The Coast Bangkok จัด Grand Opening 12-17 มี.ค.นี้เซ็นทรัล บางนา

The Coast Bangkok โดย บีเคเค กรุ๊ป ตอกย้ำแนวคิด “For Today’s Better Living สรรค์สร้างเพื่อชีวิตวันนี้ที่ดีกว่า จัด Grand Opening อลังการที่เซ็นทรัล บางนา 12-17 มี.ค.นี้ พบโปรโมชั่นพิเศษสุด จอง 10,000 บาท ผ่อน 10,000 บาท รับประกันการลงทุน 10 % พิเศษยิ่งขึ้นรับ The Coast Big Bonus ส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมรับของแถมเพียบทั้งแอร์ Mitsubishi electric ทีวีแอลซีดี 32 ” เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.09 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท

นายเหรียญชัย  ลิขิตพฤกษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัทบีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ The Coast Bangkok คอนโดมิเนียมและช้อปปิ้งมอลล์หรูบนถนนสุขุมวิท-บางนา ภายใต้แนวคิด “For Today’s Better Living สรรค์สร้างเพื่อชีวิตวันนี้ที่ดีกว่า” เปิดเผยว่า บริษัทกำหนดจัดงาน Grand Opening โครงการอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 12-17 มีนาคม 2553 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา ซึ่งจะมีโปรโมชั่นที่พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองทำสัญญาซื้อภายในช่วงงาน ประกอบด้วย จ่ายเงินจอง 10,000 บาท ผ่อนเดือนละ 10,000 บาท รับประกันการลงทุน 10 %โดยหากถึงเวลาโอนกรรมสิทธิ์แต่ผู้ซื้อไม่ประสงค์จะโอนสามารถรับคืนเงินดาวน์ทั้งหมด 25 % ก่อนการโอน 60 วัน พร้อมรับดอกเบี้ยคืน และที่พิเศษมากยิ่งขึ้นคือรับ The Coast Big Bonus ส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมรับของแถมเพียบทั้งแอร์ Mitsubishi electric , ทีวีแอลซีดี 32 ”, เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันทุกยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นราคาเปิดตัวที่ต่ำสุดในขณะนี้

“The Coast Bangkok คอนโดมิเนียมมูลค่า 5,000 ล้านบาท ที่ออกแบบอย่างไม่เหมือนใคร เป็นคอนโดหน้ากว้างตั้งแต่ 5-15 เมตร พื้นถึงเพดานสูงกว่ามาตรฐานคอนโดทั่วไป ตอบรับไลฟ์สไตล์ของ
ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความเป็นเลิศ จุดเด่นที่ของโครงการ คือ ทำเลที่ตั้งและการเดินทางที่สะดวกสบาย The Coast Bangkok ตั้งอยู่บนทำเลที่สุดยอดของการเชื่อมต่อและการใช้ชีวิตโดยโครงการติดถนนสุขุมวิท-แยกบางนา ติดทางด่วนและมี Sky Walk เชื่อมต่อเข้าสู่ BTS บางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ

โดยทางด่วนบูรพาวิถีใกล้ๆ โครงการ สำหรับจุดเด่นของตัวโครงการ The Coast Bangkok นั้นเป็นคอนโดมิเนียมห้องชุดอยู่อาศัยแบบ Mix Use แห่งแรกบนถนนสุขุมวิทที่มีคอนโดมิเนียม และ Life Style Mall ขนาดกว่า 48,000 ตารางเมตร บนพื้นที่รวมกว่า 8 ไร่ ซึ่งได้รับการ Design ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการอยู่อาศัยความเป็นส่วนตัว จุดเด่นอีกประการซึ่งเป็นหัวใจของโครงการ คือ การออกแบบห้องชุดอยู่อาศัย การออกแบบฟังก์ชั่นของการใช้พื้นที่แบบ Purposeful of Living เพื่อให้ที่ตารางเมตรสามารถใช้พื้นที่ทุกส่วนได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเป็นคอนโดหน้ากว้าง 1 ห้องนอน กว้างสูงสุดถึง 7.60 เมตร บนพื้นที่เพียง 44.38 ตารางเมตรเท่านั้น และยังมีความปลอดโปร่งสบายด้วยความสูงถึงเพดาน 2.70 เมตร คุณเหรียญชัย ยังเสริมด้วย Concept “ Purposeful of Living” จุดขายที่น่าสนใจคือ การใช้บานสไลด์แบบดับเบิ้ลสไลด์

“จุดขายที่น่าสนใจ เช่น ดับเบิ้ลสไลด์ดิ้ง ดอร์ (Double Sliding Door) เข้ามาจัดการความเป็นส่วนตัวและการปรับเปลี่ยนกิจกรรมภายในห้องชุดทุกขนาด ตั้งแต่ 30 ตาราเมตร ห้องนอนทุกห้องติดหน้าต่างตลอดแนว ห้องน้ำสามารถมองทะลุ เพื่อให้สามารถรับแสงและประหยัดพลังงาน Multi Balcony ปรับเปลี่ยนได้ตามวัตถุประสงค์ด้วยระบบบานประตูอัจฉริยะ ทั้งนี้ การเปิดตัวที่จะจัดเรามีความตั้งใจอย่างมาก ผู้ที่มาจองภายในงานเปิดตัว จะได้รับเงื่อนไขพิเศษสุดๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสันทนาการหลากหลายที่จัดไว้เพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมงานอีกด้วย ” นายเหรียญชัยกล่าว

The Coast Bangkok ดำเนินงานโดย บริษัท บีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด บริหารการขายโดย บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์(ประเทศไทย) จำกัด คอนโดมิเนียมแบบ Mix Used Concept พร้อมLifestyle Mall สมบูรณ์แบบบนถนนสุขุมวิท-บางนา ภายใต้แนวคิด Cosmopolitan Living Lifestyle เป็นคอนโดมิเนียมแบบหน้ากว้าง 5.60-15.50 เมตร มีความโปร่งโล่งสบายด้วย Floor to ceiling สูงถึง 2.7 เมตร สูงกว่ามาตรฐานคอนโดมิเนียมทั่วไป พื้นที่โครงการกว่า 8 ไร่ ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A สูง 34 ชั้น จำนวน 412 ยูนิต อาคาร B สูง 32 ชั้น จำนวน 417 ยูนิต และอาคารศูนย์การค้า 2 ชั้น จำนวน 40 ร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร และร้านค้ามากมายสำหรับไลฟ์สไตล์คนทันสมัย

สิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย ที่จอดรถกว่า 150 คัน ติดทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS บางนาโดยมีทางเดิน skywalk เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้าเข้าสู่ตัวอาคารโครงการ จึงมีความสะดวกทั้งการใช้รถไฟฟ้า และการใช้รถยนต์ส่วนตัวที่สามารถขึ้นทางด่วนเข้า-ออกนอกเมืองได้อย่างสบาย พื้นที่ด้านหลังของโครงการเทค วิวสวยเพราะอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนั้นโครงการยังมีไฮไลท์ที่สำคัญ คือ การออกแบบให้มี Sky Pocket garden ทุกๆ 3 ชั้น นอกจากความสวยงามแล้วยังผลดีต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย