ฟิลิปส์เปิดตัวชุดโฮมเธียเตอร์บูลเรย์ใหม่ Philips HTS7540

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำชุดดีวีดีโฮมเธียเตอร์ไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุด HTS7540 ระบบความบันเทิงดิจิตอลภายในบ้านที่ล้ำสมัยที่สามารถเล่นแผ่น blu-ray ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ภาพและเสียงราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมลำโพงคู่หลังและซับวูฟเฟอร์แบบไร้สาย

Philips HTS7540 ยังให้การแสดงภาพคมชัดสูงสุด ด้วยแผ่นดิสก์ Blu-ray มีความจุของการเก็บข้อมูลที่มีความละเอียดสูง ตลอดจนสามารถแสดงภาพที่มีระดับความละเอียด 1920 x 1080p ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษ BD-Live (Profile 2.0) เพื่อให้คุณสนุกกับข้อมูลโบนัส Blu-ray ออนไลน์ได้ โดย BD-Live เปิดโอกาสให้คุณได้เข้าสู่โลกกว้างของความละเอียดสูงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Philips HTS7540 มาพร้อมกับระบบ DoubleBASS ให้คุณได้ฟังเสียงเบสทุ้มลึกขึ้นกว่าเดิม โดยบันทึกเสียงที่มีความถี่ต่ำแล้วเปลี่ยนให้เป็นเสียงในช่วงความถี่ที่สามารถได้ยินได้ของซับวูฟเฟอร์ไร้สาย เสียงที่ได้จึงกระหึ่มจับใจ นอกจากนั้นเทคโนโลยี FullSoundTM ที่มากับเครื่องยังสามารถคืนรายละเอียดและมิติของเสียงเพลงMP3 ที่ขาดหายไปเนื่องจากการถูกย่อขนาด file สร้างสรรค์คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในการฟังดนตรี ให้คุณได้เพลิดเพลินกับบทเพลงที่คุณชื่นชอบ

ชุดโฮมเธียเตอร์ Philips HTS7540 รุ่นนี้สามารถเล่นได้กับทุกแผ่น ไม่ว่าจะเป็นแผ่นหนัง Blu-ray DVD, DVD+R/RW, DVD-R/RW, (S)VCD, DivX, DivX Ultra (เพื่อการเล่นมีเดียไฟล์ชนิด DivX ที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น) แผ่นเพลง CD, MP3-CD, CD-R/RW และ CD รูป JPEG file

Philips HTS7540 ยังมาพร้อมนวัตกรรม Clear Voice ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบบเสียง ที่เพิ่มความชัดเจนในการเปล่งเสียง ไม่ว่าจะเป็นเสียงพูด หรือเสียงร้อง ทำให้คุณได้ยินทุก ๆ คำ คุณจึงรับชมภาพยนตร์ได้อย่างเพลิดเพลินเต็มอิ่ม
ราคา 27,990 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652