เอชพี เผยโฉมพอร์ทโฟลิโอใหม่ล่าสุด ปลดล็อคข้อจำกัดด้านไอที ขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ

บริษัท ฮิวเลตต์ – แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ดร. เบง เทค เลียง (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ เอ็นเทอร์ไพรส์ บิสิเนส และ นายมารุต มณีสถิตย์ (ขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ Enterprise Servers, Storage and Networking กลุ่มธุรกิจเอ็นเทอร์ไพรส์ บิสิเนส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และบริการใหม่ล้ำสมัยเพื่อสนับสนุนธุรกิจต่างๆ ให้สามารถบริหารงบประมาณทางด้านไอทีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การดูแลระบบเท่านั้น หากยังช่วยยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยไอทีที่ทันสมัย

เอชพี นำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และบริการใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถขจัดข้อจำกัดในการเข้าถึงนวัตกรรมไอที ด้วยแนวทางดังต่อไปนี้

สร้างสรรค์โครงการจัดหาเงินทุนด้วยตนเอง: โดยการสนันสนุนให้องค์กรต่างๆ สามารถพลิกโฉมสู่องค์กรนำสมัยด้วยเทคโนโลยีชั้นนำใหม่ๆ ภายใต้งบประมาณที่มีอยู่จำกัด และได้รับผลตอบแทนที่รวดเร็ว

โซลูชั่นที่ตอบโจทย์แนวทางนี้ ได้แก่โครงการ HP Applications Modernization Transformation Experience สำหรับลูกค้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถสัมผัสความทันสมัยและคุณประโยชน์นานัปการ โดยปลดระวางแอพพลิเคชั่นที่ล้าสมัยและซับซ้อน เพื่อนำงบประมาณที่มีอยู่มาพัฒนาระบบไอทีของตนให้ทันสมัยได้อย่างเต็มที่ และโครงการใหม่ที่ชื่อว่า HP Modernization Funding Options เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้เทคโนโลยีเดิมได้อย่างคุ้มค่า และช่วยจัดหาเงินลงทุนในเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ นอกจากนี้ เอชพียังได้พัฒนาต่อยอดชุดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ HP Insight Control สำหรับใช้ในการจัดการเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ HP Integrated Lights-Out Advanced (iLO3) ที่มีสมรรถนะในการยกระดับการดำเนินงานและประสิทธิภาพการทำงานของระบบต่างๆ ตลอดอายุการทำงานของเครื่องเซิร์ฟเวอร์

วางสถาปัตยกรรมโซลูชั่นใหม่เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่จะมีขึ้นในอนาคต: เพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ๆ ตามความต้องการในการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และยังคงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและไม่กลายเป็นเทคโนโลยีที่ล้าสมัยในอนาคต

โซลูชั่นที่ตอบโจทย์แนงทางนี้ ได้แก่ โซลูชั่น HP Cloud Service Automation (CSA) ช่วยให้ลูกค้าออกแบบสถาปัตยกรรมสำหรับระบบไอทีที่ใช้อยู่เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่จะมีขึ้นในอนาคต โดยเร่งส่งเสริมการใช้งานและบริหารจัดการเทคโนโลยีคลาวด์ทั้งแบบใช้งานภายในองค์กรและสาธารณะให้มีการทำงานแบบอัตโนมัติ โซลูชั่น HP CSA ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับลูกค้า ตลอดจนนำทรัพยากรมาใช้งานได้อย่างเต็มที่มากขึ้น และลดความเสี่ยงในการใช้และบริหารบริการที่สนับสนุนเทคโนโลยีคลาวด์ ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากบริการใหม่ๆ ของเทคโนโลยีคลาวด์ ด้วยการช่วยย่นเวลาในการนำสินค้าและบริการออกสู่ตลาด

ปลดแอกภาระด้านการเงินที่จมไปกับค่าใช้จ่ายเพื่อการดำเนินงาน: องค์กรต่างๆ ควรมุ่งหาวิธีการปรับลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง โดยใช้แนวทางดำเนินงานและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะส่งผลให้มีค่าใช้จ่ายคงที่ด้านการดำเนินงานลดลง และมีงบประมาณเพียงพอสำหรับนำมาใช้ติดตั้งนวัตกรรมล้ำสมัย

บริการใหม่ๆ จากเอชพีจะช่วยบริษัทต่างๆ ในการสร้างสรรค์ระบบโครงสร้างพื้นฐานสำหรับเทคโนโลยีที่ประหยัด มีเสถียรภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมปรับขยายได้ และมีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ เอชพีมีพนักงานที่เปี่ยมคุณภาพ กระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยวิเคราะห์หาต้นเหตุของปัญหาระบบหยุดทำงานอย่างกระทันหันในสภาพแวดล้อมที่มีความซับซ้อน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และบริการใหม่ของเอชพี สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.hp.com/go/breakthegridlock2010