโปร่งโล่งและคลายความตึงเครียดพร้อมดินเนอร์กับคนที่คุณรักต่อในคืนวาเลนไทน์อันแสนพิเศษ

ฉะนั้น วันวาเลนไทน์ปีนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่คุณจะทำให้คนที่คุณรักรู้ว่าคุณเห็นคุณค่าของความสัมพันธ์นี้เพียงใดด้วยการมอบแพ็คเกจวาเลนไทน์แสนรักแก่เขาหรือเธอ ในราคาเพียง 3,600 บาทต่อท่าน

วูส์ สปา (Vous Spa) สปาสุดหรูที่ให้บริการระดับ 5 ดาว สถานที่แห่งความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวในบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะเป็นที่พักผ่อนอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากฝูงชนที่คลาคล่ำ และสำหรับนักเดินทางที่รู้สึกเหนื่อยล้าจากเที่ยวบินอันยาวนานหรือต้องการผ่อนคลายก่อนออกเดินทาง แค่ออกจากตัวเมืองมาเพียง 30 นาทีเพื่อให้รางวัลกับตัวเองสักพัก วูส์สปาเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.30–24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-131-1111 ต่อ 1569 หรืออีเมล์ spa@novotelsuvarnabhumi.com