กสิกรไทยจับมือแสนสิริ ออก "ซุปเปอร์แจ๋ว"

“แจ๋วกว่า” ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับแสนสิริออกแคมเปญ “ซุปเปอร์แจ๋ว” กู้บ้านดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี มอบสุดยอดสิทธิพิเศษ 4 รูปแบบ ทั้งบริการพิเศษและองค์ความรู้ ที่ช่วยดูแลไลฟ์สไตล์ลูกค้ารอบด้าน ทั้งการเดินทาง การท่องเที่ยว เรื่องบ้าน และการเงิน พร้อมตั้งเป้าหมายปล่อยกู้ให้ลูกค้าซื้อบ้านแสนสิริปีนี้ 4,500 ล้านบาท กวาดส่วนแบ่ง 50%

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยเป็นหนึ่งในผู้นำการพัฒนาบริการด้านการเงินและแคมเปญพิเศษต่าง ๆ สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ตรงความต้องการสูงสุด ล่าสุดได้ร่วมกับบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญสินเชื่อบ้าน กสิกรไทย “ซุปเปอร์แจ๋ว” ให้ลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทยที่ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของแสนสิริทุกโครงการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 มิถุนายน 2553 จะได้รับสิทธิพิเศษ ได้แก่

สินเชื่อบ้านกสิกรไทยเงื่อนไขพิเศษที่สุด อัตราดอกเบี้ย 0 % นาน 1 ปี ส่วนปีที่ 2 – 3 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR – 0.25 % หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR – 1 % ตลอดสัญญากู้ หรือจะเลือกอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่หรือลอยตัว ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 แบบก็ได้ วงเงินกู้สูงถึง 100% ของราคาซื้อขาย ผ่อนชำระค่าทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน ยกเว้นค่าธรรมเนียมการกู้ ยกเว้นค่าประเมินหลักประกัน และยกเว้นค่าจดจำนองจนถึงสิ้นเดือนมีนาคม

นอกจากเงื่อนไขพิเศษดังกล่าวแล้ว ลูกค้ายังได้รับเงื่อนไข “นวัตกรรมทางการเงินพิเศษ” จากสินเชื่อบ้านกสิกรไทย คือ 1.สามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อบ้านในรูปของวงเงินกู้ (Loan) เต็มวงเงิน 100% หรือรับเป็นวงเงินกู้ (Loan) 70% พร้อมวงเงินกู้เบิกเกินบัญชี (OD) 30% ก็ได้ 2.ลูกค้าสามารถกู้เพิ่มเติม 10% ของราคาซื้อขาย เพื่อใช้ในการตกแต่งบ้านจากสินเชื่อตกแต่งบ้านกสิกรไทย (K-Home D?cor Loan) พร้อมทั้งแถมบัตรเครดิต K-Home Smiles Club ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมายเกี่ยวกับเรื่องบ้านและบริการเรื่องบ้านแบบครบวงจร จากศูนย์บริการลูกค้า K-Home Smiles Club พร้อมรับบัตรกดเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) ให้วงเงินอีก 1 เท่าของรายได้ เพื่อใช้จับจ่ายตามอัธยาศัยหรือยามฉุกเฉิน สิทธิพิเศษเหล่านี้จะมอบให้กับลูกค้าเมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อบ้านกสิกรไทย (K-Home Loan)

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับบริการพิเศษระดับซุปเปอร์ 4 รูปแบบ ประกอบด้วย
Super Car บริการรถตู้วีไอพีจากบริษัท ไทย เรนท์อะคาร์ (Thai Rent A Car) โดยจะเป็นรถตู้ รุ่นโตโยต้า อัลพาร์ด หรือโฟล์ค คาราเวล พร้อมคนขับ ไปที่ใดก็ได้ฟรี 1 วัน Super Fast Track บริการช่องทางพิเศษ (Fast Track Immigration) ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองที่สนามบินสุวรรณภูมิ แบบรวดเร็วทันใจภายใน 3-5 นาที ทั้งขาออกนอกประเทศและขาเข้าประเทศ โดยบริษัท ไทยแลนด์ ลองสเตย์ แมเนจเมนท์ (Thailand Longstay Management Company) ซึ่งบริการพิเศษทั้งสองรายการนี้ ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ 1 บริการ

