เอสเค-ทู จัดงานเฉลิมเฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมความงาม

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในการมอบเคล็ดลับความงามแห่งผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส จากพิเทร่า? แก่หญิงสาวทั่วโลก กับงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่จากเอสเค-ทู เพื่อต้อนรับสื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลก และเหล่าบรรดา แบรนด์แอมบาสเดอร์จากเอสเค-ทู ร่วมแสดงความยินดี ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

กว่า 30 ปีมาแล้ว ที่เอสเค-ทูได้ถือกำเนิดขึ้น จากการค้นพบความลับภายในโรงหมักบ่มสาเก มือของหญิงชรายังสามารถคงความอ่อนเยาว์แห่งผิวพรรณไว้ได้ เอสเค-ทู โดย มร.ทาคาชิ โยชิอิ (Takashi Yoshii) ใช้เวลาศึกษาและค้นคว้าจนได้มาซึ่งเคล็ดลับแห่งผิวกระจ่างใสดุจผิวกำเนิดใหม่ให้แก่หญิงสาวทั่วโลกในรูปของ เฟเชียล ทรีทเม้นท์ เอ็สเซ็นส์ (Facial Treatment Essence) หรือ ที่รู้จักกันในนาม มิราเคิล วอเตอร์ (Miracle Water) ความสำเร็จในครั้งนั้น ทาคาชิ โยชิอิ (Takashi Yoshii) จึงได้รับการยกย่องขนานนามให้เป็น “บิดาแห่งพิเทร่า?” (Father of Pitera?) จนถึงวันนี้ เอสเค-ทู ยังคงสืบสานตำนานความงามแห่งผิวกระจ่างใสของหญิงสาวจากรุ่นสู่รุ่น และได้เวียนมาบรรจบครบรอบปีที่ 30

งานเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ในครั้งนี้ จัดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยการเนรมิตพื้นที่บนชั้น 39 ของโรงแรม เป็นแกลเลอรี่จัดแสดงตำนานและนวัตกรรมความงามแห่งเอสเค-ทู ตั้งแต่ ปี ค.ศ.1980 จนถึงปัจจุบัน โดยรวบรวมความเป็นมาของกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ เรื่องราวและประสบการณ์ผิวกระจ่างใสจากแบรนด์แอมบาสเดอร์เอสเค-ทู ทุกท่าน รวมไปถึงคำชื่นชมจากบรรณาธิการความงาม และผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับความงามหลากหลายสาขาจากทั่วทุกมุมโลก

เปิดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ด้วยการกล่าวต้อนรับจากผู้บริหารระดับสูงของเอสเค-ทู โดยคุณ โจแอน ครูส์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป เอสเค-ทู โกลบอล (Joanne Crews – Vice President and General Manager of Global SK-II) และการบรรยายถึงตำนานแห่งเส้นทางความมหัศจรรย์ผิวหน้ากระจ่างใสจากเอสเค-ทู โดย คุณปริญดา หัสฎางค์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เอสเค-ทู โกลบอล (Parinda Hasdarngkul – Marketing Director, SK-II Global Operations) พร้อมด้วยเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ผิวหน้ากระจ่างใส นำโดย เคท แบลนเช็ตต์ โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ กับประสบการณ์ผิวหน้ากระจ่างใสกว่า 9 ปี, คาโอริ โมโมอิ นักแสดงและผู้กำกับหญิงจากประเทศญี่ปุ่นที่การันตีด้วยคุณภาพ พร้อมผิวหน้ากระจ่างใสกับการปรนนิบัติผิวหน้าด้วยมิราเคิล วอเตอร์มากว่า 20 ปี โคยูกิ นักแสดงจากประเทศญี่ปุ่นที่มีผลงานในระดับนานาชาติ กับความไว้วางใจตลอด 10 ปีที่มอบให้กับเอสเค-ทูเป็นเพื่อนคู่ผิว,

หลิวเจียหลิง นักแสดงมากความสามารถจากเกาะฮ่องกง กับความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณกว่า 11 ปี ด้วย มิราเคิล วอเตอร์, ฉีฉี นักแสดงและนางแบบจากประเทศจีน กับความประทับใจและความผูกพันต่อเอสเค-ทูกว่า 13 ปี, คิม ฮี เอ นักแสดงขวัญใจชาวเกาหลี กับประสบการณ์ผิวกระจ่างใสด้วยเอสเค-ทูเป็นเวลา 7 ปี หลี่ จินเซีย นักแสดงจากประเทศมาเลเซีย กับประสบการณ์ผิวหน้ากระจ่างใส 3 ปี , ซูซาน บาคเทียร์ จากประเทศอินโดนีเซีย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู 6 ปีรวมไปถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์จากประเทศไทย โสภิตนภา ชุ่มภาณี กับความผูกพันต่อเอสเค-ทู นับตั้งแต่ก้าวแรกของเอสเค-ทูในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 7 ปี และ สู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด กับประสบการณ์และความประทับใจที่มีต่อเอสเค-ทูตลอด 1 ปี

จากนั้น เป็นการเลี้ยงรับรองช่วงกลางวันแก่สื่อมวลชนทุกท่าน โดยผู้บริหารจาก พี แอนด์ จี มร.อัตสึชิ ยามาดะ (Atsushi Yamada – Executive Officer, Representative for Max Factor, P&G Max Factor Godo Kaisha) และการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจากสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ เคท แบลนเช็ตต์ โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ คาโอริ โมโมอิ จากประเทศญี่ปุ่น

ในช่วงบ่าย สื่อมวลชนร่วมกิจกรรม Skin Miracles Workshop ที่เป็นการสาธิตพร้อมแนะนำประวัติความเป็นมา เทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามของแบรนด์เอสเค-ทู รวมไปถึงการแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่จากเอสเค-ทู คือ เซลลูมิเนชั่น (Cellumination) โดย ดร.คอลิน ดี ซิลวา (Dr.Colin D’Silva – Associate Director, External Relations, Global SK-II) ที่มากล่าวต้อนรับสื่อมวลชนทุกท่าน และให้ความรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ เอสเค-ทูตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบัน รวมถึงการแนะนำตำนานความงามแห่งผิวกระจ่างใสของ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ หรือ มิราเคิล วอเตอร์ จากบิดาแห่งพิเทร่า? มร.ทาคาชิ โยชิอิ กิจกรรม Skin Miracles Workshop ของเอสเค-ทู ในครั้งนี้ สร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้แก่บรรดาสื่อมวลชนมากมาย ที่ร่วมรับฟังและเรียนรู้ถึงตำนานแห่งนวัตกรรมความงามของเอสเค-ทู รวมถึงการมีส่วนร่วมในการทดลองและร่วมชมการสาธิตอย่างใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญจากเอสเค-ทู ยิ่งทำให้ตระหนักรู้และเข้าใจถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวเพื่อหญิงสาวทั่วโลกอย่างแท้จริง

ในค่ำคืนเดียวกันนั้นเอง ผู้บริหารระดับสูงจาก พี แอนด์ จี ร่วมกันจัดกาล่า ดินเนอร์ ในบรรยากาศแสนพิเศษ และเมนูอาหารที่บรรจงสรรค์สร้างขึ้นสำหรับโอกาสนี้โดยเฉพาะ เพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ความสำเร็จในวาระครบรอบ 30 ปีของเอสเค-ทู โดยมีเหล่าบรรดาสื่อมวลชนจากทั่วโลกร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้ง 10 ท่าน เริ่มต้นค่ำคืนด้วยการกล่าวต้อนรับจากประเทศเจ้าภาพ โดย มร.ฮัตสึโนริ คิริยามะ (Hatsunori Kiriyama – President of P&G Japan) จากนั้นเป็นการร่วมดื่มแชมเปญเฉลิมฉลองกับวาระพิเศษนี้ โดย มร.แพทริซ ลูว์เว็ท (Patrice Louvet – President of P&G Prestige) รวมถึงการร่วมแสดงความยินดีและมอบของขวัญจากใจแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อผู้บริหารจากเอสเค-ทู โดย คาโอริ โมโมอิ แบรนด์แอมบาสเดอร์จากประเทศญี่ปุ่น ผู้มีความผูกพันกับเอสเค-ทู มายาวนานกว่า 20 ปี ได้มอบผ้าไหมที่ถักทอขึ้นอย่างพิเศษ

เพื่อเอสเค-ทูโดยเฉพาะ สื่อความหมายถึงความงามแห่งผิวหน้ากระจ่างใส และขั้นตอนการทออย่างปราณีตนั้น สะท้อนถึงความพิถีพิถันกว่าจะมาเป็นมิราเคิล วอเตอร์, หลิวเจียหลิง แบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้มอบความไว้วางใจในเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นท์ กว่า 11 ปี มอบคริสตัลรูปกุหลาบ ที่สื่อถึงความงามของผู้หญิง และการเจียรไนที่สมบูรณ์แบบแสดงถึงความมหัศจรรย์แห่งผิวหน้ากระจ่างใสที่เอสเค-ทู ได้มอบให้แก่หญิงสาวทั่วโลก และที่สร้างความประทับใจให้แก่ค่ำคืนเห็นจะเป็นของขวัญสุดล้ำค่าจากโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง เคท แบลนเช็ตต์ ผู้มีความผูกพันต่อเอสเค-ทูเป็นเวลา 9 ปี เคท แบลนเช็ตต์ เผยถึงของขวัญที่จะมอบให้ว่า “ฉันขอมอบน้ำดื่มอันบริสุทธิ์ 3 ล้านลิตรเป็นของขวัญในครั้งนี้” ก่อนจะให้เหตุผลและแสดงความรู้สึกต่อไปว่า “น้ำบริสุทธิ์ที่ว่านั้น เปรียบเป็นความมหัศจรรย์สำหรับเด็ก สตรีและครอบครัวในพื้นที่ประสบภัยพิบัติทั่วโลก โดยความร่วมมือกับเอสเค-ทู เพื่อมอบผลิตภัณฑ์กรองน้ำสะอาด (P&G-developed PUR? sachets) เพื่อทำให้น้ำที่มีสารปนเปื้อนนั้นกลับสะอาดบริสุทธิ์และปลอดภัย สำหรับแบ่งปันไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลก”

