แอลจีเปิดตัวเครื่องซักผ้าเทคโนโลยีไอน้ำเครื่องแรกของไทย

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องซักผ้าอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวเครื่องซักผ้าที่มาพร้อมนวัตกรรม Steam Technology เครื่องแรกของประเทศ ด้วยประสิทธิภาพขจัดสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ได้ถึง 99.9% ระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ถึง 98% อีกทั้งยังช่วยลดรอยยับและประหยัดพลังงานได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับส่วนแบ่งการตลาดถึง 35% ภายใน สิ้นปี พ.ศ. 2553 นี้ พร้อมรักษาตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องซักผ้าได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 10

มร. เฮียน วู (ฮาเวิร์ด) ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเครื่องซักผ้าแอลจี สตีม? อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดรฟ์ ว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยุทธศาสตร์ของแอลจี ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ขององค์กรในปีนี้ ว่า “แอลจีมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอทุกผลิตภัณฑ์ที่มีความก้าวล้ำ ทันสมัย ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยี พันธกิจของแอลจีจึงเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ดีไซน์ และมีความน่าเชื่อถือเท่านั้น แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีอันชาญฉลาดอีกด้วย และด้วยเทคโนโลยีไอน้ำที่มีเฉพาะ เครื่องซักผ้าของแอลจีนี้ เราเชื่อมั่นว่าแอลจีจะยังคงครองตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดเครื่องซักผ้าในไทยได้ติดต่อกันเป็นปีที่สิบอย่างแน่นอน”

“และภายในช่วงครึ่งปีแรกนี้ เรากำลังลงทุนอีกประมาณ 150 ล้านบาท เพื่อเพิ่มศักยภาพการผลิต เครื่องซักผ้าที่โรงงานผลิตของแอลจี ในจังหวัดระยอง ซึ่งจะส่งผลให้โรงงานของเราเป็นหนึ่งในฐานการผลิตเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่สำคัญของภูมิภาคเอเชียอีกด้วย” มร. ลี กล่าว

คุณรพี ศรีสุนทร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเครื่องซักผ้าแอลจีรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ว่า “เครื่องซักผ้าแอลจี สตีม? อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดรฟ์ เป็นเครื่องซักผ้าที่เด่นด้วยเทคโนโลยีระบบไอน้ำซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแอลจี โดยมีคุณสมบัติปล่อยพลังไอน้ำบริสุทธ์ถึง 100 องศาเซลเซียส พร้อมเข้าแทรกซึมทุกอณูของเนื้อผ้า เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กร่วมเป็นสมาชิกในบ้าน ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ และ ผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ นอกจากนี้ ยังเป็นการสานต่อจากแคมเปญ Health+ ซึ่งทางแอลจีมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ใส่ใจในสุขภาพของลูกค้าอย่างแท้จริง เราจึงมั่นใจว่าแอลจี สตีม? อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดรฟ์ จะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้บริโภค เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์จะเปี่ยมด้วยคุณสมบัติเฉพาะอันเป็นประโยชน์แล้ว แต่ยังได้รับการรับรองจากหลายสถาบันระดับโลกอีกด้วย”

แอลจี สตีม? อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดรฟ์ (LG STEAM? INVERTER DIRECT DRIVE) สามารถกำจัด สารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้รวมถึงไรฝุ่น และฝุ่นละอองต่างๆ ได้อย่างสะอาดหมดจดถึง 99.9% โดยได้รับการรับรองจากสถาบันสุขภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลกถึง 4 สถาบัน รวมถึง British Allergy Foundation

นอกจากนี้ เครื่องซักผ้าแอลจี สตีม? อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดรฟ์ ยังสามารถกำจัดกลิ่นอับชื้นได้ถึง 98% ภายในเวลาเพียง 20 นาที และลดรอยยับทำให้การรีดผ้าเป็นเรื่องง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ยังช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่าเครื่องซักผ้ารุ่นปกติได้ถึง 35% จึงเป็นแบรนด์แรกที่ได้รับรางวัลมาตรฐาน A++ จากยุโรป

เครื่องซักผ้า แอลจี สตีม? อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดรฟ์ เพิ่มรอบการปั่นและมีฟังก์ชั่นการซักล้างให้เลือกเพื่อเหมาะกับประเภทการซักต่างๆ มีทั้งหมด 6 รุ่น 4 สีให้เลือกสรร ด้วยความจุ 8 กิโลกรัม, 10.5 กิโลกรัม และ 12 กิโลกรัม ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 39,900 บาท จนถึง 79,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สนใจสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่แอลจี คอล เซ็นเตอร์ โทร. 02-878-5757 หรือ www.lg.com/th