18 บริษัทรับสร้างบ้านพร้อมร่วมงานสถาปนิก 53

18 บริษัทมาตรฐานสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ร่วมงานสถาปนิก 53 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Home Builder @ Architect 10 พบแบบบ้านกว่า 1,000 แบบ ร้อยสไตล์ พร้อมทีมงานสถาปนิก วิศวกรระดับมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาเรื่องการสร้างบ้าน เตรียมโปรโมชันเด็ดภายในงานเพียบ พิเศษเฉพาะผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.hba-th.org ได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท

ปราโมทย์ ธีรกุล กรรมการกิติมศักดิ์สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ในฐานะประธานการจัดงาน Home Builder @ Architect 10 เปิดเผยถึงความพร้อมของการร่วมงานสถาปนิก ’53 ว่า มีการจับมือกันของ 18 บริษัทสมาชิกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านเพื่อร่วมออกงานในครั้งนี้ ภายใต้รูปแบบคอนเซ็ปต์ Home Builder @ Architect 10 โดยในอนาคตจะถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะทำต่อเนื่องทุกปี เช่นเดียวกับการจัดกิจกรรมหลักๆของสมาคมฯ การร่วมงานในปีนี้ซื้อพื้นที่ขนาดใหญ่รวม 972 ตารางเมตร จัดทำเป็นโซนของกลุ่มบริษัทรับสร้างบ้านโดยเฉพาะ ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธ นอกจากจะได้พบกับบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำระดับมืออาชีพจำนวน 18 บริษัท แล้วยังจะได้พบกับแบบบ้านใหม่ล่าสุด อินเทรนด์ ที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 แบบ ร้อยสไตล์ ที่จะสามารถเข้ามาเลือกสรรและใช้บริการได้

โดยได้มีการจัดโปรโมชันพิเศษอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ และของสมนาคุณต่างๆ ที่สำคัญในปีนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.hba-th.org ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นจากเดิม โดยผู้ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ และจองปลูกสร้างบ้านภายในงานจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท และยังมีสิทธิ์ที่จะซื้อหนังสือ New Home Design Volume 3 ได้ในราคาเพียง 152 บาทเท่านั้น

“ปัจจุบันตลาดรับสร้างบ้านมีมูลค่าตลาดรวมราว 12,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตปีละ10-15% อย่างต่อเนื่อง สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านถือเป็นองค์กรหนึ่งที่คอยผลักดัน และยกระดับมาตรฐานของตลาดรับสร้างบ้านให้เป็นที่ยอมรับกับผู้บริโภคโดยทั่วไป ผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆของสมาคมฯ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงาน Home Builder Focus และงานรับสร้างบ้านซึ่งมีเป็นประจำทุกปี สำหรับในปีนี้เรากำหนดคอนเซ็ปต์ Home Builder @ Architect 10 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจในธุรกิจรับสร้างบ้านให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาชมงาน รวมถึงกลุ่มสถาปนิก วิศวกรที่เข้ามาชมงานด้วย เนื่องจากธุรกิจรับสร้างบ้านเองถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความเกี่ยวพันโดยตรงกับวิชาชีพทางด้านสถาปนิก วิศวกร และที่สำคัญยังเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างที่เข้ามาออกงานสถาปนิก 53 อีกด้วย”นายปราโมทย์กล่าว

กิจกรรมอื่นๆภายในโซนยังมีกิจกรรมให้ความรู้กับผู้บริโภคที่เข้าร่วมชมงาน ไม่ว่าจะเป็นแนวทางการสร้างบ้านอย่างไรไม่ให้ถูกเอาเปรียบ การนำเสนอสัญญามาตรฐานสำหรับใช้เป็นบรรทัดฐานในการทำสัญญากับผู้รับเหมา หรือ บริษัทรับสร้างบ้าน นอกจากนั้นยังมีสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ คอยให้คำปรึกษาในเรื่องของแบบ และการก่อสร้างบ้านด้วยเช่นกัน และที่สำคัญสมาคมฯ ยังได้นำหนังสือ New Home Design Volume 3 ซึ่งเป็นหนังสือรวบรวบแบบบ้านใหม่ล่าสุดจากสมาชิกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านมาจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 199 บาทเท่านั้น

สำหรับบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด บริษัท โฮม ดีเวลลอป จำกัด บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด บริษัท เดอะโมเดอร์น กรุ๊ป เรียล พร็อพเพอทิ จำกัด บริษัท แฮปปี้ โฮม บิวเดอร์ จำกัด บริษัท คอนเวนเจอร์ จำกัด บริษัท ลีอาร์คิเท็ค จำกัด บริษัท ดีไซน์ 304 จำกัด บริษัท แอดวานซ์ โฮม จำกัด บริษัท มาสเตอร์ แปลน 101 จำกัด บริษัท โฮมสแตนดาร์ด ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด บริษัท วินด์มิลล์ อาร์คิเท็ค จำกัด บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท มีนบุรีรับสร้างบ้าน จำกัด บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด และ บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด