ทิสโก้ส่งแคมเปญ “แนะนำเพื่อน” 4 คน 4% พร้อมกำนัลวัตถุมงคลรับตรุษจีน

4 ก.พ. 53 – ธนาคารทิสโก้ ชูแคมเปญ “แนะนำเพื่อน (Friend-get-Friends)” เพิ่มทางเลือกลูกค้าเงินฝากรับสิทธิ์บวกเพิ่มดอกเบี้ย 0.5% ต่อ 1 บัญชีใหม่ที่แนะนำ โดยมีโปรโมชั่นพิเศษทุกบัญชีที่ 4 รับดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มเป็น 1% ไม่จำกัดจำนวนเพื่อนที่แนะนำและดอกเบี้ยที่บวกเพิ่ม พร้อมมอบของกำนัลวัตถุมงคลเสริมโชคลาภแก่ลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝาก “ซุปเปอร์ออมทรัพย์” ช่วงเทศกาลตรุษจีน

นายชลิต ศิลป์ศรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr. Chalit Silpsrikul, Executive Vice President, TISCO Bank Plc.) เปิดเผยว่า ธนาคารทิสโก้ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเงินฝากธนาคาร นำโดยโครงการ “ทิสโก้แนะนำเพื่อน (Friend-get-Friends)” รับดอกเบี้ยบวกเพิ่มไม่จำกัด ซึ่งเป็นโครงการสำหรับลูกค้าปัจจุบันซึ่งมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ หรือบัญชีเงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์ อย่างใดอย่างหนึ่งกับธนาคาร แล้วช่วยแนะนำลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีบัญชีเงินฝากใด ๆ กับธนาคารทิสโก้มาก่อน ให้มาเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษหรือบัญชีเงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์

โดยผู้แนะนำลูกค้าใหม่มาเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พิเศษหรือบัญชีเงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์ทุกๆ 1 ราย จะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากพิเศษเพิ่มขึ้น 0.5% เป็นเวลานาน 3 เดือน จากเงินต้นสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนเพื่อนที่แนะนำ ยิ่งแนะนำมาก ยิ่งรับดอกเบี้ยมาก โดยลูกค้าที่แนะนำมาต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขธนาคาร กล่าวคือคงยอดเงินในบัญชี ตามระยะเวลาที่กำหนด โดยธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยพิเศษในเดือนที่ 4 นับจากวันที่ลูกค้าใหม่มาเปิดบัญชี

และที่พิเศษสุดคือ ลูกค้าปัจจุบันที่เข้าร่วมโครงการ “ทิสโก้แนะนำเพื่อน” ในระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 30 เมษายน 2553 นี้ นอกจากได้รับดอกเบี้ยบวกเพิ่มให้อีก 0.5% ในทุกๆ 1 บัญชีที่แนะนำลูกค้าใหม่เข้ามาแล้ว ในทุกๆ บัญชีใหม่รายที่ 4 ผู้แนะนำจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเพิ่มจาก 0.5% เป็น 1.0% อีกด้วย

“หลายเดือนที่ผ่านมาลูกค้าให้การตอบรับมาดีมาก โดยเฉพาะการแนะนำเพื่อนเปิดบัญชีซุปเปอร์ออมทรัพย์ เพราะได้รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.5% ทำให้ชักชวนกันง่าย เมื่อแนะนำเพื่อนมาก็จะได้บวกดอกเบี้ยเพิ่มอีกรายละ 0.5% ไปเรื่อยๆ ไม่จำกัด แต่ส่วนใหญ่ก็เฉลี่ยอยู่ที่ 2-3 ราย ครั้งนี้เราจึงออกโปรโมชั่นจูงใจเพื่อเพิ่มจำนวนเพื่อน โดยทุกๆ รายที่ 4 ก็จะได้บวก 1% หรือพูดง่ายๆ แนะนำเพื่อน 4 คนก็จะได้ 4% ส่วนลูกค้าที่ได้รับการแนะนำให้มาเปิดบัญชีใหม่จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.50 % ต่อปี และยังสามารถรับดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มขึ้นจากการเข้าร่วมโครงการโดยการแนะนำเพื่อนมาเปิดบัญชีต่อได้ทันที” นายชลิตกล่าว

นายชลิต กล่าวเสริมอีกว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ธนาคารได้จัดเตรียมวัตถุมงคล “ลี่ไท่ฟู่” ไว้เป็นของกำนัลสำหรับลูกค้าที่มาเปิด “บัญชีเงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์” โดยวงเงินฝากตั้งแต่ 1 แสนบาทแต่ไม่ถึง 1 ล้านบาท จะได้รับ “หัวสิงห์หยก (แขวน)” ช่วยปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย ส่วนวงเงินตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับ “ถุงทองหยกมหาโชคลาภ” ซึ่งจะช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภและความร่ำรวยตามความเชื่อของชาวจีนอีกด้วย

โดยสาขาธนาคารทิสโก้ที่ร่วมรายการมอบวัตถุมงคล “ลี่ไท่ฟู่” มีจำนวน 10 แห่ง ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าที่เปิดให้บริการทุกวัน ประกอบด้วย สาขาสยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เดอะมอลล์บางแค , เดอะมอลล์ ท่าพระ, แฟชั่น ไอส์แลนด์, ซีคอนสแควร์ และโฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันที่ 8-22 กุมภาพันธ์ 2553 นี้

ผู้ที่สนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ TISCO Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 0 2633 6000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง