ซิซซ์เล่อร์จับมือเมืองไทยประกันชีวิตเป็นครั้งแรก รุก CRM เอาใจลูกค้า พาเที่ยวเมลเบิร์น ออสเตรเลีย

ซิซซ์เล่อร์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท กับโครงการ “Sizzler Summer Vacation @ Melbourne” เอาใจลูกค้าพาผู้โชคดีบินลัดฟ้าด้วยเครื่องบิน A380 โดยสายการบินสิงค์โปร์แอร์ไลน์ส ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยว ณ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยจับมือกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด และการท่องเที่ยววิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ปั๊มยอดปี 2553 คาดหวังรายได้กว่า 600 ล้านบาท ในช่วงแคมเปญ และเพิ่มยอดลูกค้าขึ้น 15% จากปีก่อน โดยจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันอังคารที่ 2 มีนาคม 2553 ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ สาขาทองหล่อ ชั้น 2 อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า

มร.จอห์น ไฮเนคกี้ รองประธานกรรมการ บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ดำเนินงานร้านอาหารซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ซิซซ์เล่อร์ ได้สรรค์สร้างแคมเปญที่หลากหลายเพื่อแสดงศักยภาพการเป็นร้านอาหารสไตล์ตะวันตกในดวงใจของผู้บริโภค พร้อมทั้งให้ความความสำคัญกับรสชาติของอาหารและการบริการที่เป็นเลิศ จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 17 ปีในประเทศไทย ทำให้เรียนรู้และเข้าใจความชอบและความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี ส่งผลให้ทุกแคมเปญที่ซิซซ์เล่อร์สร้างสรรค์ขึ้นมาได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ทั้งในด้านความพึงพอใจด้านรสชาติอาหารและการบริการจากลูกค้า นอกจากรสชาติอาหารและความบริการที่เป็นเลิศแล้ว ซิซซ์เล่อร์ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่จะสร้างความพึงพอใจและสร้างความซื่อสัตย์ต่อแบรนด์ ด้วยหลากหลายสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมากกว่าราคาคุ้มค่า ซิซซ์เล่อร์จึงทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อจัดแคมเปญ Sizzler Summer Vacation @ Melbourne ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกลุ้นเที่ยวเมลเบิรน์ ประเทศออสเตรีย และพบกับความประทับใจเหนือความคาดหมาย”

“สำหรับแคมเปญ Sizzler Summer Vacation @ Melbourne ในปีนี้ ซิซซ์เล่อร์ยังได้พันธมิตรใหม่อย่างเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็นบริษัทประกันชั้นนำในประเทศไทยมาร่วมเพิ่มสีสันและเพิ่มฐานลูกค้าที่จะมาร่วมชิงรางวัลกับแคมเปญนี้เพิ่มขึ้น โดยซิซซ์เล่อร์คาดหวังว่าจะมียอดผู้บริโภคเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 15 % จากปีก่อน ในช่วงแคมเปญ”

