ไอ-โมบาย ชวนคนดังอัพเดทมือถือ i-mobile 3G กับ ซิม i-mobile 3GX เร็วเต็มสปีด

กรุงเทพฯ (4 กุมภาพันธ์ 2553) บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เชิญเหล่าคนดังร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เป็นมากกว่าโทรศัพท์มือถือ ด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ i-mobile 15 รุ่นล่าสุด พร้อมรุกตลาดมือถือ 3G แอนดรอยด์ ที่เสริมประสิทธิภาพด้วยการเปิดตัวมือถือ i-mobile 3G สองซิม ดูทีวีฟรีทุกที่ทุกเวลาเครื่องแรก พร้อมทำตลาดร่วมแพ็กเกจซิม i-mobile 3G X เร็วเต็มสปีด 7.2 Mbps กับโปรโมชั่นโทรฟรี วิดีโอคอลล์ฟรี อินเตอร์เน็ทฟรีตลอดปี พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมสนุกสนาน ด้วยวิดีโอคอลล์กับมือถือ i-mobile 3G เพื่อย้ำคอนเซปท์ของสองคู่รักแรงสุดฮอตหัวใจติดปีก อย่าง ท็อป-ณัฐเศรษฐ์, แพม- อรอาภา พูนทรัพย์มณี, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และ พายุ คลาร์ค ที่เรียกความน่าสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ บูธ i-mobile ในงาน Mobile Expo 2010 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆนี้

นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไอ-โมบาย วางแผนรุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย โดยเฉพาะการทำตลาด ซิม 3G ภายใต้แบรนด์ i-mobile 3G X ด้วยกลยุทธ์การนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ครบครันทั้งซิม i-mobile 3G X และมือถือ 3G รวมทั้งบริการคอนเทนต์ และแอพลิเคชั่น และการให้บริการหลังการขาย นอกจากนี้ ไอ-โมบาย ยังมอบโปรโมชั่น โทรฟรี วิดีโอคอลล์ฟรี อินเตอร์เน็ทฟรีตลอดปี เมื่อซื้อมือถือ i-mobile 3G ทุกรุ่น พร้อมซิม i-mobile 3G X แบบเติมเงิน และเมื่อซื้อ i-mobile USB Modem พร้อมซิมแบบเติมเงิน ยังได้รับสิทธิ์เล่นเน็ทฟรีตลอดปี อีกด้วย”

ทั้งนี้ ไอ-โมบาย ได้มอบโปรโมชั่น เมื่อซื้อมือถือ i-mobile 3G ทุกรุ่น พร้อม ซิม i-mobile 3G X แบบ เติมเงิน รับสิทธิ์ โทรฟรี วิดีโอคอลล์ฟรี อินเตอร์เน็ทฟรีตลอดปี (โทรฟรี 100 นาที / วิดีโอคอลล์ฟรี 100 นาที / อินเตอร์เน็ทฟรี 100 MB ต่อเดือน) และ เมื่อซื้อ i-mobile USB Modem พร้อม ซิมแบบเติมเงิน รับสิทธิ์เล่นเน็ทฟรี ตลอดปี (1000 MB/เดือน) พิเศษ ภายในงาน ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ 3G รับฟรีทันทีซิมการ์ด i-mobile 3G X นอกจากนี้ ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ 3G เพียงนำเครื่องมาโชว์ที่บูธจะได้รับซิมการ์ด i-mobile 3G X ฟรี จำนวนจำกัด 1,000 ซิม / วัน

นอกจากนี้ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศอันคึกคักเป็นกันเอง จากเหล่าคนเด่นคนดังยกทัพมาอัพเดทเทรนด์โทรศัพท์มือถือ อย่าง กิติวิชญา วัชโรทัย ธนรรจ์ พันธ์เจริญวรกุล ฐิติยา ฮุนตระกูล พิมเพชร กุญชร ณ อยุธยา สิรินดา กรรณสูตร ณัฏฐิ์ประภา ชุณหวัณ กรกนก ยงสกุล พัทธมน เตชะณรงค์ กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน และ มนูญสิริ ฟูตระกูล ที่มาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นกับโทรศัพท์ i-mobile 3G รุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่ต้องการความรวดเร็วทันสมัยด้วยซิม i-mobile 3G X ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างความน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมชมบูธ i-mobile งานนี้เหล่าคนดังได้กล่าวถึงไลฟ์ไสตล์ของตัวเองกับเทคโนโลยี 3G โดยเริ่มจาก

ลูกตาล – สิรินดา กรรณสูต “ปกติลูกตาลเป็นคนชอบทำงานที่ต้องอยู่กับการติดต่อสื่อสารอยู่ตลอดเวลาแล้ว ยิ่งเป็นซิม 3G ที่สปีดเร็วมาก ทำอะไรก็สะดวกสบายยิ่งขึ้นไม่ว่าจะใช้มือถือเช็คข้อมูล อีเมล์ต่างๆได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ลูกตาลสามารถทำงานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ

ปัด – กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน “รู้สึกดีที่มีเทคโนโลยี3G เข้ามาทำให้ไลฟ์สไตล์ของปัดมีสีสันและสะดวกสบายมากขึ้น และมีบริการที่ใช้ได้เฉพาะบนระบบ 3G อย่างปัดชอบคุยโทรศัพท์แบบวิดีโอคอลล์ที่ได้เห็นหน้ากัน และยังชอบถ่ายรูป ส่งรูปให้เพื่อน หรือจะอัพโหลดขึ้นเว็บก็ทำได้อย่างรวดเร็วค่ะ

แจน – พัทธมน เตชะณรงค์ “ใช้ซิม 3G ทำให้แจนสามารถต่อสื่อสารกับเพื่อนได้ง่ายและสะดวกมากเลยค่ะ เพราะปกติแจนเป็นคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตผ่านมือถือเป็นประจำ ทั้งเล่น msn อัพเดทข้อมูลต่างๆ หรือจะโหลดเพลง โหลดหนังมาดูก็ทำได้รวดเร็วค่ะ”

จอม – มนุญสินี ฟูตระกูล “เทคโนโลยี 3Gนี้ทำให้โลกของเราเล็กลง เพราะติดต่อสื่อสารกันง่ายขึ้น มีโทรศัพท์แค่เครื่องเดียวก็สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา และยังมีแอพพลิเคชันสนุกๆ ให้ได้ดาวน์โหลดกันผ่านมือถือแบบไม่ต้องรอนานอีกด้วยค่ะ ตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะใช้ทั้งเรื่องงาน หรือช่วงเวลาว่างค่ะ”

ปิดท้ายด้วยสาว มะปรางค์ – กิติวิชญา วัชโรทัย “มะปรางค์คิดว่าในสังคมปัจจุบันเป็นสังคมที่มีการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ ถ้าพูดถึงเทคโนโลยี 3G ก็ต้องเป็นเรื่องของสปีดความเร็ว เหมาะกับไลฟ์สไตล์สมัยนี้ ทำให้มะปรางค์เช็คเมล์ อัพเดทข้อมูล และแชตกับเพื่อนบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลาเลยค่ะ”