เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวบอลโลก ด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด ‘โกวล์ โมบายล์’ บนมือถือแบล็กเบอร์รี่

ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลโลก ด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดบนสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี!

แอพพลิเคชั่น โกวล์ โมบายล์ (Goal Mobile) นำเสนอโดยผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นชั้นนำ Goal.com และ Handmark สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลที่เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลโลกได้อย่างไม่ตกเทรนด์ และรวมไปถึงข่าวสารน่ารู้อื่นๆ เกี่ยวกับวงการฟุตบอล

ไม่ว่าการถ่ายทอดแมทช์การแข่งขันจะดึกแค่ไหน แอพพลิเคชั่น โกวล์ โมบายล์ ช่วยให้แฟนบอลสามารถตามผลการแข่งขัน อัพเดทข้อมูลที่สำคัญ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และทันต่อเหตุการณ์ แบบไม่ต้องตามจ่ออยู่กับจอทีวี

นอกจากจากผลการแข่งขันที่นำส่งบนมือถืออย่างรวดเร็วแล้ว แฟนบอลสามารถติดตามผลวิจารณ์แบบเข้มข้น บทสัมภาษณ์พิเศษอินไซท์ และภาพวินาทีสำคัญของการแข่งขันได้อย่างทันท่วงที ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนมั่นใจว่าจะไม่พลาดข้อมูลสำคัญตลอดฤดูกาล

นอกเหนือจากข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลโลกแล้ว แอพพลิเคชั่น โกวล์ โมบายล์ ยังมีข้อมูลอื่นๆ สำหรับคอบอลทั้งหลาย ผ่านบนแถบข้อมูล (Tab) ที่ง่ายต่อการค้นหา ซึ่งประกอบด้วย
– ข้อมูลข่าวด่วน
– ข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลแชมป์เปี้ยน ลีก
– ข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลประเทศอังกฤษ
– ข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลประเทศสเปน
– ข้อมูลฟุตบอลในส่วน Transfer zone

เพิ่มความสะดวกด้วยฟีเจอร์ “My Feeds” ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มการรับข่าวสารตามความต้องการส่วนบุคคล หรือข้อมูลของทีมโปรดของคุณได้อย่างง่ายดาย

แอพพลิเคชั่น Goal.com mobile สามารถดาวน์โหลดได้จาก BlackBerry App World ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการสำหรับ BlackBerry Apps โดยเข้าไปได้ที่ www.blackberry.com/appworld