IEC กระหึ่มงาน Mobile Expo 2010

IEC ฟอร์มสดสุดๆ เปิดให้ทดสอบเครือข่ายโทรศัพท์ยุค 3G เชิญผู้บริโภคทดสอบการสื่อสารความเร็วสูง พร้อมกับจับมือพันธมิตร ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ เร็วจัด-ชัดเจน-ประหยัด ในงาน “Mobile Expo 2010” พร้อมกับที่บูทของ IEC ชั้น G สยามพารากอน บริเวณข้างบันไดเลื่อนด้านสยามเซ็นเตอร์ และชั้น 5 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน บริเวณสวนอาหาร โซนไอที (IT) ตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนพฤษภาคม 2553

นางสัณห์จุฑา วิชชาวุธ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) (IEC) หนึ่งในพันธมิตรผู้ให้บริการหมายเลขโทรศัพท์ 3G ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) หรือ (ทศท.) เปิดเผยว่าในช่วงงาน “Mobile Expo 2010” ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมานั้น IEC ได้เปิดให้ผู้ใช้โทรศัพท์ทุกคนที่แวะเยี่ยมชมบูทของ IEC 3G ภายในงานได้ร่วมทดลองใช้เครือข่ายโทรศัพท์ในระบบ 3G ฟรี พร้อมทั้งทดสอบประสิทธิภาพของโครงข่าย IEC 3G ด้วยตนเองเพื่อพิสูจน์คุณภาพความคมชัดของเสียงและภาพ และความรวดเร็วในการรับส่งสัญญาณของเครือข่าย IEC 3G ที่ลงทุนไปแล้วมากกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งบริการดังกล่าวนี้พร้อมแล้ว สำหรับการตอบสนองรูปแบบชีวิตแบบใหม่ที่นิยมติดต่อสื่อสารด้วยความรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้บริการติดต่อสื่อสารบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เช่น Facebook, Twitter, MSN และ Hi5 เป็นต้น

ทั้งนี้ สำหรับสีสันภายในงาน “Mobile Expo 2010” นั้น ประธานกรรมการบริหารระบุว่า IEC ได้ร่วมกับพันธมิตรผู้ผลิตเครื่องโทรศัพท์ชั้นนำ นำเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุด Google Nexus One มาให้ผู้เข้าเยี่ยมชมบูทได้ทดลองใช้ฟรี พร้อมกับสัมผัสรูปแบบและการให้บริการอันหลากหลายจาก IEC 3G โดยบริษัทคาดหมายว่าในปี 2553 นี้จะมีลูกค้าเลือกใช้บริการมากกว่า 300,000 เลขหมายผ่านช่องทางการจำหน่ายของ IEC และร้านค้าพันธมิตรอื่นๆ เช่น Blisstel, TG Phone, Power Buy และ Mobile Easy ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

“นอกจากนั้นแล้ว เรายังเปิดให้ประชาชนได้ร่วมทดสอบประสบการณ์เช่นเดียวกันนี้ได้ที่บูทของ IEC ชั้น G สยามพารากอน บริเวณข้างบันไดเลื่อนด้านสยามเซ็นเตอร์ และชั้น 5 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน บริเวณสวนอาหาร โซนไอที (IT) ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2553” นางสัณห์จุฑากล่าวด้วยความมุ่งมั่นว่า IEC 3G จะได้รับความสนใจจากลูกค้าคนไทยอย่างมาก พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายว่าอยากขอเชิญชวนผู้ใช้โทรศัพท์ให้มาร่วมทดสอบประสบการณ์ใหม่ และพบกับความตื่นตาตื่นใจกับโลกของการสื่อสารยุคใหม่ พร้อมรับแจกซิมฟรีจำนวนจำกัดได้ก่อนใคร ณ บูธของ IEC 3G ทั้ง 2 แห่ง

บรรยายใต้ภาพ :
นางสัณห์จุฑา วิชชาวุธ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ พร้อมด้วย นายสมชาย เลิศวิเศษธีรกุล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) (IEC) ให้การต้อนรับ พลเอกชูชาติ พรหมพระสิทธิ์ ประธานกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) ที่ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูท “IEC 3G” ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรผู้ให้บริการหมายเลขโทรศัพท์ 3G ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) (ทศท.) ในงาน “Thailand Mobile Expo 2010” พร้อมจับมือพันธมิตรผู้ผลิตเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำ ทดลองโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด Google Nexus One ก่อนใครภายในงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ บรรยากาศภายในบูท IEC 3G นั้นเต็มไปด้วยประชาชนที่ให้ความสนใจ และเข้าเยี่ยมชมบูทเป็นจำนวนมาก