Condé Nast Publications และ บริษัทมีเดีย ทรานส์เอเชีย ไทยแลนด์ ร่วมกันผลิตนิตยสาร Golf Digest ฉบับภาษาไทย

โดยจำหน่ายในราคาเล่มละ 150 บาท และจำนวนการพิมพ์ 90,000 เล่ม Golf Digest คือนิตยสารที่มีบทความที่มีคุณภาพ จากฝีมือการเขียนของบรรณาธิการระดับโลก ทำให้ นิตยสาร Golf Digest ฉบับภาษาไทย เป็นนิตยสารกอล์ฟอันดับหนึ่งเพื่อการพัฒนาในการเล่นและพัฒนาความคิดพร้อมประสบการณ์จากมืออาชีพที่นักกอล์ฟอยากรู้มากที่สุด ด้วยบรรณาธิการ ที่มีประสบการณ์และเป็นครูกอล์ฟระดับโลก มีจุดมุ่งหมายอยากให้ผู้อ่านได้รับประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจให้นักกอล์ฟทุกระดับ รวมทั้งนักกอล์ฟสมัครเล่น จะได้เริ่มเล่นกอล์ฟอย่างถูกต้องด้วยเทคนิคที่ดี ทำให้นิตยสาร Golf Digest เป็นนิตยสารที่มีเนื้อหาและคุณภาพเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้อ่าน

คุณคณิศร์ สุวรรณเดช บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Golf Digest กล่าวถึงการจัดงานว่า “การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของนิตยสาร Golf Digest ครั้งนี้ ถือเป็นการเริ่มต้นของนิตยสารกอล์ฟ ที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก ซึ่งสามารถวัดได้จากคุณภาพของกลุ่มนักกอล์ฟและครูกอล์ฟชั้นนำที่เลือกเขียนบทความสอนกอล์ฟให้กับ Golf Digest เพียงฉบับเดียวเท่านั้น ทีมงานของเราประสานงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัท Cond? Nast ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Golf Digest ที่อเมริกา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราจะสามารถสร้างนิตยสาร Golf Digest ฉบับภาษาไทย และมีเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคนไทย โดยมีการส่งทีมงานผู้ผลิตนิตยสารไปฝึกอบรมถึงสำนักงานใหญ่ที่มหานครนิวยอร์ก และได้ โปรหลักชัย ทองศรีพงษ์ หนึ่งในครูสอนกอล์ฟชั้นนำของเมืองไทย มารับหน้าที่เป็นบรรณาธิการที่ปรึกษา โดยทีมงานทุกคนยึดหลักการทำงานโดยยึดถือผลประโยชน์ของผู้อ่านเป็นหลักสำคัญ”
คุณเรซินา อูเบรอย บาจาชจ์ รองผู้อำนวยการ บริษัทมีเดีย ทรานส์เอเชีย ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “เราคาดว่า นิตยสาร Golf Digest จะประสบความสำเร็จมากในประเทศไทย และจะช่วยให้เกิดกระแสความ ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟภายในประเทศมากขึ้น อีกทั้งช่วยผลักดันและเพิ่มจำนวนของนักกอล์ฟระดับเยาวชน ให้มีจุดมุ่งหมายสู่ระดับของนักกอล์ฟในเอเชีย โดยการสนับสนุนจาก Golf Digest ในสหรัฐอเมริกา และกว่า 60 ปี ของการผลิตนิตยสารระดับโลกเราจะยังมุ่งมั่นเพื่อผลิตนิตยสารให้มีคุณภาพที่ดีที่สุด”

คุณเอ็ดเวร์ด คลาริส รองผู้อำนวยการบรรณาธิการฝ่ายทรัพย์สินทางปัญญา Cond? Nast กล่าวว่า “Cond? Nast มีความยินดี เป็นอย่างมากที่ได้ร่วมกับ มีเดีย ทรานส์เอเชีย ไทยแลนด์ จัดทำนิตยสารกอล์ฟชั้นนำในประเทศไทย เพื่อนำ Golf Digest กลับสู่ตลาดไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่สำคัญสำหรับเรา และ Cond? Nast หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Golf Digest ฉบับภาษาไทย จะได้รับความสำเร็จอย่างมาก”

โดยการทำกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศาในการเปิดตัวนิตยสาร Golf Digest เรามีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อต่างๆ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ ,อิเล็กทรอนิกส์,และ การลงพื้นที่จัดกิจกรรม Golf Digest ผลิตโดย Cond? Nast ที่ดำเนินการอยู่ใน 24 ประเทศ และ เป็นผู้นำในการผลิตนิตยสารระดับโลก เช่น Vogue, GQ, Vanity Fair, Glamour, Architectural Digest และอื่นๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ใน www.golfdigest.com

มีเดีย ทรานส์เอเชีย เป็นหนึ่งในบริษัทที่ผลิตนิตยสารในภูมิภาคเอเชีย โดยมีสำนักงานใน ประเทศอินเดีย ฮ่องกง และประเทศไทย ได้ผลิตนิตยสารต่างประเทศจำนวนมาก และเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตนิตยสารอันดับต้นๆของโลก เช่น Hearst, Rodale, Time Inc, Meredith, Mondadori และเป็นนิตยสารในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอาทิ Seventeen, OK!, Men’s Health, Travel & Leisure และอื่นๆ