นอกจากนี้แบรนด์แอมบาสเดอร์จากประเทศไทยเผยความรู้สึกที่มีต่อโอกาสพิเศษของเอสเค-ทู ในวาระครบรอบ 30 ปี โดย โสภิตนภา ชุ่มภาณี ผู้มีความผูกพันต่อเอสเค-ทูถึง 7 ปี เผยว่า “ดิฉันรู้สึกยินดีกับเอสเค-ทู ที่ได้มอบสิ่งดีๆ อย่างประสบการณ์ผิวหน้ากระจ่างใสดุจผิวกำเนิดใหม่นี้ให้แก่หญิงสาวทั่วโลก และแม้แต่ดิฉันเองก็รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสิ่งๆ ดีนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทย และเชื่อมั่นว่าเอสเค-ทูจะยังคงสืบสานตำนานความงามนี้ต่อๆ ไป ด้วยความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากทุกคน” สู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ผู้ชื่นชมและประทับใจกับประสบการณ์ผิวกระจ่างใสจากเอสเค-ทูเป็นเวลา 1 ปี กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีในวาระครบรอบ 30 ปีนี้ และขอขอบคุณเอสเค-ทู เช่นกันกับความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผิวของหญิงสาวทั่วโลก สำหรับดิฉันเอง การได้รับประสบการณ์ผิวหน้ากระจ่างใสนั้น ถือเป็นความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง จนเป็นความประทับใจที่อยากจะส่งต่อความรู้สึกที่ดีนี้ให้แก่คนอื่นๆ เช่นกันในฐานะตัวแทนของประเทศไทย”

และปิดท้ายค่ำคืนด้วยการแสดงศิลปะการเขียนตัวหนังสือด้วยพู่กัน (Calligraphy) จากศิลปินผู้มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่นที่มีผลงานโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง โซอึน ทาเคดะ (Souun Takeda) โดยเขียนคำว่า “Kiseki” หรือ “Miracle” ที่สื่อความหมายถึง เอสเค-ทู กับการมอบความมหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใสตลอดระยะเวลา 30 ปี ที่ผ่านมา จากนั้น โจแอน ครูส์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป เอสเค-ทู โกลบอล (Joanne Crews – Vice President and General Manager of Global SK-II) กล่าวขอบคุณแบรนด์แอมบาสเดอร์และบรรดาสื่อมวลชนและบรรณาธิการความงามที่ร่วมเฉลิมฉลองกับเอสเค-ทูในโอกาสนี้ “ขอขอบคุณแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราทุกท่านที่เปิดโอกาสให้เอสเค-ทู ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเขา ในการร่วมเดินทางเพื่อค้นพบประสบการณ์ผิวหน้ากระจ่างใสดุจผิวกำเนิดใหม่กับเอสเค-ทู ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราว
ของเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ทุกท่านที่ได้ร่วมแบ่งปันในค่ำคืนนี้ จะเป็นความทรงจำแสนพิเศษร่วมกันตลอดไป ท้ายที่สุด ขอขอบคุณทุกๆ ท่านจากใจ ที่ร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 30 ปีนี้กับ เอสเค-ทู รวมไปถึง

การเป็นส่วนสำคัญของตำนานความงามแห่งผิวหน้ากระจ่างใส ตลอดจนการก้าวไปข้างหน้าร่วมกันกับเอสเค-ทู ในอนาคตอย่างงดงาม”

จบไปอย่างสวยงามกับงานเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของเอสเค-ทู กับกำลังใจและการสนับสนุนที่ดียิ่งของสื่อมวลชนและบรรณาธิการความงามจากทั่วโลกที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง สร้างความปลื้มปิติและยินดีให้แก่ผู้บริหารจาก พี แอนด์ จี และทีมงานผู้จัดงานในครั้งนี้ ในขณะเดียวกัน ความมุ่งมั่นและตั้งใจในการจัดงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้ ก็แสดงให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของเหล่าสื่อมวลชน มอบความประทับใจและความทรงจำอันดีที่มีต่อตำนานแห่งนวัตกรรมความงามเพื่อหญิงสาวทั่วโลกจากเอสเค-ทู อย่างแท้จริง