เออาร์ไอพี จัดอบรมเวิร์กชอปฟรี ในงาน“คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010”

เออาร์ไอพี จัดกิจกรรมเวิร์กชอปเติมเต็มความรู้ด้านไอทีในงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010” ระหว่างวันที่ 18 – 21 มีนาคม 2553 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับผู้สนใจทั่วไปสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http:/www.commart.co.th/register/

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ”คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010” จัดกิจกรรมเวิร์กชอปไอทีที่น่าสนใจมาให้เรียนรู้ โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น หัวข้อกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ ประกอบคอมพ์ขั้นเทพ ภาค 2 ทีมงานคอมมาร์ตจะนำท่านรู้จักกับ Core i3 ทุกแง่มุม พร้อมทั้งประกอบคอมพ์ให้ดูกันแบบสดๆ พิเศษร่วมลุ้นรับ ซีพียู Core i3 และเมนบอร์ด H55 รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับทุกท่านที่เข้าร่วมอบรม, กิจกรรมเวิร์กชอป บีบี สำหรับคนใช้แบล็ค เบอร์รี่โดยเฉพาะ ดีแทคจะแนะนำเคล็ดลับการใช้แบล็คเบอร์รี่ และอัพเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด พิเศษสำหรับ ผู้เข้าฟังร่วมลุ้นรับ aircard รุ่นใหม่ล่าสุด, เตรียมความพร้อมเข้าสู่ Office 2010 ครั้งแรกที่ไมโครซอฟท์จะมาบอกเรื่องราวต่างๆ ทุกแง่มุมที่เกี่ยวข้องกับ Office 2010 พร้อมข่าวดีภายในงานสำหรับคนซื้อ Office 2007 จะได้อัพเกรดเป็น Office 2010 ฟรี!

และกิจกรรมเวิร์กชอป เคล็ดไม่ลับกับการใช้วินโดว์ส 7 และ วินโดว์ส โฟน, ทำไมต้อง Social Network พบเรื่องราวของ Facebook และ Twitter เจาะลึกการใช้ทุกแง่มุม, วายร้าย ไวรัสกับ Norton เวิร์กชอปที่จะทำให้คุณรอดพ้นจากเงื้อมมือไวรัสสุดร้าย, เอปสัน เวิร์กชอป เรียนรู้เทคนิคง่ายๆที่จะช่วยให้ภาพถ่ายกลายเป็นภาพแห่งความประทับใจ และเสวนาภัยร้ายบนโลกออนไลน์ พบคำแนะนำดีๆ ที่จะทำให้คุณดำรงชีวิตอย่างปลอดภัยในโลกออนไลน์ โดยมหาวิทยาลัย ศรีปทุม

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 21 มีนาคม 2553 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยสำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.commart.co.th, www.commartthailand.com, www.comtodayMag.com