“โฮมโปร” ขยายเวลาเอาใจนักช้อป จัดงาน HomePro EXPO เพิ่มอีก 3 วัน

“โฮมโปร” ทุ่มอีก 10 ล้านบาท ขยายเวลาจัดงาน HomePro EXPO” อีก 3 วัน ขยับไปปิดงานวันที่ 24 มีนาคม เอาใจขาช้อปที่คาดว่าจะเริ่มวางใจกับสถานการณ์และออกจากบ้านมากขึ้น เผยผู้ร่วมค้า พันธมิตรทางธุรกิจ สถาบันการเงิน ขานรับ ให้สิทธิพิเศษเหมือนเดิมโดยพร้อมเพรียง

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อการจัดงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 11 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพคเมืองทองธานี ทีเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม เนื่องจากส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค โดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทาง เพราะหวั่นเกรงการจราจรติดขัด ทำให้ยอดผู้เข้าชมงานลดน้อยกว่า 10% จากที่คาดการณ์ไว้ ขณะที่ยอดขายลดลงจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 15-20%

บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายยอดการจำหน่ายช่วงการจัดงาน HomePro EXPO ตั้งแต่วันที่ 12-21 มีนาคม รวม 10 วันไว้ที่ประมาณ 650 ล้านบาท ซึ่งโดยปกติ การจัดงานในช่วง 5 วันแรกจะมียอดขายที่ประมาณ 30-40% ของเป้าหมาย

“การจัดงานในช่วง 12-16 มีนาคม เรามียอดขายที่ประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งต่ำกว่าเป้าหมาย แต่ยังเป็นช่วงต้นของงาน ทำให้เรายังสามารถปรับตัวได้ เพื่อรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการต่อจากนี้ ซึ่งคาดว่าลูกค้าจะเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

ดังนั้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ จึงใช้งบประมาณอีกกว่า 10 ล้านบาท เพื่อขยายการจัดงาน HomePro EXPO เพิ่มขึ้นอีก 3 วัน คือ ในวันที่ 22, 23 และ 24 มีนาคม 2553 โดยได้รับการตอบรับจากบรรดาผู้ร่วมค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และสถาบันการเงิน เข้าร่วมงานกันอย่างครบครัน

นายณัฏฐ์ กล่าวว่า การจัดงานเพิ่มขึ้นอีก 3 วัน ได้มีการเตรียมความพร้อมทั้งในด้านสต็อกสินค้า พนักงานที่พร้อมจะให้บริการ มาตรฐานด้านความปลอดภัยได้ทำงานร่วมกับเจ้าของสถานที่อิมแพคเมืองทองธานี ทั้งนี้ งบการตลาดที่เพิ่มขึ้น ก็เพื่อให้งานทั้ง 3 วัน ลูกค้ายังคงได้รับความคุ้มค่า และความสะดวกสบาย จากการซื้อสินค้าภายในงานเช่นเดิม ทั้งสินค้าลดราคาสูงสุด 80% ส่วนลดและรับเพิ่มจากบัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า สูงสุด 20% การลุ้นรับสร้อยคอทองคำทุกวัน รวมถึงข้อเสนอพิเศษจากสถาบันการเงินอีกกว่า 10 สถาบัน

“สิทธิพิเศษทั้งในด้านสินค้าและการส่งเสริมการขายจะเหมือนเดิมทั้งหมด ทำให้เรามั่นใจว่า ลูกค้าจะหลั่งไหลเข้ามาในงานเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยลูกค้าสามารถที่จะเข้าไปดูการแนะนำเส้นทางได้ที่ www.homeproexpo.com หรือสอบถามไปยัง HomePro Call Center 0-2831-6000 โดยเราคาดว่าการจัดงานเพิ่มขึ้นอีก 3 วันดังกล่าว จะมียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 100 ล้านบาท”