เอเวอร์เซ้นส์ ท้าสาวมั่นทั่วประเทศ เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาคู่บอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต บิ๊กแบง

เอเวอร์เซ้นส์ เปิดโอกาสให้สาวกล้าและมั่นใจมาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งใน 40 สาว ที่จะได้ทำงานร่วมกับบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต บิ๊กแบง ในแคมเปญยักษ์ “เอเวอร์เซ้นส์ บิ๊กแบง เกิร์ล [Eversense Big Bang Girl] ท้าสาวมั่นมัดใจ บิ๊กแบง” โดยส่งคลิปแนะนำตัว พร้อมกระหน่ำโหวตผ่าน www.eversense-bigbanggirl.com ตั้งแต่วันที่ 11 – 31 มีนาคม 2553 นี้ เท่านั้น

นายเสรี จิระสุวรรณกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เอเวอร์เซ้นส์ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย โคโลญ และ โรลออน เปิดแคมเปญพิเศษ เอเวอร์เซ้นส์ บิ๊กแบง เกิร์ล [Eversense Big Bang Girl] ท้าสาวมั่นมัดใจ บิ๊กแบง เพื่อหาพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ทำงานร่วมกับ 5 ศิลปินบอยแบนด์จากเกาหลี บิ๊กแบง โดยชวนผู้หญิงที่มีความมั่นใจทั่วประเทศ อายุ 12-25 ปี ส่งคลิปวิดีโอ แนะนำตัวเอง ความยาว 1 นาที โดยแสดงผลิตภัณฑ์ เอเวอร์เซ้นส์ที่ใช้ พร้อมกับโชว์ลีลาการตอบคำถาม “หากบิ๊กแบงเข้ามาจีบ จะเล่นตัวยังไง” ใน 3 สถานการณ์สมมติ ส่งมาที่ www.eversense-bigbanggirl.com แล้วโหวต 10 อันดับที่ได้คะแนนสูงสุด จะถูกส่งให้ บิ๊กแบง คัดเลือกสาว ด้วยตัวเอง

สำหรับ ผู้ที่ต้องการความมั่นใจในการถ่ายคลิปให้ตรงกติกาที่วางไว้ ผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์ จะจัดให้มีงาน “เปิดบ้าน เอเวอร์เซ้นส์” เพื่อให้แฟนคลับและผู้ที่สนใจได้มาถ่ายคลิปแบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยจะมีทีมงานคอยให้คำแนะนำ พร้อมให้บริการอัพโหลดคลิปขึ้นสู่เวบทันที ที่บริเวณชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ในระหว่างวันที่ 20-21 มีนาคม 2553 ยิ่งไปกว่านั้น ผู้มาร่วมงานจะได้รับชมคลิปวีดีโอพิเศษสุดจาก บิ๊กแบง ที่ฝากถึงแฟนๆ ชาวไทย และแฟนคลับซึ่งจะเรียกว่า วีไอพี ส่วนผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์ ภายในงานนี้จะรับแต้มพิเศษเพื่อใช้โหวตได้มากกว่าปกติ 2 เท่า! รวมถึงมีสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ซึ่งสั่งตรงจากงาน Big Bang Electric Love Concert 2010 ประเทศญี่ปุ่น นายเสรี กล่าวและเพิ่มเติมว่า

“เพื่อเตรียมตอบรับกระแสความแรงของแคมเปญ เอเวอร์เซ้นส์ บิ๊กแบง เกิร์ล ที่นอกจากจะหาสาวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายโฆษณากับศิลปิน บิ๊กแบง แล้ว เอเวอร์เซ้นส์ยังเปิดโอกาสให้สาวๆ และแฟนคลับของ บิ๊กแบง ทุกคนมีโอกาส ลุ้นเป็น 1 ใน 40 สาวที่จะได้ร่วมแสดงในหนังโฆษณาเอเวอร์เซ้นส์ชุดใหม่ร่วมกับบิ๊กแบง นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษให้สาวๆ ที่คลิกโหวตมากที่สุด 40 อันดับผ่านเว็บไซต์ รับสิทธิ์เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว บิ๊กแบง และยังมีโอกาส ลุ้นเป็นสาวๆ ที่ได้รับรางวัลสุดพิเศษจาก บิ๊กแบง อีกด้วย

สาวมั่นคนไหนสนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.eversense-bigbanggirl.com โดยเมื่อสมัครแล้ว จะได้รับ Username และ Password การโหวตรับคะแนนจะมี 2 รูปแบบ ได้แก่ โหวตแบบธรรมดา โหวตได้ทุกๆ 2 ชั่วโมงต่อครั้งๆ รับครั้งละ 1 คะแนน และโหวตแบบวีไอพี โหวตได้บ่อยๆ ครั้งละ 10 คะแนน ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ เอเวอร์เซ้นส์ชนิดใดก็ได้ 1 ชิ้น แล้วกรอกเลขที่ใบเสร็จ (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ) พร้อมกับถ่ายรูปหรือสแกนใบเสร็จที่ขีดไฮไลท์ตรงชื่อผลิตภัณฑ์ เอเวอร์เซ้นส์ เพื่ออัพโหลดขึ้นในเว็บไซต์ www.eversense-bigbanggirl.com โดยจะปิดการรับโหวตทั้งหมดในเวลา 12.00 น. ของวันที่ 31 มีนาคม 2553 และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันแถลงข่าว 2 เมษายน 2553

สำหรับ วงบอยแบนด์ บิ๊กแบง เป็นกลุ่มศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน อยู่ภายใต้สังกัดวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2006 ได้รับกระแสนิยมสูงจากกลุ่มวัยรุ่นในหลายประเทศ สไตล์เพลงของ บิ๊กแบง นำทั้งฮิปฮ็อป แร็ป อาร์แอนด์บี บัลลาร์ด และ ป๊อปร็อก มาผสมผสานอย่างลงตัว สมาชิกแต่ละคนมีความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน อีกทั้ง มีส่วนร่วมในทั้งการแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และออกแบบท่าเต้น ส่งผลให้ บิ๊กแบง เป็นขวัญใจวัยรุ่นเกาหลีอย่างล้นหลาม รวมถึงวัยรุ่นในประเทศไทยด้วย เราจึงมั่นใจว่า ในการจัดแคมเปญ เอเวอร์เซ้นส์ บิ๊กแบง เกิร์ล ครั้งนี้จะได้รับกระแสความสนใจจากสาวมั่นที่มีเสน่ห์มัดใจทั่วประเทศอย่างแน่นอน” นายเสรี กล่าวสรุปในที่สุด