ตุ้ย ธีรภัทร จับมือ เจย์ สเปนเซอร์ กับมหกรรมฟุตบอลโลกแบบติดขอบสนามในทุกนัดสำคัญ

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมกีฬาระดับโลกที่คนนับล้านต่างตั้งตารอคอย กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็ววันนี้ แม้จะเป็นประเพณีที่จัดขึ้นในทุกๆ 4 ปี แต่ก็ยังคงสร้างความฮือฮาและคึกคักให้กับแฟนบอลทั่วโลกได้อยู่เสมอ

สำหรับฟุตบอลโลก 2010 นี้ นอกเหนือจากบรรยากาศความสนุกที่จะได้ลุ้นและเชียร์ทีมโปรดของคอบอลทั่วโลกแล้ว ประเทศเจ้าภาพอย่างแอฟริกาใต้ ที่มีดีกรีการันตีด้วยการเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับแล้ว ก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องความตื่นตาตื่นใจของธรรมชาติ ทัศนียภาพ พร้อมผจญภัยกับการท่องเที่ยวแบบซาฟารี ให้คอบอลได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้อีกด้วย และนี่คงเป็นเหตุผลที่คอลูกหนังจากทั่วทุกมุมโลก ใฝ่ฝันที่จะได้สัมผัสประสบการณ์แบบติดขอบสนามสักครั้ง แต่สำหรับใครหลายคนที่คิดว่าคงได้แต่นั่งเชียร์ติดขอบจอทีวีเท่านั้น อาจจะต้องคิดใหม่ กับโอกาสดีๆ ที่รออยู่กับ TMB Reaching For Goal

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ในฐานะธนาคารเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ร่วมสนับสนุน ฟีฟ่า ฟุตบอลโลก 2010 กับวีซ่า อย่างเป็นทางการ เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่เป็นคอบอล ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของกีฬาฟุตบอลโลกกับการเชียร์แบบติดขอบสนามในทุกนัดสำคัญตลอดทัวร์นาเม้นท์ ด้วยแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง TMB Reaching For Goal ที่เข้าถึงพฤติกรรมการดูบอลของแฟนลูกหนังที่ต้องคอยติดตามดูทีมโปรด รวมถึงแมตช์แข่งขันสำคัญที่พลาดไม่ได้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นแคมเปญที่ได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนบอลอย่างคับคั่ง ไม่เว้นแม้แต่คอลูกหนังอย่าง ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล ผู้บริหารและนักแสดงมากความสามารถ รวมไปถึง เจย์ สเปนเซอร์ ผู้บริหารแห่ง TCDC ผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ

สำหรับฟุตบอลโลก 2010 นี้ คอลูกหนังอย่าง ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล ทายาทอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง บิ๊กหอย ธวัชชัย สัจจกุล ที่ถึงแม้จะนั่งแท่นผู้บริหารคลื่นวิทยุสุดฮอตอย่าง คลื่น Seed รวมทั้งผลงานละครที่มีออกมาให้แฟนละครได้ชมอย่างต่อเนื่องแล้ว แต่เมื่อพูดถึงฟุตบอล หนุ่มตุ้ยก็ยังคงปลีกตัวจากตารางเวลาที่แน่นเอี๊ยดเพื่อไปฟิตซ้อมกีฬาโปรด อย่างฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอ “ปกติผมก็จะหาเวลาว่างคอยฝึกซ้อมอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเล่นฟุตบอลจนติดเป็นนิสัยครับ ช่วงที่ยุ่งๆ ไม่มีเวลาไปเล่นแล้วรู้สึกแปลกๆไม่คล่องตัวเทาไหร่ ส่วนใหญ่แล้วผมก็จะไปเล่นกับเพื่อนๆ ที่คลื่นบ้าง แล้วก็เพื่อนๆ สมัยมหาวิทยาลัยครับ” และเมื่อเอ่ยถามถึงมหกรรมฟุตบอลโลกแล้ว กิจกรรมหรือไลฟ์สไตล์ของตุ้ย ก็มักจะไม่พ้นการรวมก๊วนกันกับเพื่อนๆ แล้วลุ้นทีมโปรดไปพร้อมๆ กัน “พอถึงช่วงเทศกาลที่มีเกมส์ ไม่ว่าจะลีคไหน อย่างน้อยผมก็จะตามเพื่อนๆ มานั่งลุ้นด้วยกันครับ บางทีก็ที่บ้านบ้าง หรือ อาจจะออกไปแฮงค์เอ้าท์กันตามร้าน เพราะเวลาดูบอลหลายๆ คน มันได้บรรยากาศ ได้ความมันส์ รวมถึงได้วิจารณ์เกมส์ แผนการเล่นกันไป บางทีกรรมการก็โดนวิจารณ์ด้วยครับ ผมว่าดูคนเดียวลุ้นไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ แต่ถ้าออกไปเชียร์นอกบ้าน ก็ต้องคอยสังเกตด้วยว่าโต๊ะข้างๆ เค้าเชียร์ทีมเดียวกันกับเรารึเปล่า” และทีมขวัญใจที่หนุ่มตุ้ยใจจดใจจ่อเชียร์มาตั้งแต่เด็ก ก็คือ ทีมบราซิล “ผมรู้สึกว่าทีมบราซิล เป็นทีมที่มีตำนานมายาวนาน ตั้งแต่สมัยเปเล่แล้ว ที่ทำให้ผมรู้สึกประทับใจมาก และยังเป็นทีมที่พัฒนารูปแบบการเล่น การวางแผนเฉพาะหน้าในการแก้เกมส์ได้อย่างสนุก ก็นับว่ายังเป็นทีมที่ดูแล้วสนุก สำหรับผม ทีมบราซิลเป็นทีมที่มีรูปแบบการเล่นแบบมีจิตวิญญาณ จะว่าไปก็คงเปรียบเหมือน คนไทยก็ต้องเตะมวยไทยของเรานี่แหละครับ” สำหรับฟุตบอลโลกในปีนี้ หนุ่มตุ้ยก็อยากจะไปร่วมลุ้นบอลโลกแบบติดขอบสนามเช่นกัน “ปีนี้ผมก็อยากจะไปดูฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้นะครับ ก็กำลังแพลนอยู่เหมือนกัน ทราบมาว่าเมืองสวยด้วย แต่ยังไงก็ไม่พลาดลุ้นฟุตบอลโลกแน่นอนครับ ครั้งหนึ่งในชีวิตเลย”

