อีเบย์ จับมือ กสิกรไทย มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า K-Web Shopping Card

อีเบย์ ตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศจับมือธนาคารกสิกรไทย มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า K-Web Shopping Card บัตรซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตกสิกรไทย นวัตกรรมที่เอื้อต่อการซื้อ-ขายบนอีเบย์ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

มิส อัลลิส กิม ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจของอีเบย์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น กล่าวว่า “อีเบย์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของไทย ในการส่งเสริมให้ผู้ซื้อผู้ขายชาวไทยสามารถดำเนินธุรกรรมออนไลน์ได้อย่างเสรีและสะดวกยิ่งขึ้น เพราะปัจจุบัน คนไทยจัดอยู่ในกลุ่มที่มีความตื่นตัวสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในแง่การค้าขายเจาะตลาดต่างประเทศ และการเลือกซื้อสินค้าจากทั่วโลกผ่านตลาดออนไลน์อีเบย์ ซึ่งมีสมาชิกเข้าทำการซื้อขายจากทุกมุมโลกรวมมากกว่า 90 ล้านคน”

บัตรซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตกสิกรไทย (K-Web Shopping Card) เป็น Virtual Card ซึ่งมีหมายเลข 16 หลัก เพื่อใช้ในการทำธุรกรรมออนไลน์ เพียงกรอกหมายเลขบัตร วันหมดอายุ และรหัส CVV ก็สามารถซื้อขายได้อย่างมั่นใจ โดยเจ้าของบัตรสามารถกำหนดวงเงินการใช้จ่ายผ่านบัตรด้วยตนเองได้สูงถึง 100,000 บาท ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับมูลค่าเงินฝากที่มีในบัญชี ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการ K-Web Shopping Card ได้ทันที ผ่านทาง K-Cyber Banking โดยไม่ต้องใช้เอกสารเพิ่มเติมใดๆ

“ด้วยมาตรการด้านความปลอดภัยและเทคโนโลยีอันทันสมัยของ K-Web Shopping Card อีเบย์มั่นใจว่าผู้ซื้อผู้ขายชาวไทยจะสามารถเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจออนไลน์อีเบย์ได้อย่างง่ายดายขึ้น แม้จะไม่มีบัตรเครดิต เพราะสามารถใช้ K-Web Shopping Card ในการสมัครสมาชิกอีเบย์และเพย์พาล ทำการยืนยันตัวตน รวมทั้งชำระค่าสินค้าและค่าธรรมเนียมซื้อขายทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว” อัลลิส กล่าวเสริมพบโปรโมชั่นสุดพิเศษจากอีเบย์ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2553 โดยผู้ขายใหม่บนอีเบย์ที่ใช้ K-Web Shopping Card สมัครเพย์พาล 1,000 ท่านแรก จะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการแปะขายสินค้า และสิทธิ์การใช้แวลูแพ็ค (Value Pack) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับสินค้า 50 รายการแรกที่ประกาศขายเสร็จสมบูรณ์บนอีเบย์ โดยได้รับเงินค่าธรรมเนียมทั้งสองประเภทคืนกลับสู่บัญชี นอกจากนี้ ผู้ขายใหม่บนอีเบย์ 5 ท่านแรก ที่มียอดขายสูงสุดบนเว็บไซต์อีเบย์ในประเทศที่เข้าร่วมรายการ ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น (เมื่อคำนวณเป็นสกุลเงินเหรียญสหรัฐ) จะได้รับรางวัลใหญ่ Blackberry Curve 8520 รวม 5 รางวัล

พร้อมกันนี้ ธนาคารกสิกรไทย ได้จัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบแก่ลูกค้าที่จับจ่ายใช้สอยหรือชำระค่าธรรมเนียมบนอีเบย์ผ่านบัตร K-Web Shopping Card ซึ่งผูกกับบัญชีเพย์พาล เมื่อมียอดการใช้จ่ายบนอีเบย์ครบ 8,000 บาท หรือ 25,000 บาท

ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าว พร้อมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้ที่ http://export.ebay.co.th/kbank/.