นงชนก สถานานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวเสริมว่า “แคมเปญ Sizzler Summer Vacation @ Melbourne เป็นแคมเปญที่ซิซซ์เล่อร์ร่วมกับพันธมิตรจัดขึ้นยาวนานกว่า 5 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของซิซซ์เล่อร์ โดยในปีนี้ซิซซ์เล่อร์จะพาผู้โชคดีทั้ง 4 คู่ ไปท่องเที่ยวยังเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งลูกค้าผู้โชคดีจะได้พบกับประสบการณ์สุดสนุกและประทับใจไม่รู้ลืมในต่างแดนกับแพ็คเกจท่องเที่ยวเมลเบิร์น 5 วัน 4 คืน ระหว่างวันที่ 19-24 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นเสมือนคำขอบคุณจากใจซิซซ์เล่อร์ สำหรับการร่วมลุ้นรางวัลกับแคมเปญนี้ ก็ง่ายๆ เพียงลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ – 20 พฤษภาคม 2553 จะได้รับคูปองลุ้นรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวเมลเบิร์น 1 ใบ และยังได้รับคูปองลุ้นโชคชั้นที่สองเพื่อลุ้นรับส่วนลดอื่นๆ อีกมากมายที่ร้านซิซซ์เล่อร์ อาทิ ส่วนลดเงินสด และคูปองแลกอาหาร-เครื่องดื่มฟรี เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้สิทธิ์ชิงรางวัลเป็นสองเท่าเมื่อสั่งเมนเนื้อวัวนำเข้าหรือสั่งไวน์จากออสเตรเลีย (ริบอายสเต็ก, นิวยอร์คสเต็ก, ทีโบนสเต็ก, บีฟลอยน์, และ Combination with Beef) หรือด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแสดงบัตรสมาชิกซิซซ์เล่อร์ หรือบัตรเมืองไทยสไมล์คลับ โดยสามารถกรอกรายละเอียดในคูปอง และหย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วนภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2553 และจะทำการจับรางวัล ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2553 ที่ซิซซ์เล่อร์สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า “สำหรับเมืองไทยประกันชีวิตเราได้มีบัตรเมืองไทยสไมล์คลับ ซึ่งเป็นบัตรแห่งความสุขที่แท้จริงของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งนอกจากเราจะมีกิจกรรมให้ลูกค้าตลอดทั้งปีแล้ว ก็ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายที่มอบให้ผู้ถือบัตรฯ และในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษและกิจกรรมความสุขที่เราตั้งใจส่งมอบเป็นพิเศษให้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับกับการร่วมมือกันครั้งแรกกับซิซซ์เล่อร์ พร้อมร่วมฉลองครบ 35 สาขาของซิซซ์เล่อร์ โดยผู้ถือบัตรเมืองไทยสไมล์คลับจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นเป็น 2 ต่อ สำหรับต่อที่ 1 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มขึ้นเท่าตัว เพียงแสดงบัตรสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ เพื่อรับคูปองลุ้นรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยว ณ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย พร้อมคูปองลุ้นทานฟรี หรือคูปองส่วนลดสูงสุด 100 บาท จากปกติ 1 ใบ รับเพิ่มเป็น 2 ใบ และต่อที่ 2 แลกซื้อสไมล์เมนู กับเมนู Southwest Chicken ที่คัดสรรมาพิเศษจากซิซซ์เล่อร์เพื่อสมาชิกสไมล์คลับ พร้อมเครื่องดื่ม Ice Tea Refill ได้ในราคาพิเศษเพียง 250 บาทจากราคาปกติ 329 บาท”

นายธงชัย วิบูลย์ศักดิ์สกุล ผู้แทนการท่องเที่ยววิกตอเรีย ประจำประเทศไทย ให้ความเห็นว่า“การท่องเที่ยววิกตอเรียรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสให้การสนับสนุนการให้ประสบการณ์คนรุ่นใหม่อีกครั้งในปีนี้ และเรามั่นใจว่าในช่วงวันหยุดฤดูร้อนนี้ผู้โชคดีทุกท่านจะได้รับประสบการณ์สุดประทับใจไม่รู้ลืมไปกับการเดินทาง เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองเมลเบิร์น ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองพักผ่อนที่สุดแสนโรแมนติก”

มร.เออวิน วิทจาญา  ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลนส์ กล่าวว่า “ทางสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์สมีความยินดีที่จะให้ผู้โชคดีในโครงการ Sizzler Summer Vacation @ Melbourne ได้รับบริการเที่ยวบินพาณิชย์ ด้วยเครื่องบิน A380 ซึ่งจัดว่าเป็นเครื่องบินโดยสารลำใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้ โดยเส้นทางบินนี้ เป็น 1 ใน 6 เส้นทางบิน ที่ใช้เครื่อง A380”

ทั้งนี้ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-เมลเบิร์น และเดินทางด้วยเครื่องบิน A380 โดยสายการบินสิงค์โปร์แอร์ไลน์ส พร้อมที่พักและรายการท่องเที่ยวนำชมสถานที่ที่มีชื่อเสียงและสวยงามของเมลเบิร์น อาทิ โปรแกรมนั่งรถรางชมทัศนียภาพ ความสวยงาม สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติคของเมลเบิร์น เริ่มต้นจาก Flinder Street Station เพลิดเพลินกับการชอปปิ้งที่ Crown Entertainment Complex ตื่นตาตื่นใจไปกับธรรมชาติและชีวิตในไร่องุ่น พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและไวน์เลิศรสสไตล์ออสเตรเลียนที่ Yarra Valley ประทับใจกับหิมะตกครั้งแรกที่ Mt. Buller พร้อมสัมผัสกับชีวิตธรรมชาติและสัตว์ป่าพื้นเมืองที่ Phillip Island ทั้งนี้ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์จะบินลัดฟ้าสู่เมืองเมลเบิร์น ตั้งแต่วันที่ 19 – 24 มิถุนายนนี้

ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีกับซิซซ์เล่อร์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์ของซิซซ์เล่อร์ www.sizzler.co.th และเมืองไทยประกันชีวิต www.muangthai.co.th