CEVA เปิดบริการเครื่องบินเช่าเหมาลำและบริการขนส่งไปรษณียภัณฑ์ทางอากาศ

กรุงเทพฯ, 10 กุมภาพันธ์ 2553 – CEVA ลอจีสติกส์ หนึ่งในผู้ให้บริการจัดการด้านซัพพลายเชนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวบริการเครื่องบินเช่าเหมาลำและบริการขนส่งไปรษณียภัณฑ์ทางอากาศเพื่อให้บริการในทุกภูมิภาคทั่วโลก โดยบริการใหม่นี้จะผสานรวมบริการเครื่องบินเช่าเหมาลำและบริการขนส่งไปรษณียภัณฑ์ทางอากาศเข้าด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าของ CEVA ได้ตลอดทั้งปี

การเปิดตัวบริการใหม่นี้จะส่งผลให้ CEVA กลายเป็นพันธมิตรหลักและเป็นผู้นำตลาดในธุรกิจดังกล่าวจากการใช้บริการจากลูกค้าในปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ โดยกลุ่มตลาดหลักของบริการเครื่องบินเช่าเหมาลำและบริการขนส่งไปรษณียภัณฑ์ทางอากาศ คือ กลุ่มธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมการบิน (AOG), สุขภาพ, รถยนต์, เทคโนโลยี และพลังงาน ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่ CEVA มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว

ทั้งนี้ CEVA ได้แต่งตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะจากทั่วทุกมุมโลกที่พร้อมมอบหลากหลายโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบครัน สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับลูกค้าของ CEVA จะถูกรวบรวมไว้ที่อาคารควบคุมการขนส่งไปรษณียภัณฑ์ (OBC Control Tower) เพื่อการเข้าถึงเครื่องบินหลากหลายขนาด และข้อตกลงเฉพาะกับผู้ให้บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำต่างๆ

มร. โจ เบนโต้ ประธานภาคพื้นอเมริกาของ CEVA กล่าวว่า “ด้วยการดำเนินงานธุรกิจของ CEVA ในระดับโลก เราเล็งเห็นถึงความต้องการในการมอบบริการนี้ให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อเสริมบริการขนส่งสินค้าทางอากาศที่เราให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน จากการที่ CEVA เป็นผู้ให้บริการลอจีสติกส์แบบครบวงจร เราจึงอยู่ในสถานะที่เหมาะสมที่สามารถให้บริการลอจีสติกส์แบบบูรณาการได้อย่างสมบูรณ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า”

ทั้งนี้ บริการใหม่ของ CEVA จะมีตั้งแต่การเช่าเหมาลำเครื่องบินตั้งแต่เฮลิคอปเตอร์, เครื่องบินขนาดเล็กแบบ Cessna ไปจนถึงเครื่องบินขนาดใหญ่อย่าง Antonov 225 พร้อมด้วยทีมผู้ชำนาญการจากฝ่ายขนส่งสินค้าที่พร้อมมอบการบริการรับ-ส่งสินค้าจากมือผู้ส่งถึงยังผู้รับปลายทาง

สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ CEVA ในประเทศไทย หรือทีมบริการโดยตรงที่:
บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำ:charters@cevalogistics.com
บริการขนส่งไปรษณียภัณฑ์:obc@cevalogistics.com
หมายเลขโทรศัพท์: +352 2703579222