มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล เผยยอดโตปี 52 กว่า 35%

มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ตอกย้ำความสำเร็จยอดเติบโตกว่า 35% ในปี 2552 ที่ผ่านมา สำหรับการดำเนินธุรกิจให้เช่ารถแบบระยะสั้น พร้อมอัดงบขยายสาขาต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ โดยตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเช่ารถเพิ่มขึ้นอีก 30% ภายในสิ้นปี พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาในสนามบินภูเก็ตและเชียงราย ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 55% สำหรับรถเช่าทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2553

นายภูมน สมดี ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด เปิดเผยว่า “มาสเตอร์ฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2552 โดยสามารถสร้างรายได้รวมการเช่ารถแบบระยะสั้นเพิ่มขึ้นกว่า 35% เมื่อเทียบกับปี 2551 จากสัดส่วนลูกค้าที่เช่าแบบระยะสั้นเป็นคนไทยจำนวน 70% และชาวต่างชาติ 30% บริษัทฯ จึงเน้นความสำคัญในการขยายสาขาให้ครอบคลุมหัวเมืองหลักทางธุรกิจและการท่องเที่ยว และเน้นเลือกทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้ศูนย์กลางการเดินทางหรือบริเวณสนามบิน เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบาย และรวดเร็วในการเช่ารถให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงลูกค้าในกลุ่มองค์กร (Corporate) มากยิ่งขึ้น ล่าสุดเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้เพิ่มสาขาอีก 2 แห่ง ได้แก่ ภายในสนามบินนานาชาติภูเก็ตและเชียงราย นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดให้บริการที่สนามบินอุดรธานีและหาดใหญ่ เป็นลำดับต่อไป เพื่อรองรับจำนวนผู้เช่ารถที่ตอบรับและไว้วางใจมาสเตอร์ฯ ที่มีเพิ่มขึ้น ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าได้อีก 30% ภายในสิ้นปี 2553”

มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ให้บริการรถเช่าทั้งในรูปแบบระยะสั้น สำหรับให้บริการนักท่องเที่ยว หรือนักธุรกิจทั่วไป และรูปแบบระยะยาว 3 – 5 ปี สำหรับเป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งและใช้ภายในองค์กรทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน รวมถึงการให้บริการรถเช่าพร้อมคนขับสำหรับผู้บริหาร (Chauffeur Drive) ซึ่งครอบคลุมและตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ปัจจุบัน มีสาขาที่เปิดให้บริการทั่วประเทศแล้ว 12 สาขา ได้แก่ พระราม4 (Downtown Branch) / พัทยา / ระยอง / พังงา (เขาหลัก) / กระบี่ / สมุย / เชียงใหม่ โดยมีสาขาภายในสนามบินได้แก่ สุวรรณภูมิ / ขอนแก่น / สุราษฎร์ธานี / ภูเก็ต และเชียงราย และเพื่อเป็นการฉลองสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่ง มาสเตอร์ฯ ยังมอบส่วนลดสุดพิเศษ 55% สำหรับการเช่ารถรายวันทุกรุ่น ณ สาขาสนามบินเชียงราย และสาขาภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2553

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเช่ารถ พร้อมความมั่นใจในคุณภาพงานบริการได้แล้วทั่วประเทศ ที่ มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ผู้ให้บริการรถเช่าครบวงจร สัญชาติไทยระดับอินเตอร์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center (24 ชั่วโมง) โทร.02-931-8900 หรือ www.mastercarrental.com (online booking)