โฟร์พัฒนาร่วมจอยท์ใน Home Builder@Architect 2010

Next To..Fourpattana Group ร่วมจอยท์ใน Home Builder@Architect 2010 ระหว่าง 30 เม.ย.-5 พ.ค.นี้ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี โชว์ศักยภาพความพร้อมทีมงาน ครอบคลุมทุก segment บริการรับสร้างบ้าน ทั้งรับสร้างบ้านทุกระดับ งานตกแต่งภายใน งานเฟอร์นิเจอร์ การจัดสวนสวย และตัวแทนจำหน่ายวัสดุ แจงลูกค้าที่ตัดสินใจช่วงนี้เป็นจังหวะดีทั้งโปรโมชั่นบริษัทรับสร้างบ้านและด้านสินเชื่อธนาคาร ส่วนลูกค้าบริษัทจะได้รับส่วนลดเงินสดและคูปองซื้อเฟอร์นิเจอร์“มีดี” พร้อมการเปิด pre-sale แบบบ้าน Elegant Series แบบแห่งความภาคภูมิ รสนิยมเหนือระดับ บ้านหรูระดับราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป

นายปราโมทย์ ธีรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2553 ถือเป็นปีที่ 29 ที่บริษัทดำเนินการ และเป็นปีแห่งการเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวย่างฉลองสู่ปีที่ 30 แนวทางการทำงานในปีนี้โดยหลักจึงมุ่งเน้นในเรื่องของการเตรียมความพร้อมขององค์กรตลอดมา และเพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ในทุก event ของปีนี้จึงจะเน้นเรื่องดังกล่าวเป็นหลักใน โดยล่าสุดจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Home Builder@Architect 2010 ระหว่าง 30 เม.ย.-5 พ.ค.ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ซึ่ง Theme ของบูธจะโชว์ศักยภาพความพร้อมทีมงาน ครอบคลุมทุก segment ของงานบริการสร้างบ้าน ทั้งการออกแบบสร้างบ้านทุกระดับ งานตกแต่งภายใน งานเฟอร์นิเจอร์ ออกแบบจัดสวน และด้านการเป็นตัวแทนวัสดุโครงหลังคาอีซี่ทรัส และวัสดุกันซึม

“เป็นไปตามนโยบายของปีนี้ เราใช้ Theme “ Next To..Fourpattana Group ” เพื่อสอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันที่โครงสร้างบริษัทและทีมงาน ครอบคลุมทุกบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการปลูกสร้างบ้าน ระดับมาตรฐานเหนือมาตรฐาน การเตรียมตัวสู่การก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ในปีหน้า บริษัทมุ่งเพื่อให้บริการที่ดีต่อลูกค้ามากยิ่งๆขึ้นไป แม้ว่าปัจจุบันชื่อเสียงของโฟร์พัฒนาจะเป็นที่ยอมรับในคุณภาพเหนือมาตรฐาน เพราะเราเป็นบริษัทที่คำนึงถึงงานคุณภาพอย่างมาก จะเห็นได้จากการเป็นหนึ่งในเพียงไม่กี่บริษัทที่แรงงานของตัวเอง ไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วงซึ่งโฟร์พัฒนาถือเป็นรายแรกที่ดำเนินนโยบายนี้ตั้งแต่วันแรกที่ดำเนินการจนถึงวันนี้ และจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ในปีหน้าแล้ว ดังนั้นจึงเป็นที่มาที่ลูกค้าส่วนใหญ่ คือ 60 % มาจากการบอกต่อ” นายปราโมทย์กล่าว

อย่างไรก็ดีจุดประสงค์หลักของการร่วมงานครั้งนี้ เพื่อโชว์ศักยภาพความพร้อมในการให้บริการรับสร้างบ้านแบบครบวงจร แต่บริษัทมีการจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านในงานด้วยเช่นกัน ประกอบด้วยลูกค้าที่จองมัดจำในงาน แบบบ้าน Premium Series จะได้รับส่วนลดเงินสด 10 % แบบบ้าน Young Executive Series จะได้รับส่วนลดเงินสด 8 % และพิเศษสำหรับแบบบ้านในรุ่น Full Finished Package จะได้รับส่วนลดถึง 12 % นอกจากนั้นผู้ที่จองมัดจำในงานจะได้รับคูปองส่วนลดในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ”มีดี” มูลค่าสูงสุดถึง 35 % และในงานครั้งนี้ยังนำแบบบ้านซีรียส์ใหม่ Elegant Series บ้านหรูในระดับ 15 ล้านบาทขึ้นไป มาเปิด PRE-SALE ด้วย

“ แม้สถานการณ์การเมืองขณะนี้อาจมีผลให้เกิดการชะลอการตัดสินใจของลูกค้า แต่ในอีกมุมหนึ่งคือกลุ่มลูกค้ารับสร้างบ้านส่วนใหญ่มีเงินออมมีการวางแผนทางการเงินที่ดี กอรปกับอัตราดอกเบี้ยที่ดี จะช่วยลดภาระผู้บริโภคมากขึ้น นอกจากนั้นขณะนี้ถือเป็นโอกาสดีของลูกค้าสร้างบ้าน เพราะหลายธนาคารมีความสนใจเข้ามาซัพพอตลูกค้าบ้านสร้างเองมากขึ้น ช่วงนี้จึงถือเป็นจังหวะโอกาสดีสำหรับผู้ที่มีความพร้อมที่จะตัดสินใจ อย่างมาก “

ความพร้อมของ บริษัท โฟร์พัฒนา กรุ๊ป ในขณะนี้ ประกอบด้วย
บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด มี 5 section
section 1 กลุ่มบ้าน Premium Series , Young executive Series , Elegant Series
section 2 กลุ่มบ้าน Premium Special Design สำหรับบ้านระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป
section 3 โครงการ joint venture “บ้านบุษบา” บ้านเดี่ยวราคา 3-4 ล้านบาท บนพื้นที่ 12 ไร่ที่ถนนติวานนท์
section 4 กลุ่ม โฟร์พัฒนาแลนด์สเคป ทำธุรกิจออกแบบและตกแต่งสวน
section 5 กลุ่ม M&S ผู้ชำนาญ การของบริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ในการทำระบบกันซึมสนามเทนนิส ผิวเชลล์ฟลินท์โค้ทมาสติก ผู้แทนจำหน่ายโครงหลังคากึ่งสำเร็จรูป EASY TRUSS

สำหรับบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด รับสร้างบ้านระดับราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท บริษัท โฟร์พัฒนา อินทีเรีย จำกัด รับออกแบบและตกแต่งภายใน โดยมีไลน์ที่เพิ่ม คือ F.I.S เป็นการทำเฟอร์นิเจอร์แบบสำเร็จรูปในคอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์สั่งทำในราคาสั่งได้ บริษัท โฟร์พัฒนา คัลเลอร์ไลน์ จำกัด รับออกแบบและจัดทำสื่อสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาด และ บริษัท โฟร์ เอ็กซ์ตร้า บิวท์ จำกัด รับสร้างบ้าน อาคาร สำนักงาน เฉพาะแบบสำเร็จที่ลูกค้านำมาเองหรือให้ทำในระบบ turn key ที่ให้บริการทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด