เจ็ทสตาร์ประกาศบรรลุข้อตกลงให้บริการตั๋วโดยสารร่วมกับแอร์ แคนาดา

เจ็ทสตาร์ สายการบินราคาประหยัดแห่งประเทศออสเตรเลียประกาศบรรลุข้อตกลงการให้บริการตั๋วโดยสารร่วมกับสายการบินแอร์ แคนาดา ส่งผลให้ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยเที่ยวบินในประเทศและระหว่างประเทศของเจ็ทสตาร์สามารถบินต่อเครื่องไปยังเมืองสำคัญต่างๆ ในแคนาดา อาทิ แวนคูเวอร์ โตรอนโต และควิเบคซิตี้

สำหรับข้อตกลงการให้บริการตั๋วโดยสารร่วมใหม่ครั้งนี้เป็นการสานต่อจากนโยบายการเปิดบริการตั๋วโดยสารร่วมของเจ็ทสตาร์ร่วมกับสายการบินระหว่างประเทศชั้นนำ 11 รายที่ได้จัดทำขึ้นตลอด 1 ปี

ที่ผ่านมา อาทิ สายการบินแควนตัส สายการบินเอทิฮัด สายการบินแอร์ คาลิน และสายการบินรอยัลจอร์ดาเนียน ส่งผลให้ลูกค้าและบริษัทท่องเที่ยวสามารถจองหรือซื้อตั๋วโดยสารได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น ทั้งยังสามารถเลือกเที่ยวบินของเจ็ทสตาร์ที่เปิดให้บริการในหลากหลายเส้นทางให้สอดคล้องกับตารางการเดินทางของตนได้อย่างเหมาะสมยิ่งขึ้น

ข้อตกลงการให้บริการตั๋วโดยสารร่วมระหว่างเจ็ทสตาร์และแอร์ แคนาดาดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารให้สามารถเดินทางด้วยเที่ยวบินของเจ็ทสตาร์ พร้อมด้วยเที่ยวบินของแอร์ แคนาดา โดยจองซื้อตั๋วโดยสารผ่านบริษัทตัวแทนจำหน่ายพร้อมกันเพียงครั้งเดียว

ทั้งนี้ แอร์ แคนาดามีเที่ยวบินสู่ออสเตรเลียที่เชื่อมโยงกับศูนย์กลางการบินระหว่างประเทศของเจ็ทสตาร์ในเมืองต่างๆ อาทิ ซิดนีย์ และโฮโนลูลู ทั้งยังเตรียมขยายสู่เส้นทางบินระหว่างแคนาดาและจุดหมายปลายทางอื่นๆ ต่อไปในอนาคต มร. เดวิด ค็อคซการ์ ผู้จัดการด้านการพาณิชย์ สายการบินเจ็ทสตาร์ กล่าวถึงความร่วมมือในการให้บริการตั๋วโดยสารร่วมระหว่างเจ็ทสตาร์และแอร์ แคนาดาว่า “จะทำให้ผู้โดยสารของสายการบินแอร์ แคนาดาสามารถเดินทางด้วยเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และเครือข่ายเส้นทางบินในภูมิภาคแปซิฟิกของเจ็ทสตาร์”

“ด้วยบริการตั๋วโดยสารร่วมและบริการจองตั๋วโดยสารผ่านระบบ Global Distribution System หรือ GDS ที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเจ็ทสตาร์ ทำให้ลูกค้าที่วางแผนการเดินทางระหว่างภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก – ยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง อเมริกาเหนือ และอื่นๆ สามารถเลือกใช้เครือข่ายเส้นทางบินของเจ็ทสตาร์ กรุ๊ปได้มากยิ่งขึ้น” มร. ค็อคซการ์ กล่าวเสริม

“ปัจจุบัน ลูกค้าที่เดินทางในเส้นทางบินระหว่างซิดนีย์ – แวนคูเวอร์กับเจ็ทสตาร์และแอร์ แคนาดาสามารถเลือกต่อเครื่องหรือแวะที่เมืองโฮโนลูลูในมลรัฐฮาวาย โดยจองซื้อตั๋วโดยสารร่วมของเจ็ทสตาร์และแอร์ แคนาดาเพียงครั้งเดียว บริการตั๋วโดยสารร่วมดังกล่าวนอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานให้แก่ทั้งเจ็ทสตาร์และแอร์ แคนาดาแล้ว ยังเป็นการขยายลู่ทางการเดินทางใหม่ๆ ให้แก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางจากแคนาดาเพื่อไปเยือนออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ตอกย้ำปณิธานของเจ็ทสตาร์ที่มุ่งมอบความสะดวก คล่องตัว และทางเลือกใหม่ๆ ในการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ให้แก่ผู้โดยสารของเจ็ทสตาร์” มร. ค็อคซการ์ กล่าวปิดท้าย