เดอะพิซซ่า คอมปะนีเอาใจคนรักไส้กรอก ด้วยเมนูใหม่ เอ็กซ์ตรีม ดับเบิ้ล ซอสเซจ พิซซ่า

เดอะพิซซ่า คอมปะนี 1112 เอาใจคนรักไส้กรอกโดยเฉพาะ ด้วยคู่หูความอร่อยไส้กรอกพาสลีย์ที่จับคู่กับขอบในไส้กรอกชีสจัมโบ้ กับพิซซ่าเมนูใหม่ เอ็กซ์ตรีม ดับเบิ้ล ซอสเซจ พิซซ่า เสิร์ฟคู่ซอสดิ๊พสูตรเข้มข้น ให้คุณเลือกอร่อยในราคาพิเศษเพียง 299 บาท

คุณยุคนธร วิเศษโกสิน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดระหว่างประเทศ บมจ. เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป เอาใจคนรักไส้กรอกด้วยพิซซ่าเมนูใหม่ เอ็กซ์ตรีม ดับเบิ้ล ซอสเซจ พิซซ่า ที่สุดแห่งความอร่อย ด้วยขอบนอกไส้กรอกพาสลีย์ที่จับคู่กับขอบในไส้กรอกชีสจัมโบ้ อร่อยเต็มรสด้วยใบพาสลีย์หอมกรุ่น ชีสรสเข้มข้น กลมกล่อม สัปปะรดฉ่ำคำโตและแฮมเต็มชิ้นเต็มคำ จิ้มกับซอสดิ๊พสูตรเฉพาะของเดอะพิซซ่า คอมปะนี คุ้มจุใจได้ถึง 8 ชิ้น ในราคาคุ้มสุดๆเพียง 299 บาท จากปกติ 425 บาท เดอะ พิซซ่า คอมปะนียังเน้นมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้ามากกว่าเดิมด้วย ชุดคอมโบเซท ชุดความอร่อยที่คุณเลือกได้ เมื่อสั่งเอ็กซ์ตรีม ดับเบิ้ล ซอสเซจ พิซซ่า สามารถเลือกอาหารรองท้อง 3 รายการได้ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังกระเทียม เบรดสติ๊กส์ ชิกเก้นสติ๊กส์และเมนูใหม่ที่ไม่ควรพลาด อิตาเลียนชีสโรล ในราคาเพียงชุดละ 379 บาท ประหยัดได้มากกว่าถึง 146 บาท และหากเลือกรับประทานที่ร้านยังได้รับเป๊ปซี่เย็นซ่าส์ 2 แก้วทันที

นอกจากนี้ทางร้านยังมีขบวนอาหารอิตาเลียน 5 เมนูอร่อยใหม่ให้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ซีฟู้ดเส้นดำ สปาเก็ตตี้สเต็กหมูครีมซอสเห็ด เชฟสลัด ทูน่าสลัด และ อิตาเลียนชีสโรล และเมนูเครื่องดื่มน้องใหม่ต้อนรับหน้าร้อน ม็อคเทล พาราไดซ์ 4 รสชาติ เพียงราคาแก้วละ 69 บาทเท่านั้น

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 อร่อยเต็มอิ่มได้แล้ววันนี้ จนถึง 26 พฤษภาคม 2553 นี้เท่านั้น ที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา หรือโทรสั่งที่เดอะพิซซ่า   1112 นอกจากนี้ยังสั่งออนไลน์ได้แล้วที่ WWW.1112.com เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งร้อน ส่งเร็ว ภายใน 30 นาที