InMobi เผยโฉมลูกเล่นใหม่สำหรับการรายงานและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการโฆษณาผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

InMobi (http://inmobi.com) เว็บไชต์ผู้ให้บริการด้านโฆษณาผ่านทางโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งให้บริการโฆษณากว่า 7.5 พันล้านโฆษณาทั่วโลกได้เปิดตัวลูกเล่นใหม่โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมูลค่าผลตอบแทนให้แก่พันธมิตรบริษัทโฆษณาของ InMobi 2000 รายทั่วโลก

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ที่ InMobi สร้างขึ้นจะช่วยให้ผู้ผลิตโฆษณาได้รับรายงานข้อมูลอย่างโปร่งใสพร้อมรายละเอียดต่างๆ เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการควบุคุมสิ่งที่สื่อสารปรากฎไปยังผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น ลูกเล่นใหม่ที่ InMobi พัฒนาขึ้นนั้นยังช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถตรวจสอบผลลัพธ์ที่ได้โดยเลือกดูข้อมูลได้ทั้งจากหมวดหมู่ประเทศ รายชื่อผู้ผลิต หรือตามการตั้งค่าในการเลือกดู โดยความสามารถในการรายงานผลได้ละเอียด ผนวกกับเทคนิคในการคัดกรองโฆษณาอย่างล้ำหน้าจะเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งต่อการพัฒนาศักยภาพโฆษณาผ่านโทรศัพท์มือถือ

ทั้งนี้ InMobi ยังได้แต่งตั้ง มร.เจมส์ แลมเบอร์ติ ผู้บริหารเก่าของ ex-comScore และนักวิเคราะห์การตลาดผู้มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ให้ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายวิจัยและการตลาดระดับโลก โดย มร. เจมส์ จะทำหน้าที่บริหารงานด้านการตลาดและการวิจัยเพื่อส่งเสริมให้ InMobi เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกว่า 10 ล้านคนใน 160 ประเทศทั่วโลกในแต่ละวัน

มร. เจมส์กล่าวว่า “อุตสาหกรรมโฆษณาผ่านโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันอยู่ในจุดที่กำลังขยายตัวและ Gartner ได้คาดการณ์ไว้ว่า ตลาดโฆษณาผ่านทางโทรศัพท์มือถือนจะมียอดเติบโตกว่า 13 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2556 จากการที่ผู้ผลิตและผู้ให้บริการโฆษณาในปัจจุบันเริ่มมีความมั่นใจในโฆษณาผ่านโทรศัพท์มือถือมากขึ้น วงการอุตสาหกรรมนี้จึงมีความต้องการผู้ให้บริการรายใหญ่ระดับโลกที่สามารถส่งผ่านงานโฆษณาไปถึงยังผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งสามารถรายงานผลลัพธ์ที่ได้ด้วยความโปร่งใสมากขึ้น ซึ่ง InMobi เป็นคำตอบสำหรับบรรดาผู้ผลิตโฆษณาเหล่านี้ และผมคาดหวังที่จะสร้างให้ InMobi เป็นผู้นำทางการตลาด และเป็นตัวเลือกที่ผู้ที่ต้องการจะทำโฆษณาผ่านโทรศัพท์มือถือให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นสนใจ”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://InMobi.com/inblog/