“โออิชิ” ทุ่มไม่อั้น…ช้อปสนั่นเจแปน 30 แก๊ง 30 ล้านเยน!!

“โออิชิ กรุ๊ป” ผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งกับโออิชิ ภาค 3” ช้อปล้านเยน!! มอบโชคแบบฟ้าผ่าให้ลูกค้าเครื่องดื่มโออิชิ กรีนที, โออิชิ แบล็คที, โออิชิ มัทฉะ, อะมิโน พลัส และกาแฟ พรีเมี่ยมพร้อมดื่มคอฟฟิโอ ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น ยกแก๊ง 4 คน ทั้งหมด 30 แก๊ง แบบ “กินดี อยู่ดี ฟรีทุกอย่าง” นอกจากนี้ “เสี่ยตัน ภาสกรนที” ยังใจป้ำ แจก Gift Voucher ให้ช้อปแหลกแก๊งละ 1 ล้านเยน!! ในแหล่ง ช้อปปิ้งสุดฮอตของญี่ปุ่น ได้แก่ MUJI, MatstumotoKiyoushi, Aeon Mall และ Ishimaru Denki โดยภายในงานจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เนรมิตพื้นที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังทั้ง 4 แห่ง เพื่อให้ได้สัมผัสกับอรรถรสการช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยความเพลิดเพลินของประเทศญี่ปุ่น โดยมีสามดาราขาช้อปฯ “เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร”, “ออย – ธนา สุทธิกมล” และ “อิม – อชิตะ ธนาศาตนันท์” ร่วมสร้างสีสัน ณ บริเวณชั้น G เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญไปแต่ตัว ทัวร์ยกแก๊ง ภาค 2 ในปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคดีมากขึ้นกว่าปีแรกสามารถสร้างยอดขายรวมทั้งสิ้น 1,120 ล้านบาท เพิ่มขึ้นประมาณ 18% ภายใน 3 เดือน เมื่อเทียบกับยอดขายปีก่อนหน้า สำหรับปีนี้ บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายที่จะสานต่อสุดยอดแคมเปญที่ทุกคนรอคอย ทั้งนี้เนื่องจากโออิชิ กรีนทีมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 64 % การที่มีแคมเปญกระตุ้นตลาดก็เท่ากับช่วยสร้างสีสันให้ตลาดเครื่องดื่มในไทยคึกคักขึ้น สำหรับในปีนี้จึงได้ทุ่มงบ 120 ล้านบาท เพื่อเพิ่มความแรงของแคมเปญขึ้นไปอีกนอกเหนือจากผู้โชคดี 1 ท่านจะพาเพื่อนร่วมแก๊งไปได้อีก 3 คน รวม 30 แก๊ง ไปสัมผัสประสบการณ์ ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสุดหรูแบบ ‘กินดี อยู่ดี ฟรีทุกอย่าง’ แล้ว สิ่งพิเศษสำหรับแคมเปญครั้งนี้คือผู้ได้รับรางวัลแต่ละแก๊งจะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 1 ล้านเยนให้ช้อปสินค้าแบรนด์โปรดในแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าจะทำให้แคมเปญนี้กลายเป็น Talk of The Town แห่งปี 2553 เลยทีเดียว”

สำหรับแคมเปญ “ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งกับโออิชิ ภาค 3” นอกจากจะคงไฮไลท์เด็ดของปีก่อนๆ ทั้งเรื่องของการที่ผู้โชคดี 1 รางวัลสามารถพาเพื่อนร่วมทริปได้อีก 3 คน รวม 30 แก๊ง (จำนวน 120 คน) และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เริ่มตั้งแต่ทำหนังสือเดินทาง รวมไปจนถึงการเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5% และความพิเศษในครั้งนี้มีการเพิ่มรางวัล Gift Voucher 1 ล้านเยน!! ต่อ 1 แก๊ง รวม 30 แก๊ง 30 ล้านเยน ให้ช้อปฯ ในแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของญี่ปุ่น คือ

MUJI แบรนด์สินค้าคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของญี่ปุ่น มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลายครบวงจร อาทิ เครื่องครัว เสื้อผ้า เครื่องเขียน เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เรียบง่าย แต่ดีไซน์ดูดีมีรสนิยม เน้นวัสดุจากธรรมชาติซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Matstumoto Kiyoush แหล่งรวมเครื่องสำอางชั้นนำ อาหารเสริม ของใช้ประจำตัว และสินค้าญี่ปุ่นทั่วไปที่ได้รับความนิยมสูง ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ดัง

Aeon Mall สามารถเพลิดเพลินกับการเลือกสรรสินค้าช้อปปิ้งมอลล์ท็อปฮิตในใจนักช้อปจนลืมวัน-เวลา เพราะมีสินค้าเบ็ดเตล็ดให้เลือกตั้งแต่แบรนด์เล็กๆ จนถึงแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นร้านรองเท้า Asbee, ร้านตุ๊กตา Blythe, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านของเล่น Toy R’ Us, ร้านจำหน่ายสินค้าไอที และอื่นๆ อีกมากมาย

Ishimaru Denki อาคารสูงทันสมัยในย่านอากิฮาบาร่า ที่เป็นแหล่งรวมเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ กล้องถ่ายรูป เกมส์ ของทุกแบรนด์ไว้ในแห่งเดียว

ร่วมลุ้นรับโชคจากผลิตภัณฑ์โออิชิ กรีนที, โออิชิ แบล็คที, โออิชิ มัทฉะ, อะมิโนพลัส และกาแฟพรีเมี่ยมพร้อมดื่มคอฟฟิโอ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2553 โดยเขียนชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ติดใต้ฝา หรือกล่องด้านภาษาไทย แล้วส่งมาที่รายการ “ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งกับโออิชิ ภาค 3” ตู้ ป.ณ. 6 ปณศ. ลาดพร้าว กทม. 10310 หรือส่งที่กล่องรับชิ้นส่วนที่ร้าน 7 Eleven ทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ

ติดตามการจับรางวัล และรายชื่อผู้โชคดี ในรายการ “ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งกับโออิชิ ภาค3” ออกอากาศทางช่อง 9 ทุกๆ วันพฤหัสบดี ในรายการ “ข่าวข้น คนข่าว” เริ่มวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ถึง 17 มิถุนายน 2553 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.oishidrink.com