เฟดเอ็กซ์เปิดบริการขนส่งใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ระหว่างฮ่องกง – สหรัฐอเมริกา และฮ่องกง – ยุโรป

มร. เดวิด แอล คันนิ่งแฮม จูเนียร์ ประธาน บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เอเชีย แปซิฟิก ประกาศเปิดบริการขนส่งใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 2 เส้นทางได้แก่ ฮ่องกงไปยังศูนย์กลางการขนส่งเฟดเอ็กซ์ ซูเปอร์ ฮับในเมืองเมมฟิส สหรัฐอเมริกา และฮ่องกงไปยังศูนย์กลางการขนส่ง ยูโรเปี้ยน ฮับในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยทั้งสองเส้นทางดังกล่าวใช้เครื่องบินขนส่งโบอิ้ง 777 รุ่นใหม่และเป็นบริการเที่ยวบินตรงเพื่อการขนส่งที่ไม่แวะจอดที่ใด

มร. เดวิด แอล คันนิ่งแฮม จูเนียร์ (ขวา) ประธาน บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอเชีย แปซิฟิก พร้อมด้วย มร. แอนโทนี เหลียง (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ฮ่องกง และมาเก๊า เผยว่า “ด้วยบริการขนส่งด่วนที่รวดเร็วและเปี่ยมประสิทธิภาพของเฟดเอ็กซ์ระหว่างฮ่องกง – สหรัฐอเมริกา และฮ่องกง – ยุโรปซึ่งใช้เวลาขนส่งเพียงข้ามคืนทำให้ลูกค้าสามารถพัฒนาและขยายธุรกิจของตนให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและเหนือกว่าคู่แข่งขันรายอื่นๆ”

มร. แอนโทนี เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ฮ่องกง และมาเก๊า กล่าวว่า บริการขนส่งเที่ยวบินตรงโดยไม่แวะที่ใดระหว่างฮ่องกง – เมมฟิส จะช่วยให้เฟดเอ็กซ์สามารถให้บริการขนส่งระหว่างฮ่องกงไปยังจุดหมายปลายทาง ทั้งทางด้านฝั่งตะวันตกและตะวันออกของสหรัฐอเมริกา แคนาดา ลาตินอเมริกา และอเมริกาใต้ได้อย่างรวดเร็วที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจต่างๆ ในฮ่องกงที่ต้องการใช้บริการขนส่งด่วนของเฟดเอ็กซ์ไปยังจุดหมายปลายทางในภูมิภาคอเมริกามีเวลาในการส่งสินค้าและพัสดุให้แก่ เฟดเอ็กซ์ได้นานขึ้นจนถึงเวลา 18.18 น. ในทุกวันจันทร์ – เสาร์