TMB Win – Win เอาใจลูกค้าแฟนบอล สนุกไปกับฟีฟ่าฟุตบอลโลก 2010

กรุงเทพฯ – TMB เปิดตัวบัญชีเงินฝากประจำ “TMB Win-Win” รับกระแสฟีฟ่าฟุตบอลโลกที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีก 2 เดือนข้างหน้า ต่อยอดจากที่ TMB เป็นธนาคารเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้สนับสนุนฟีฟ่าฟุตบอลโลก 2010 ร่วมกับวีซ่าอย่างเป็นทางการ หวังส่งเสริมให้คนไทยออมเงินกันมากขึ้นพร้อมๆ กับอรรถรสในการชมและเชียร์ฟุตบอลโลกอย่างสบายใจ ไร้กังวัล ลูกค้ายังสามารถลุ้นรางวัลพิเศษอีกหลายต่อ เริ่มต้นด้วยสิทธิเข้าร่วมแคมเปญ TMB Reaching for Goal เพื่อลุ้นเป็นคนไทยหนึ่งเดียว ที่จะได้เข้าชมการแข่งขันฟีฟ่าฟุตบอลโลก 2010 ชนิดติดขอบสนาม พร้อมทริปท่องเที่ยวแอฟริกาใต้ 12 วัน 11 คืน และรับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.8% ต่อปีทันทีเมื่อฝากครบกำหนด 12 เดือน เชียร์สนุก ลุ้นแบบสุดตัวไปพร้อมกับทีมฟุตบอลทีมโปรด โดยลูกค้าเจ้าของบัญชี จะได้รับบัตรกำนัลเงินสดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามยอดเงินฝาก เมื่อทีมโปรดที่เลือกไว้ได้เป็นแชมป์ครองถ้วยฟีฟ่าฟุตบอลโลก 2010

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผู?ช?วยกรรมการผู?จัดการใหญ่ สายงานส่งเสริมการตลาดลูกค?ารายย?อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB กล่าวว่า ลูกค้าแฟนบอลทั่วประเทศให้ความสำคัญและตั้งตารอชมฟุตบอลโลกที่กำลังจะมีขึ้นใน 2 เดือนข้างหน้า เพราะเป็นมหกรรมสำคัญที่สุดของแฟนบอลทั่วโลกที่ต้องรอถึง 4 ปี กว่าจะมีแข่งสักครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นกัน ฟุตบอลโลกน่าจะได้ความสนใจเป็นอย่างดีจากแฟนบอล โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่คนไทยส่วนหนึ่งอยู่ในภาวะตึงเครียด ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม TMB เล็งเห็นโอกาสนี้ จึงเพิ่มกิจกรรมใหม่ๆ พร้อมเสนอทางเลือกในการออมเงินที่ให้ผลตอบแทนที่ดี และยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของลูกค้า ด้วยการเปิดตัวบัญชีเงินฝากประจำ TMB Win-Win เชื่อมกับกิจกรรมมันส์ๆ อย่างการร่วมชมและลุ้นเชียร์การแข่งขันฟุตบอลโลก2010 นี้ เพื่อสอดคล้องกับแนวคิดของ TMB ที่มุ่งหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคภายใต้กลยุทธ์ด้านการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity the TMB WAY)

นางสาวสุชาดา วนภานุเบศ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เงินฝาก TMB กล่าวว่า บัญชีเงินฝากประจำ TMB Win-Win ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เงินฝาก ที่ TMB ตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อจะช่วยส่งเสริมลูกค้าให้ออมเงินอย่างสนุกและสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการออมเงินโดยทั่วไป เพราะเมื่อลูกค้าเปิดบัญชีฝากประจำ TMB Win – Win ขั้นต่ำเพียง 50,000 บาท และเลือกทีมฟุตบอลที่ต้องการเชียร์ 1 ใน 32 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบฟุตบอลโลก 2010 นอกจากลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.8% ต่อปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทั่วไป 12 เดือนแล้ว หากทีมที่ลูกค้าเชียร์ เป็นทีมที่ชนะเลิศจากการแข่งขันฟีฟ่าฟุตบอลโลกและเงินฝากครบกำหนด ลูกค้าจะได้สิทธิ์ลุ้นรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย

นางกาญจนา กล่าวเสริมว่า ต้องถือว่าลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ TMB Win-Win มีแต่ ได้” กับ “ได้” หรือ “Win” กับ “Win” จริงๆ เพราะนอกจากดอกเบี้ยเงินฝาก 0.8% ต่อปีที่จะได้รับแล้ว เมื่อเงินฝาก TMB Win – Win ครบตามกำหนด และผลการแข่งขันฟีฟ่าฟุตบอลโลกประกาศ หากทีมที่ลูกค้าเชียร์ได้เป็นทีมชนะเลิศอันดับที่ 1 หรืออันดับที่ 2 ลูกค้าดังกล่าวยังได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท สำหรับอันดับที่ 1 และ 100 บาท สำหรับอันดับที่2 สำหรับทุกๆ เงินฝาก 50,000 บาท จำนวนรวม 200,000 รางวัล มูลค่ากว่า 31 ล้านบาท และพิเศษสุดๆ กับต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าทุกรายที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ TMB Win – Win จะได้รับสิทธิ์ลุ้นบัตรกำนัลเพิ่มอีก 1,000 รางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นไปชมฟีฟ่าฟุตบอลโลก 2010 และทริปท่องเที่ยวประเทศแอฟริกาใต้กับแคมเปญ TMB Reaching For Goal สมฐานะที่ TMB เป็นผู้สนับสนุนฟีฟ่าฟุตบอลโลก 2010 ร่วมกับวีซ่า

นางกาญจนา กล่าวต่อว่า ทีเอ็มบีมองว่าคนไทยไม่น้อยกว่า 40 ล้านคน นิยมกีฬาฟุตบอลและจะมีส่วนร่วมในการชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นอย่างดีในทุกครั้ง ทำให้เราเชื่อมั่นว่าบัญชีเงินฝากประจำ TMB Win-Win นี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการต่างๆ ของทีเอ็มบีอยู่แล้วและกลุ่มลูกค้าใหม่ที่สนใจผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ บัญชีเงินฝากประจำ TMB Win-Win พร้อมให้บริการแก่ประชาชนผู้สนใจ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2553 ณ สาขาของธนาคารทีเอ็มบีทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmbbank.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 1558 โดยธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 1 เม.ย. 54 ผ่านทางเว็บไซต์ธนาคาร