ทางด้าน เจย์ สเปนเซอร์ Business Development แห่ง TCDC ก็ชื่นชอบเกมส์ฟุตบอลไม่แพ้กัน “ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ผมต้องติดตามเป็นประจำครับ ถึงแม้จะไม่ค่อยได้มีโอกาสเล่นสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่เคยพลาดแน่นอน โดยเฉพาะทีมชาติอังกฤษ อาจจะเป็นเพราะผมโตที่อังกฤษด้วย ซึ่งคนอังกฤษส่วนใหญ่ก็จะคลั่งไคล้ฟุตบอลกันมาก เรียกว่าเป็นกีฬาประจำชาติเลยก็ว่าได้ สมัยเรียน เพื่อนๆ ก็จะบ้าบอลกันมาก เวลามีเกมส์นี่ต้องยกกลุ่มกันไปเชียร์ถึงที่ บรรยากาศของสนาม คนเป็นร้อยเป็นพันคนที่มาเชียร์บอลในสนาม แม้แต่กลิ่นหญ้าบนสนามก็ตาม มันให้ความรู้สึกที่ ฮึกเหิม และมีส่วนร่วมไปกับนักเตะที่เราชื่นชอบด้วยครับ สำหรับฟุตบอลโลกปีนี้ ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะไปลุ้นเหมือนกันครับ ยิ่งถ้าได้ติดตามแมทช์สำคัญๆ ด้วยแล้วละก็ ผมว่ามันเป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดจริงๆ อย่างแคมเปญ TMB Reaching For Goal ที่ให้ลูกค้าได้ลุ้นไปดูบอลโลกนัดสำคัญๆ ถึง 3 รอบด้วยกัน ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จนถึงรอบชิงชนะเลิศ แฟนตัวจริงอย่างผมต้องไม่พลาดแคมเปญนี้แน่นอนครับ”

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ณ ประเทศแอฟริกาใต้ในปีนี้ แฟนลูกหนังต่างเริ่มนับถอยหลัง เพื่อร่วมลุ้นทีมโปรดและนักเตะที่ชื่นชอบให้ไปถึงในรอบสุดท้ายอย่างใจจดใจจ่อ และสำหรับคอบอลที่อยากมีโอกาสไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับการเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันระดับโลกแบบติดขอบสนามทุกนัดสำคัญ ตลอดทัวร์นาเม้นท์ ก็สามารถลุ้นไปกับแคมเปญ TMB Reaching For Goal ได้ เพียงสมัครผลิตภัณฑ์และบริการของทีเอ็มบี อาทิเช่น บัญชีเงินฝากทุกประเภท สินเชื่อบ้านและบุคคล บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเอทีเอ็ม อินเตอร์เน็ต แบงกิ้ง หรือเอ็มแบงกิ้ง ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 15 พฤษภาคม ศกนี้ ตามเงื่อนไขของธนาคาร เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเข้าชมตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในสนามระดับโลก ณ ประเทศแอฟริกาใต้ พร้อมแพ็คเกจทริป ท่องเที่ยวต่างๆ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวม 3,400,000 บาท