บริการ Super Home Innovation Advisory ให้คำปรึกษานวัตกรรมเรื่องบ้าน และบริการ XP Library ศูนย์รวมหนังสือดีไซน์ออกแบบและความรู้เรื่องบ้านกว่า 2,500 เล่ม จาก SCG Experience เป็นเวลา 1 ปี พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพื่อซื้อสินค้าใน SCG Experience รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท Super Financial Advisory บริการที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพโดย K-WePlan เพื่อวิเคราะห์สุขภาพการเงินส่วนบุคคล การวิเคราะห์เป้าหมายทางการเงิน ตรวจสอบสภาพทางการเงิน และแผนการเงินด้านต่าง ๆ นอกจากนี้จะได้รับหนังสือ “ทุ่งดอกเบี้ย” มูลค่า150 บาทฟรีด้วย

นายกฤษฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า เชื่อมั่นว่า แคมเปญสินเชื่อบ้านกสิกรไทย “ซุปเปอร์แจ๋ว” จะช่วยให้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทยมีความแตกต่างจากบริการสินเชื่อบ้านของผู้ให้บริการรายอื่นอย่างชัดเจน เพราะลูกค้าของธนาคาร ฯ และบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จะได้รับประโยชน์จากสิทธิพิเศษของแคมเปญดังกล่าว ทั้งด้านการเงิน ความสะดวกสบาย และองค์ความรู้เพื่อการจัดการเรื่องบ้านและการเงินในระยะยาวอีกด้วย ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้าหมายว่า จะสามารถปล่อยสินเชื่อบ้านกสิกรไทยเพื่อซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มแสนสิริใน ไตรมาสแรกประมาณ 1,200 ล้านบาท และทั้งปีประมาณ 4,500 ล้านบาท คิดเป็นส่วนแบ่งสินเชื่อประมาณ 50% ของวงเงินกู้ที่ลูกค้าแสนสิริจะกู้จากสถาบันการเงินทั้งปีประมาณ 9,000 ล้านบาท

นายอภิชาติ จูตระกูลประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะที่แสนสิริ เป็นพันธมิตรที่ร่วมพัฒนานวัตกรรมเพื่อการบริการลูกค้าครั้งนี้ บริษัท ฯ มีความเชื่อมั่นว่าแคมเปญสินเชื่อบ้านกสิกรไทย “ซุปเปอร์แจ๋ว” จะได้รับความสนใจจากลูกค้าผู้ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของแสนสิริเป็นอย่างดี เนื่องจากบริการพิเศษทั้ง 4 รูปแบบนั้น เป็นบริการที่ลูกค้าผู้ซื้อบ้านสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงทั้งสิ้น และเป็นบริการพิเศษที่มาจากบริษัทชั้นนำทั้งสิ้น จึงสามารถเชื่อมั่นเรื่องคุณภาพของบริการได้

นอกจากนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนแคมเปญสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ซุปเปอร์แจ๋ว รวมทั้งเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ที่มีคุณภาพ ในทำเลที่ดีและในราคาที่เหมาะสมที่สุด เพื่อจะได้รับประโยชน์จากมาตรการกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่จะสิ้นสุดลงในปลายเดือนมีนาคม 2553 บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ ‘Instant living with Sansiri’ กิจกรรมส่งเสริมทางด้านการตลาดในการซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ของกลุ่มบริษัทแสนสิริ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว โครงการคอนโดมิเนียม และโครงการทาวน์เฮาส์ จำนวนกว่า 170 ยูนิต ในทำเลที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ถึง 25 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1,200 ล้านบาท จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษในการรับ 2 โปรโมชั่นใหญ่ ได้แก่ 1. Living Package ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนอง และค่าส่วนกลาง เป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมรับฟรีค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าและประปา และ 2. Premium Package บ้านพร้อมอยู่แบบ Upgrade จำนวนจำกัด แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 26 มีนาคมนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ในปี 2553 นี้ แสนสิริและบริษัทในเครือ มีกลยุทธ์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ครบวงจร โดยมีแผนจะเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ อย่างน้อย 20 โครงการ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งมีมูลค่าโครงการขายประมาณ 27,000 ล้านบาท และเมื่อรวมกับโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาที่ต่อเนื่องจากปี 2552 แล้ว กลุ่มบริษัทแสนสิริและบริษัทในเครือจะมีโครงการที่อยู่อาศัยรองรับการขายในปี 2553 อย่างน้อยถึง 70 โครงการ โดยประมาณการยอดขายรวมสำหรับทั้งปี 2553 ไว้ที่ประมาณ 20,000 ล้านบาท