Home Builder Focus 2010 “โปรโมชันใจดีรับปีเสือ”รับจุใจ 3 ต่อ

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านชุดนายกใหม่ “วิบูล จันทรดิลกรัตน์” มุ่งนโยบายเร่งสร้างมูลค่าตลาดรวม จัด Home Builder Focus 2010 ลุย “โปรโมชันใจดีรับปีเสือแบบจุใจ ถึง 3 ต่อ” ระหว่าง 26-28 กุมภาพันธ์นี้ ที่บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 5 @เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ตั้งเป้าโกยยอดรวม 500 ล้านบาท

นายวิบูล จันทรดิลกรัตน์ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยถึงงาน Home Builder Focus 2010 ว่า งานดังกล่าวเป็นงานที่สมาคมฯจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยภายในงานจะเป็นการรวมตัวกันของบริษัท รับสร้างบ้านชั้นนำถึง 23 บริษัท พร้อมด้วยสถาบันการเงินอีก 4 แห่งคือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยใช้คอนเซ็ปต์ “รับสร้างบ้านใจดีรับปีเสือ” เนื่องจาก มีโปรโมชันพิเศษ ๆ มากมายภายในงานทั้งโปรโมชันจากบริษัทรับสร้างบ้านที่มาร่วมออกงาน และโปรโมชันกลางจากสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านอีกด้วย

“เรามุ่งเน้นนโยบายการเร่งสร้างมูลค่าตลาดรวม และนโยบายในเชิงของผู้บริโภค ผ่านการจัดงาน Home Builder Focus 2010 ซึ่งถือเป็นงานแรกภายใต้การบริหารงานของคณะกรรมการสมาคมฯชุดใหม่ ทีมงาน มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะให้งานออกมาดีที่สุด ทั้งเพื่อผู้บริโภค และเพื่อการยกระดับมาตรฐานการประกอบวิชาชีพรับสร้างบ้านให้เป็นที่รู้จัก และยอมรับมากขึ้นในวงกว้าง โดยสมาคมฯ ตั้งเป้าหมายมูลค่ายอดขาย ในงานนี้ไว้ที่ประมาณ 500 ล้านบาท” นายวิบูลกล่าว

สำหรับโปรโมชันใจดีรับปีเสือ ประกอบด้วย
– โปรโมชันแรก ผู้ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.hba-th.org หรือนำชิ้นส่วนของ newsletter ที่ได้รับไปที่จุดลงทะเบียนของงานจะได้รับคูปองส่วนลด 60% สำหรับซื้อหนังสือ New Home Design เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดโดยหนังสือดังกล่าวจะเป็นหนังสือที่รวบรวมแบบบ้านของสมาชิกในสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านกว่า 100 แบบ นอกจากนี้หากจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน ท่านจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5,000 บาท

– โปรโมชันที่สอง ท่านที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงาน สามารถลุ้นส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 30,000 บาทจากการจับลูกปิงปองนำโชค

– โปรโมชันที่สาม ยังสามารถร่วมลุ้นรางวัล แอลซีดี ทีวี อีกวันละ 2 เครื่อง เรียกได้ว่าได้ประโยชน์ถึง 3 ต่อเลยทีเดียว นอกจากนี้บริษัทรับสร้างบ้านที่ร่วมออกงานต่างก็มีโปรโมชันพิเศษมานำเสนอเพิ่มเติมอีกด้วย รวมถึงท่านที่ต้องการใช้สินเชื่อจากสถาบันการเงินก็สามารถที่จะพบกับสินเชื่ออัตราพิเศษจากสถาบันการเงินถึง 4 แห่ง

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมงาน และตอบแบบสอบถามกับสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน จะได้ร่วมลุ้นรางวัลโทรศัพท์มือถือ Black Berry ซึ่งจะมีการจับสลากมอบโชคในวันสุดท้ายอีกด้วย จึงนับว่ามางานนี้คุ้มค่าอย่างแน่นอน ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hba-th.org หรือ โทร.0-2570-0153